đoán xem ai là người chuẩn bị tất bật từ sáng tới giờ chỉ để đi ăn ramen nhỉ? nào là tắm, rửa mặt, lựa quần áo, vuốt tóc để chỉn chu. chuẩn bị từng này chỉ để đi ăn ramen!?bing bong! chính xác rồi đó, là joong archen aydin.
phuwintang —> chen_rcj
14:33
phuwintang
ê ông giàchen_rcj
nói,3 giâyphuwintang
ông hẹn tui qua nhà ở mà xách vali đứng dưới 30 phút rồi chưa thấy bản mặt ông đâu vậy, con gái tui dính mưa thì sao?????chen_rcj
chết t quên,coi chừng đừng để hana ướt
seen.xem khách quý nào đến nhà joong archen nè? lại còn xách 2,3 cái vali to đùng!
phuwin tangsakyuen, mối thù của joong archen aydin đến rồi.
"đừng có bấm chuông nữa, tao ra rồi!"
joong bước vội ra ngoài, mở cửa rồi cốc vào đầu em họ 1 cái, 1 tiếng vang lên khá kêu, cái cốc đó khá đau, joong cũng nhận ra mình hơi quá tay, bèn rối rít xin lỗi.
"ê cho tao xin lỗi, đau lắm không?"
"h-hả?"
phuwin rời khỏi màn hình điện thoại rồi hỏi.
"tao đánh vậy mà không đau hả?"
"đánh gì??"
nói xong phuwin tiếp tục cúi xuống xem điện thoại, phuwin nay đi soi acc instagram người khác cơ à?người ta không soi phuwin thì thôi, sao lại thành phuwin soi thế này?
với cái mặt đầy thắc mắc của anh họ,cậu chỉ 'nhẹ nhàng' đưa cho joong 2 cái vali rồi tiếp tục xem điện thoại.
quái lạ.
soi acc ai mà cười tủm tỉm thế nhỉ?
joong cũng không thắc mắc mà nhún vai xách 2 cái vali vào.
'nhưng mà nó stalk acc ai vậy?' - câu hỏi cứ văng vẳng trong đầu joong, nhiều chuyện số hai không ai số một.
"à mà em nói cái này,hồi nãy đang bấm chuông ở dưới, tự nhiên thằng cha nào đi ô tô lao qua vũng nước trước nhà
xém ướt con gái em!"
"xe như nào?"
"bmw đen."
nghe quen nhỉ, hôm qua lúc chào dunk với pond về 2 người cũng đi bằng 1 chiếc bmw đen, nhưng mà chắc là trùng hợp thôi ha?
"đáng ,555."
phuwin quay qua rồi trao cho joong 'ánh mắt yêu thương' rồi phóng thẳng vào nhà.
YOU ARE READING
| joongdunk | hướng dương ngược nắng
Fanfiction" anh lớn hơn em 1 tuổi mà sao anh trẻ con vậy? " " ở cạnh người mình thích thì trẻ con một chút có sao? " - lowercase