??? : Madhuyettaa!
Ravile thanne aaro room inte purath ninn vaathil thatti areyo vilikkunna sound kett Aju ezhunnettu. Avan nokkiyappo bed il vere aarem kandilla. Innale rathri Madhu veetil pokunnillann okke paranj avide thanne aayirunnu kedannath. Akku pinne kettyol ollathond avalude koode poyi kidannu. Madhuvin pinne Akku ahnelum Aju ahnelum orepole thanne ahn. Athond avan Innale Ajunte koode ahn kidannath. Pakshe Aju nokkiyappo avane kandilla.
Vaathil aaro nirthathe thattunnund. Aju bed il ninn payye eneett vaathilin aduthekk poyi.??? : Ith onn thurakkavo aarelum?
Aju : Dha thurannunn.
Avan vaathil thurann nokkiyappo dhe nikkanu, Ammu!
Aval ravile thanne ambalathil okke poyitt thirichu varunna vazhi ivide keriyathan. Appozhan Madhu ivide ondennolla karyam Janu amma paranjath. Anghane Madhu ne anneshich vannathan.Ammu : Ahh ezhunnetto?? Ethra neram aayi njn kedann alarrunnu..
Aju : Sorry ponne.. Innale orakkam sheriyayilla. Athonda.
Ammu : Mmm.. alla, matte aal evide? Madhuyettan!
Aju : Ahh enikk arinjooda.
Ammu : Ninakk arinjoodenno? Ehh? Marikke, nokkatte.
Aval avane thatti matteett room ilekk kayari.
Nokkiyappo aarem kandilla.Ammu : Amma paranjath ninte koode ondenn ahnallo.
Aju : Ahhne. Ente koode thanne aayirnn innale. Pakshe ravile nokkiyappo aale kaanan illa. Door um njn lock akki ittirikkuvalle?
Ammu : Ath sheriyanalla. Pinne ith evide poyi.
Aju phone edukkan vendi bed inte side ilott poyi. Pakshe avan avide ethiyappozhekkum enthilo thatti avan bed ilott angh veenu.
Aju : Ammeee!!!
Ammu thazhekk pokan vendi room eenn purathekk poyappo avante sound kett onn njetti. Appo thanne thirich vann nokkiyappo avan bed il kamizhnn kidakkunnu.
Ammu : Enth pattyda??
Aju bed eenn ezhunnett irunnu nilathekk nokki.
Aju : Enth pattynno??? Nee ingh vanne. Dhe ith kanda??
Avan nilathekk choondi kanichkond paranju.
Ammu enthanenn ariyan vendi avante aduthekk vann nokkiyappo dhe kidakkunnu saadhanam. Chakka vettiyitta pole..Madhu inghane kidann oranghana kanda Ammuvin chiriyum varunnund randennam kodukkanum thonnunnund enna avastha aayipoyi.
Aju : Nee enth nokki nikkuva. Ithine vilich eneeppikk.
Ammu : Enikkenghum vayya. Nee thanne ee saanathine eneeppicha mathi.
Aju : Ente ponnoo..
Ammu onn chirichitt avidenn thazhekk poyi.
Aju ahnenki orakkam vannitt time nokkiyappo..
YOU ARE READING
THE MONEY DOESN'T MATTERS [BTS MALLU FF]
Fanfictionപണത്തിന്റെയും പ്രണയത്തിന്റെയും കഥ ആരംഭിക്കുകയായി! 💸💜 A story based on reality! 🫶🏻 This is an imagination from my mind and has nothing to do with others life unless you can relate it with daily life of a family!! 🦭 The money doesn't matters but...