Thanh Minh đã làm diễn viên được 1 năm, phải gọi là vô cùng ổn định.
Đúng như những gì đã dự tính, hắn với cái mặt đẹp không tì vết đã có thể nghiền ép đại đa số các minh tinh trong giới giải trí. Kỹ năng diễn xuất cũng thuộc hàng thượng thừa, điều đó đã khiến cho Thanh Minh được không ít các đạo diễn ưu ái.
Tất nhiên, ban đầu hắn cũng chỉ đi góp mặt các vai phụ, nhờ vào kỹ năng diễn và khuôn mặt mà được chú ý, dần dần mới vươn đến các vai chính. Cũng vì vậy, Thanh Minh rất nhanh chóng đã bắt được giải ảnh đế, là một trong những minh tinh hot nhất hiện tại.
Thế nhưng... Fan Thanh Minh đông thì anti cũng phải nói là cực kì nhiều, mà đa số là hắn bị... Phốt thái độ. Ừ thì với tính cách của Thanh Minh không bị chửi mới lạ đấy!
Hắn được mệnh danh là kẻ hoàn hảo không tì vết, là con cưng của ông trời, tuy vậy thì bù lại cái tính cách của hắn gần như chả ai chịu nổi.
Thanh Minh tuy mới làm được 1 năm nhưng dựa vào độ hot thì rõ ràng, hắn đã nằm ở vị trí có quyền lực và tiếng nói khá cao trong giới giải trí rồi. Đương nhiên, chả ai biết cái công ty YunMei là của hắn cả.
Ở trong giới, Thanh Minh đối với công việc là vô cùng nghiêm khắc, hắn rất ghét những kẻ nhờ có người đứng sau nhét vào...
Có một lần, một minh tinh nhỏ được một nhà đầu tư nhét vào. Thanh Minh tất nhiên là không để ý, đối với hắn, chỉ cần thái độ làm việc tốt thì có hot hay không đều như nhau. Nhưng mà cái vấn đề là không ít lần cậu ta than trời trách đất, rồi lên mặt kiêu ngạo với những người trong đoàn phim làm chậm tiến độ.
Thanh Minh đợt đó còn đang khá bận, hắn lại là một người không có mấy thứ gọi là kiên nhẫn.
Và chuyện gì đến cũng đến, minh tinh nhỏ kia bị Thanh Minh chửi cho một trận ra trò, cậu ta khóc lóc thảm thiết. Thanh Minh đợt đó đã thẳng chân đá luôn minh tinh kia ra khỏi đoàn phim, tự dùng tiền túi đầu tư thẳng vào. Ban đầu đạo diễn còn sợ bị người đứng sau cậu ta trả đũa, ai ngờ chẳng thấy đối phương làm gì.
Thế nên trong giới dần dần cũng phỏng đoán một việc: Sau lưng Thanh Minh có bối cảnh không nhỏ.
Hắn ở trong giới giải trí cũng gần như chẳng giao du thân thiết với ai, như thể một mình một cõi riêng biệt vậy. Tuy rằng tính cách tệ nhưng không ai không công nhận thực lực của hắn... Gọi là thiên tài cũng không ngoa. Chưa kể trong công việc Thanh Minh là một người nghiêm túc, lý do duy nhất mấy đồng nghiệp không dám kết thân là do Thanh Minh khá xa cách.
Thanh Minh được thích cũng vì loại tính cách độc đáo nữa... Ai đời minh tinh đi cãi nhau trên mạng? Nhưng Thanh Minh thì có đấy. Đôi lúc hắn chửi hăng đến nỗi đám anti phải câm như hến.
Trong giới, hắn được xem như thần tài, cũng được xem như ôn thần vậy...
Nhuận Tông đã quản lý hắn được một năm.
Nói sao nhỉ...? Tâm trạng như tàu lượn?
Nói thật, Nhuận Tông chưa bao giờ quản lý một minh tinh nào như tên này. Rất nhiều lần hắn phải đau tim vì Thanh Minh đấy, nhưng ai ngờ được, Thanh Minh với cái quả tính cách bất ổn kia lại là ngôi sao thành công nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK] Linh Thần Ngoại Quỷ
FanfictionMột câu mô tả dễ hiểu: Thanh Minh trở thành diễn viên kiêm thầy trừ tà!