Chapter 1: Trời ơi Thanh Minh!!!!

256 50 4
                                    

Thanh Minh là con út của Thanh gia.

Được mệnh danh là thiên tài- à không, Thanh Minh còn trên cả thiên tài nữa!

Hắn được xem như là con cưng của ông trời!

Là một người hoàn hảo từ ngoại hình cho đến tư duy kỹ năng, gia cảnh cũng khủng bố nữa.

Ngậm thìa vàng là chưa đủ để nói đến gia cảnh của hắn.

Thanh Minh hoàn hảo là vậy, thế nhưng hắn trời sinh tính cách khá lạnh nhạt, không thích tiếp xúc bên ngoài, thế nên 2 người anh của Thanh Minh là Thanh Vấn và Thanh Tân đã ém nhẹm hết thông tin về đứa em út này.

Họ mất cha mẹ từ khá sớm, nên 3 anh em là người gánh vác toàn bộ gia sản cũng như là giữ vững vị thế của Thanh gia.

À không, cũng không hẳn cho lắm, tuy Thanh Minh tài giỏi, nhưng dường như lại rất ít tham gia vào công việc của gia đình, dù sao có Thanh Vấn với Thanh Tân là đủ gây sóng gió trên thương trường rồi, không cần thêm một Thanh Minh nhảy ra nữa đâu...

Sự thực ấy cũng được chứng minh, riêng Thanh Vấn và Thanh Tân đã quá đủ rồi! Thanh gia sau khi rơi vào tay họ không ngừng phát triển!

Từ đó cũng dần trở thành một trong những thế gia có thế lực bậc nhất tại xứ Trung Hoa... Mà tính ra, Thanh gia phần nào có quyền lực như vậy cũng vì có 'chút' liên quan đến phía chính phủ.

Mà thấy em trai không muốn, nên 2 người kia cũng không có ý định đề cập gì.

Tuy chỉ còn 3 anh em, nhưng họ vẫn chung sống đầy vui vẻ đầm ấm...

...

Hôm nay là một ngày đẹp trời, Thanh Minh đã nằm ỳ ở nhà cả ngày rồi, thế nên hắn quyết định sẽ đi xuống dưới nhà tìm đồ ăn.

Thanh gia bắt nguồn là một thế gia chuyên về võ thuật cũng như văn chương, thế nên thiết kế nhà chính mang đậm chất cổ xưa.

Thanh Minh chậm rì rì mà bước xuống cầu thang...

Chả còn tên kiêu ngạo xa cách thường ngày, Thanh Minh bây giờ trông chỉ toàn thấy sự lười biếng.

Bảo sao không muốn tiếp quản công việc trong nhà.

Hôm nay Thanh Vấn và Thanh Tân đều đã có việc bận, tối đêm mới về, thế nên Thanh Minh phải ở nhà một mình.

Đang bước xuống thì không hiểu thế lực nào khiến hắn trượt chân dù đã đi rất chậm.

Có khi lười quá, mắt nhắm mắt mở mà bước hụt cũng nên...

Rầm!!!

Thanh Minh lộn nào vài vòng, đầu nện thẳng xuống nền nhà.

Máu cũng từ đó mà ào ạt chảy ra, Thanh Minh cũng bất tỉnh nhân sự.

Người làm trong nhà nghe thấy tiếng động lớn thì chạy tới.

"...?"

"Ôi trời ơi thiếu gia!!!!"

Họ hốt hoảng, thiếu gia nhà họ đang nằm bất tỉnh, đầu chảy không ít máu...

"Mau!!! Đưa thiếu gia đến bệnh viện!"

[HSTK] Linh Thần Ngoại QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ