3. Bản kiểm điểm của Choi Dojoon

1K 141 3
                                    

Khu đô thị, mà nhà mèo thỏ và mèo đậu phộng ở là một khu an ninh vô cùng tốt, lại còn rất yên tĩnh và hơn hết là vô cùng văn minh, à, điều này chỉ còn trên lý thuyết thôi, giờ khu đô thị ồn hơn cái chợ, và chủ nhân của tiếng ồn là mấy đứa trẻ con.

Lee Sangho và Lee Cheonghee lớn tuổi nhất, cầm đầu cái chợ, bày ra vô số trò khiến không ít lần làm Han Wangho và Lee Sanghyeok xách con đi xin lỗi bảo vệ và dân cư. Nhưng mà từ khi Choi Dojoon ra đời, cái chợ này đổi chủ. Dân cư ở đây từ việc quen mặt với Lee Sanghyeok và Han Wangho thì giờ đây đổi qua quen mặt với Jeong Jihoon, còn Choi Hyunjoon thì bảo con ai thì người đấy đi mà xin lỗi.

Nhưng mà mọi chuyện cũng dần ổn hơn khi Choi Dojoon lọ mọ xách cặp sách đi học tiểu học cùng anh Sangho và chị Cheonghee, khu dân cư yên bình hẳn.

Choi Dojoon được cái vừa đẹp trai, vừa học giỏi nên trong lớp rất được các bạn nữ yêu mến. Con trai mình trưởng thành từ nhóc con phá làng phá xóm thành học bá vạn người mê khiến Jeong Jihoon phải gọi là phổng mũi, cười khà khà.

Quả không hổ là con trai của ta.

Cho đến ngày hôm nay.

Khi cả nhà đang ăn cơm, nhân lúc Choi Hyunjoon đang nấu cháo cho em út Jeong Minho, Dojoon kéo kéo tay áo của Jeong Jihoon.

"Ba, lát ba chỉ con học được không?"

Jeong Jihoon đang măm măm món gà xào phô mai mà vợ yêu làm cho, quay ra khó hiểu nhìn con trai.

"Sao thế? Bình thường con có cần ba dạy đâu?"

Choi Dojoon liếc vội về phía Choi Hyunjoon đang nấu ăn trong bếp, sau đó lại nhìn Jeong Jihoon nói: "Đi mà ba."

Jeong Jihoon nổi tiếng chiều con số một thế giới (có lúc không) vui vẻ đồng ý với yêu cầu của con trai "Được rồi, ba sẽ học với con."

Choi Hyunjoon khó hiểu nhìn con mèo cam lớn và mèo cam mini ăn cơm xong thậm thụt dắt nhau vào phòng ngủ của mèo cam mini.

"Ba mau kí tên vào đây đi." Sau khi vào phòng an toàn, Choi Dojoon vội vàng lấy trong cặp ra một tờ giấy.

Jeong Jihoon ngồi ở ghế bên cạnh bàn học nhận lấy tờ giấy từ con trai, ngay từ dòng đầu tiên đã cảm thấy trố mắt.

BẢN KIỂM ĐIỂM ?!?!??

"Cái gì đây hả CHOI DOJOON ?!?"

Dojoon vội vàng che miệng ba lại, rồi ra dấu suỵt.

"Sao ba lớn tiếng quá vậy, mami mà nghe thấy là cả hai chúng ta phải đi ra ngoài đường đó."

Jeong Jihoon rốt cuộc biết vì sao, con trai lớn lại đòi được mình dạy học rồi, là muốn tránh nặng tìm nhẹ để ký vào bản kiểm điểm chứ sao. Jeong Jihoon so với Choi Hyunjoon thật ra dễ tính hơn rất nhiều, để mami mà nghe thấy việc Choi Dojoon phải viết bản kiểm điểm, có thể là zai yêu của bố Jihoon sẽ ăn lươn lằn đít đó.

"Choi Dojoon-ssi tốt nhất con nên thành thật khai báo, tại sao lại có bản kiểm điểm này, không thì ngay bây giờ ba sẽ ra nói cho mami biết."

Choi Dojoon vò vò góc áo, cuối cùng chịu thua đành kể cho ba nghe chuyện xảy ra chiều nay.

Chẳng là, Choi Dojoon ngồi cùng bàn với Lee Minjae, gái yêu của nhà chú Minhyung và chú Minseok. Minjae xinh lắm, vô cùng đáng yêu, lại còn có nốt ruồi lệ giống chú Minseok.

| choran | kids materialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ