Chap 13

259 17 0
                                    

Cả hai đang dự hội nghị khách hàng phía đối tác họ mời. Hội nghị lần này họ tổ chức ở một ̣điểm du lịch rất nổi tiếng, vừa kết hợp công việc với nghỉ dưỡng nên Engfa muốn cả hai lưu lại nơi đây vài ngày, muốn khám phá những nơi cả hai chưa từng đến và cũng muốn dành chút thời gian riêng tư bên nhau.

Charlotte chân đi không còn vững, Engfa phải dìu cô đi từng bước vào trong thang máy.

Cánh cửa thang máy vừa khép lại cũng là lúc Charlotte đổ cả người lên Engfa. Charlotte quàng hai tay lên cổ Engfa, mặt chạm mặt, ánh mắt tình tứ nhìn nhau. Cũng rất may trong thang máy lúc này không có ai, chắc là cũng muốn giúp Charlotte làm cái chuyện đang nghĩ thoáng qua trong đầu.

Engfa cứ sợ cô ngã nên cũng ôm chặt Charlotte lại, hôm nay cả hai cùng say nhưng Engfa còn tỉnh táo để lo cho cô, còn Charlotte bây giờ chỉ biết có Engfa trước mặt, mọi thứ xung quanh đều mờ dần.

- Engfa... chị đẹp quá.

Charlotte liền miết lấy môi Engfa không một chút ngại ngần, vì đây là chốn công cộng nhưng Charlotte cũng mặc kệ.

Mỗi lần thứ rượu này vào trong người là y như lần đó Charlotte cũng muốn mình cùng với Engfa trải qua cảm giác ân ái nồng nhiệt.

Charlotte cứ mút lấy môi Engfa trong thô bạo và gấp gáp, trong khi đó Engfa cũng đáp lại nhưng có đôi phần e dè, vì Engfa còn nhận thức được đây là đâu, lỡ ai bước vào không biết sẽ giấu mặt đi đâu.

- Charlotte... dừng lại.

Engfa chủ động dừng nụ hôn và gỡ hai tay cô để xuống eo mình, cho cô dựa vào thành thang máy.

- Em, không được.

Engfa để ngón tay mình chặn môi Charlotte lại.

- Engfa... em...

Charlotte chưa có ý định dừng lại, định tiếp tục cùng với Engfa lần nữa nhưng đúng lúc này thang máy mở ra và có người bước vào, gần đầy thang máy, giờ thì Charlotte không dám làm càng nữa, nhìn Engfa trong bất lực, vì đông người nên Engfa phải đứng phía ngoài che chắn cho cô.

Một lúc sau thang máy mở ra, Engfa nắm tay cô len lỏi khỏi đám đông bước ra ngoài đi về phòng.

Engfa tìm chiếc thẻ phòng trong giỏ của cô, Engfa tìm không gặp mà còn bị Charlotte làm phiền, chưa kịp mở cửa thì Charlotte đã ghì Engfa vào nụ hôn dang dở lúc nãy.

- Em... để chị tìm thẻ phòng.

Cũng rất may cả dãy hành lang yên ắng không một bóng người, nếu không họ nhìn thấy sẽ cho là hai người lén lút ăn vụn không chừng.

Cuối cùng Engfa cũng bình tĩnh tìm được thẻ phòng, cánh cửa vừa hé mở, Charlotte vội vàng kéo Engfa vào trong rất nhanh không kịp mở đèn, thì lập tức môi Charlotte áp lấy môi Engfa mà xâm chiếm, không cần Engfa có đồng ý hay không.

Engfa chỉ kịp đóng cửa, với tay bắt công tắc gần đó, ánh sáng vàng trong phòng lại khiến không gian thêm thơ mộng, ấm áp một màu lãng mạn bao quanh.

(H+) ÁI ÂN - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ