5.ex love | ppw |

9 1 1
                                    




5:34 pm

cái người bạn mà joong archen nói với em đây á hả? ừ thì cũng bảnh trai đó, tóc vuốt ngược, áo thun đen, quần jeans lửng.

hoàn hảo!

có điều, người này em không ưa.

"ê nhóc con, mở cửa cho tôi đi."

"có thật là anh họ tui kêu anh đến đây không vậy? hay anh rình tui đến đây? tui nói thiệt, chán toán với lý lắm rồi, tui xin nghỉ rồi mà. anh tha cho tui đi, huhu."

cho mấy người chưa biết, naravit là gia sư của em 2 tháng rồi đó, em giỏi tiếng anh lắm, mà đụng đến toán với lý là đi đâu mất tiêu.

"tôi đùa em làm gì, mở cửa đi."

"không. bao. giờ!"

"em chắc chưa?"

"nói cho em biết, archen đưa tôi chìa khoá nhà rồi."

phuwin đứng hình, lườm đàn anh 1 cái rồi lật đật ra mở cửa.

hỏi em làm sao mà gặp được tên này á hả? tất cả là tại joong archen! có hôm em bị 3 điểm lý, giáo viên đòi gọi phụ huynh, bây giờ mà gọi ba mẹ em lên thì nhừ đòn! cách tốt nhất, nhờ joong archen.

phuwin tin tưởng joong bao nhiêu, hắn lại đi mách mẹ em, lại còn nói thêm nói bớt, thêm dầu vào lửa, làm mẹ em nổi giận đùng đùng, bắt em học ngày học đêm luôn.

mệt lắm chứ bộ...

mà học như vậy sao mà vô đầu được, cho nên mẹ mới thuê gia sư 1 kèm 1 đó. nhờ ai không nhờ, đi nhờ pond naravit!!

áp lực kinh khủng.

mang tiếng là gia sư với học sinh, chứ có ai biết em với naravit là người yêu cũ đâu.

chuyện bắt đầu từ khi em lên lớp 8, hắn lên lớp 9 cũng là học sinh cuối cấp, ngày nào cũng ôn bài sáng đêm, nhìn tri thức lắm. nổi tiếng là đội trưởng đội bóng rổ của trường, ai mà không mê. em cũng vậy, cơ mà cứ mỗi sáng đi học, buổi chiều về nhà, em lại gặp naravit được đàn anh cấp 3 nào đó đưa đón.

em ghen.

thế mà cũng có ngày naravit tỏ tình em giữa sân bóng rổ đấy.

tin được không?

ừ thì sao mà tin được, chưa nói chuyện lần nào mà đi tỏ tình, mãi sau này chia tay mới biết, naravit thua kèo mới tỏ tình em. hồi đó em không được đẹp, hơi phát tướng, tóc tai bù xù, da ngăm, tay chân thô lắm.

nghĩ lại phuwin thấy buồn cười, có mình em ngốc mới không nhận ra mình bị lợi dụng.

mãi suy nghĩ về chuyện cũ thì naravit kéo tay em chạy 1 mạch ra xe.

"anh làm cái gì vậy, bỏ ra, đau."

"tôi xin lỗi."

phuwin vừa ngồi vào ghế phụ mới nhận ra bên cạnh là chai nước hoa hàng hiệu cùng với cây son xài được 1 nửa, lại còn có một hộp khăn giấy hương hoa oải hương, naravit theo như em nhớ thì không thích loài hoa này.

thấy sắc mặt đàn em có vẻ bối rối, hắn cũng nhanh tay mà cất đống đồ đó đi, chỉ biết cười trừ.

"anh từ khi nào lại thích oải hương vậy?"

hỏi làm sao mà em biết rõ vậy á hả? thì có hôm em tặng hắn 1 bó hoa oải hương, lúc ra về đã thấy bó hoa em tặng nằm gọn trong thùng rác của trường.

"từ khi chia tay em sao?"

"đừng nhắc chuyện cũ, phuwin."

"ồ, em không cố ý, xin lỗi."

-

hắn dừng xe trước trước 1 quán ăn, quán này phuwin nhớ rõ lắm, nơi em và hắn đi date lần đầu mà.

"phuwin này, em ở đây ăn đợi anh 15 phút được không?" 

"anh đi đâu?"

"đi đón bạn."

"đi đi, lát em tự về."

"được."

đúng là bạn, bạn gái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 30 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

| joongdunk | hướng dương ngược nắng Where stories live. Discover now