1.
Tôi là Đinh Tấn Khoa, năm nay gần 30 tuổi. Một luật sư, nghề tay trái của tôi là streamer, chơi Liên Quân.
Tình hình là bảy ngày nữa sinh nhật tôi.
Vì để tự thưởng cột mốc tuổi tác già khắm khú này thì tôi xin nghỉ phép một tuần để hoài niệm thanh xuân
Thật ra là muốn đi ăn mấy món lâu rồi chưa ăn.
Món khai vị là xiên bẩn.
Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại gọi là xiên bẩn. Nhưng mà kệ đi, ngon là được.
Mà cả đời tôi cũng chỉ đi ăn đúng một lần, là vào năm cấp 3 lớp 12. Tôi đi với một người bạn tên Đạt, tôi với người ta thân lắm.
Lúc tôi chán thì người ta rủ tôi đi ăn rồi đèo tôi qua hàng xiên bẩn trước cổng trường cấp 1 mà người ta từng học.
Hai cô chú vui tươi vẫy vẫy Đạt khi thấy bóng dáng từ xa
Chắc là khách quen.
Ừ thì cô chú phúc hậu, xiên bẩn rất ngon, view hướng ra hồ rất đẹp, Đạt lỏ rất vô tri.
Dù trải qua hơn chục năm nhưng những kỷ niệm đó vẫn đang làm đúng nhiệm vụ của chúng là an ủi tôi mỗi ngày.
Tôi tự đi xe tới chỗ cô chú, cô chú nói rằng vẫn nhớ tôi. Nhưng nhìn tôi có vẻ gầy hơn trước rất nhiều.
Tôi mỉm cười nói với họ rằng cuộc sống róc thịt cháu, nên cháu phải qua đây ăn để lấy lại chút thịt chứ.
Cô chú cười rất tươi.
Vị vẫn như vậy, vẫn cái view đó nhưng không còn cái không khí của thanh thiếu niên nữa rồi.
Ăn xong, tôi chào tạm biệt cô chú.
Cô chú nói rằng sau này tới thường xuyên nhé. Tôi mỉm cười gật đầu
Nhất định tôi sẽ quay trở lại.