[ Diệp Bách ] Cho đến khi trái tim bạn chết

583 51 11
                                    

[Diệp Bách]Cho đến khi trái tim bạn chết
Tác giả:Ponkan4AO3
Nguồn: AO3
Link:https://archiveofourown.org/works/58143649

__________________________________________

"Tuyệt vọng" là gì?

Có người nói mọi nỗ lực của họ đều vô ích, có người nói rằng họ bị mắc kẹt trong vũng lầy nhưng không có ai đến cứu, có người nói rằng họ đã mất đi thứ quan trọng nhất, hầu hết có người nói rằng họ đã bị người mà họ tin tưởng phản bội.

Vậy khoảnh khắc này có thể gọi là "tuyệt vọng" được không?

Bàn tay của Bách Lý Đông Quân rơi xuống nền đất lạnh lẽo, khóe miệng đỏ ngầu như máu, đôi mắt thường sáng ngời dần dần trở nên mờ mịt. Đầu hắn gục xuống mép ghế đá cứng và thô, một giọt nước mắt chảy xuống gò má trắng nõn, lặng lẽ biến mất trong bóng tối.Với thân thể yếu ớt và sự tàn phá của cái lạnh khắc nghiệt, Bách Lý Đông Quân cảm thấy ý thức của mình đã bắt đầu mơ hồ.

Tại sao mình đến đây? Và tại sao mọi chuyện lại trở nên như thế này?

Quay trở lại vài giờ trước...

"Nếu ngươi còn chưa từ bỏ, vậy để ta giúp ngươi từ bỏ."

Diệp Đỉnh Chi vừa nói vừa kéo Bách Lý Đông Quân ngồi lên ghế tông chủ của Thiên Ngoại Thiên.

Bách Lý Đông Quân đã bị rút cạn nội lực, giống như một con búp bê rách, không thể phản kháng được, mặc cho Diệp Đỉnh Chi thô bạo xé bỏ quần áo của mình, để lộ làn da trắng nõn trước cái lạnh khắc nghiệt.

"Vân ca... huynh đang làm gì vậy..."

Hắn cố chịu đựng thân thể lạnh lẽo run rẩy, khó hiểu nhìn Diệp Đỉnh Chi.

Diệp Đỉnh Chi không có phản ứng, hắn chỉ là mặt không biểu tình vén vạt áo lên, cởi bỏ phần dưới quần áo.

Khi Diệp Đỉnh Chi cầm lấy vật phía dưới của người trước mặt và bắt đầu xoa bóp nó, cuối cùng hắn cũng cảm thấy hơi hoảng sợ. Tuy rằng hắn đã hơn hai mươi tuổi, nhưng chưa từng làm chuyện như vậy, không phải hắn không có kiến thức trong lĩnh vực này, chỉ là hắn chưa bao giờ nghĩ có một ngày sẽ có người làm như vậy với hắn mà không có sự đồng ý của hắn, huống chi là người này... Diệp Đỉnh Chi vẫn là người tri kỷ thân thiết nhất của hắn trong cuộc đời này, một người bạn thân thiết mà trên trời dưới đất không ai có thể so sánh được. Cho đến bây giờ, hắn nhìn Diệp Đỉnh Chi với vẻ mặt thờ ơ bước đi trước mặt mình, hắn vẫn không muốn tin rằng Vân ca sẽ làm ra chuyện nhục nhã như vậy với mình. Mãi cho đến khi Diệp Đỉnh Chi mạnh mẽ mở hai chân ra và đặt dương vật hung ác sưng tấy vào khe hở chật hẹp giữa hai chân hắn, hắn mới lộ ra vẻ mặt thực sự hoảng sợ.

"Vân…"

Lời còn chưa dứt, một trận đau đớn kịch liệt truyền đến khiến tầm mắt Bách Lý Đông Quân tối sầm. Hàm hắn hếch lên cao và trong giây lát gần như quên mất cách thở. Khó khăn thở ra một hơi sâu, hắn run rẩy đưa ánh mắt xuống dưới cơ thể, chỉ thấy phần đầu của Diệp Đỉnh Chi đã bị cưỡng ép vùi vào trong cơ thể hắn. Mặc dù cơ bắp ở đó đã ở trạng thái mềm do cơ thể yếu ớt, nhưng không có sự chuẩn bị trước và không có chất bôi trơn. Kết quả của việc bị cưỡng bức đâm vào là: Diệp Đỉnh Chi cảm thấy bức tường mềm mại bên trong chảy ra dịch thể ngay khi gã đẩy vào vài cái. Chất lỏng trơn trượt chảy ra từ khe hở nơi hai cái được nối với nhau.

ĐN Thiếu Niên Bạch MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ