Chap 8

333 11 0
                                    

Mặt trời đã lên cao trên ngọn cây, ánh nắng chiếu rọi vào khung cửa sổ từng vệt sáng, nhưng bao nhiêu đó cũng không đủ để đánh thức hai người vẫn còn mê man chìm trong giấc ngủ và vòng tay vẫn không rời nhau ra.

Trời đã trưa đến giờ này không dậy nổi là phải rồi, cuộc chiến từ trên xe cho đến trên giường đã bào mòn sức lực của cả hai, thì thử hỏi làm sao dậy nổi.

Về đến nhà, họ đâu phải quầng nhau một hiệp rồi yên ổn ngủ, mà rất nhiều hiệp đến tận 4 giờ sáng Engfa mới buông tha cho Charlotte, khi cơ thể cả hai buông nhau ra đã rã rời và cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Một lúc lâu sau Engfa bị tiếng động làm cho thức giấc, mở mắt ra thật khó khăn, nhìn Charlotte vẫn còn an yên trên tay mình.

Engfa mỉm cười, nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán cô, chính va chạm đó cũng làm Charlotte thức giấc, cô không mở mắt mà lại tiếp tục vùi đầu vào hỏm cổ Engfa nằm yên.

Engfa cảm thấy xót, vì biết rằng dư âm đêm qua đã làm cho Charlotte ra nông nổi này, nhưng mà cũng bởi vì em đáng yêu quá nên Engfa đã không kìm được ham muốn của mình mà hành cô cả đêm.

- Em mệt hả?

Engfa ghì cô vào sát mình hơn, đôi tay xoa xoa nhẹ vào lưng cô, vì mình mà em ra nông nổi này, xót quá.

- Ừh.

Charlotte ừh nhẹ với giọng còn ngáy ngủ và cảm thấy người mình đau nhức sau đêm mặn nồng phóng túng, đã bào mòn hết sức lực của mình.

Cũng may hôm nay là ngày nghỉ, nếu không sao đi làm cho nổi. Biết điều đó, Engfa cũng không hề hối thúc cô dậy và ôm cô trong tay mình không dám cử động, vì muốn cô ngủ thêm chút nữa.

Đến trưa thì cũng phải dậy, không phải nằm ôm nhau mà no được, chỉ là ngày nghỉ nên cũng không quá vội vàng, thời gian có thoải mái một xíu và cùng nhau dậy nấu ăn, dọn nhà cửa, vậy đó mà đã gần hết một ngày.

Engfa ở ngoài phòng khách xem tivi, cứ ngó chừng hoài cô đi đâu lâu quá không thấy ra, vội đứng dậy tìm Charlotte.

Thì ra đang ở trong nhà bếp gọt trái cây, Engfa khoanh tay lại đứng tựa cửa nhìn cô mà cô đâu có hay, đã vậy còn vô tư hát mấy câu vu vơ nữa, đâu biết rằng có người đang nhìn mình với ánh mắt muốn thiêu cháy mọi thứ.

Chiếc váy cô mặc chết tiệt này thật khiến ai kia muốn làm điều không đúng ̣đắn tức thì, muốn chiếm cô ấy ngay lập tức. Tại sao lại mặc những thứ chết người đó không biết.

Chiếc áo dây bé tẹo để lộ bờ vai thon thả quyến rũ, còn ôm trọn vòng eo phẳng lì chẳng có chút mỡ thừa, bờ mông đầy đặn thật là hút mắt. Vì ở nhà nên Charlotte muốn thoải mái, ai ngờ lại va phải ánh nhìn của Engfa thì xác định khó thoát.

Engfa mon men đến gần liền vòng tay ôm cô từ phía sau, kề sát mặt mình vào hỏm cổ Charlotte.

- Em, chị đói.

(H+) ÁI ÂN - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ