Giận Dỗiiii

607 44 25
                                    

Đức Duy bây giờ chính là khóc không ra nước mắt, Quang Anh dỗi em mất tiêu rồi. Tại anh Doo hết á sao anh Doo ghẹo anh bé của Đức Duyyyy.

Em chỉ muốn ngủ chút thôi, anh Doo báo quá đi. Bây giờ, em nhỏ lẽo đẽo theo sau lưng Quang Anh. Bé nhỏ vừa cúi đầu vừa nắm lấy góc áo anh bé kéo kéo muốn được anh quan tâm đến.

"Quang Anh ơiiii."

"Rhyder ớiiiiiiii."

"Huhu, anh béeeeeee."

Quang Anh nghe em gọi đó nhưng mà anh giận em nhỏ rồi nhá, không thèm nhìn mặt em nhỏ nữa. Thôi rồi, không thèm nói chuyện luôn đây nè Doo ơi. Thua keo này, Duy bày keo khác. Thôi được rồi, Đức Duy còn chiêu cuối...

'Chụt'

'Chụt'

'Chụt'

Em chồm đến, hai tay ôm mặt anh, nhanh nhẹn hôn chóc chóc vào môi anh. Huhu, chiêu này xài không được em dỗi anh luôn.

Quang Anh đứng hình, anh không nghĩ em nhỏ còn có chiêu này. Anh có chút chút mủi lòng rồi đấy. Nhưng mà chưa tha được đâu nhé.

"Chồng ơi đừng giận Duy màaaa."

"..."

Thôi xong rồi, Quang Anh dính luôn chiêu 2 Điêu Thuyền luôn rồi. Nhìn mặt anh bé đơ ra, Đức Duy cười thầm. Em sắp dỗ xong anh chồng rồi.

"Chồng ơi, chồng đừng giận em nữa mà."

Em nhỏ chớp chớp mắt nhìn anh. Trông cứ như mèo con bị bỏ rơi làm Quang Anh còn thấy tội lỗi khi giận dỗi em.

"Cho em 3 phút giải thích." Quang Anh khẽ thở dài, thôi được rồi, là anh không kìm lòng được với cái em bé này, đáng yêu như này làm sao mà anh giận được chứ.

Đức Duy vui vẻ, em nhảy hẳn lên người anh ôm ôm. Giờ mà anh bé bảo giải thích không lẽ em bảo anh Doo và em muốn trả thù. Đức Duy mà nói thế thì anh lại cười Đức Duy cho xem.

"Hì hì, Quang Anh hết giận em rồi đúng chưa? Em biết Quang Anh yêu em nhất mà."

"Anh đã nói tha đâu? Cho em 3 phút để trình bày cho anh. Đừng có mà đánh trống lảng nhá." Dù có đang mê mệt em nhỏ thì anh vẫn chưa bỏ qua đâu đấy nhá. Em nhỏ dám để anh Doo làm thế. Nhỡ anh Doo mất đà hôn luôn em nhỏ của anh thì sao.

"...." Đức Duy làm mặt buồn, tụt xuống khỏi người anh. Quang Anh đúng là cái đồ xấu tínhhh.

"Sao lại để Doo hôn?" Quang Anh thấy em nhỏ tụt khỏi ngời mình thì cũng muốn ôm em lắm nhưng biết sao được, anh đang phải dỗi em nhỏ rồi.

"Ơ, anh Doo có hôn em đâu? Anh Doo trêu mà Quang Anh ghen à?"

"Không có ghen. Sao em cho anh Doo đùa thế?"

"Chứ sao Quang Anh ôm anh Hùng của anh Doo? Tại Quang Anh mà." Cho anh chết nhá. Ai bảo ôm ôm, dính lấy anh Hùng làm gìiii.

"...." Thôi rồi còn ai cứu được anh không?

"Thế mà Quang Anh còn dỗi em, anh hết thương em rồi." Đức Duy nói xong, em quay mặt đi ra ngoài. Xí, người ta ngoan thế mà còn dỗi thì người ta dỗi ngược cho biết mặt.Đức Duy hả hê, em đi ra ngoài đóng sầm cửa lại, bỏ lại mình anh trong phòng đang vò đầu bứt tóc.

|RhyCap| Chuyện Anh Và Em (oneshot)Where stories live. Discover now