joong archen năm nay lên lớp 11, những năm trước hắn học cấp 1 và cấp 2 ở chiang mai nhưng năm nay ba mẹ hắn lại bắt hắn lên bangkok học nốt cấp 3 để thi đại học.đồng nghĩa với việc năm nay archen sẽ lên bangkok sống 1 mình, nói sợ thì cũng không phải là sợ, ở chiang mai ba mẹ hắn cũng đi công tác suốt, chỉ có điều là hơi cô đơn.
hôm nay là tuần thứ 2 hắn ở riêng,vừa đi mua đồ ăn thì mẹ hắn lại gọi điện.
"alo mẹ, có chuyện gì gọi con sớm vậy, con đang ở trạm bts để chuẩn bị về nhà."
"mẹ hỏi xem con khoẻ không, với lại thích nghi được cuộc sống ở đó không vậy?"
"con ở được 2 tuần rồi mẹ mới gọi, buồn mẹ ghê."
"đừng có bắt lỗi đấy nhé, vậy sống có ổn không, không được thì về chiang mai học, không sao đâu con."
"ổn mà mẹ, chỉ có điều sống 1 mình hơi chán thôi."
"chán thì gọi phuwin qua ở cùng, hôm trước ba mẹ nó nói với mẹ là có gì 2 anh em ở chung cho vui, đỡ được tiền nhà nữa con ạ."
archen ngẫm nghỉ 1 lúc, ở chung cũng vui, có gì đi chơi đêm cũng có người canh nhà.
"vậy cũng được, mẹ kêu nó ngày mai sang nhà con luôn."
"quyết định nhanh vậy à, vậy để mẹ nhắn cho ba mẹ nó, có gì 2 anh em bảo ban nhau học tập nghe chưa."
"vâng, chào mẹ."
vậy là từ nay nhà archen sẽ có thêm 1 con mèo nữa.
chen_rcj —> phuwintang11:03
chen_rcj
👍🏻phuwintang
sao vậy anh chung😘chen_rcj
nínphuwintang
anh nhắn cho em luôn á?😀chen_rcj
à ừ t quên,mai sang nhà t ởphuwintang
ủa vậy hana thì sao🥲chen_rcj
thì t kêu m sang nhà t ở là vì hana mà?phuwintang
ủa ê?xúc phạm?
(👍🏻) by chen_rcj_____________________
nhắn tin với phuwin xong cũng là lúc joong vừa xuống trạm bts. khoảng 10 phút sau thì hắn về đến nhà, bình thường con đường này khá yên tĩnh, nhưng hôm nay lại xuất hiện vài tiếng rên rỉ và 1 vài âm thanh của mấy cây gỗ, sắt va chạm.
archen vô thức đi theo tiếng va chạm của mấy cây sắt đó vào con hẻm cạnh nhà.
"chạy đi, có người tới rồi!"
YOU ARE READING
| joongdunk | hướng dương ngược nắng
Fanfiction" anh lớn hơn em 1 tuổi mà sao anh trẻ con vậy? " " ở cạnh người mình thích thì trẻ con một chút có sao? " - lowercase