1.
Choi Hyunjoon và Jeong Jihoon hẹn hò từ thời còn ở Griffin và kết hôn ngay sau khi cả hai giải nghệ.2.
Jihoon giàu nên chốt ngay một căn biệt thự cùng khu với Han Wangho và Lee Sanghyeok để tiện hôm nào chán thì cả hai có thể sang nhà anh ăn cơm trực.3.
Nhà Lee Sanghyeok to hơn nhà Jihoon mua nên Jihoon không ưng lắm. Nhưng mà nếu Jihoon đòi đổi nữa thì Choi Hyunjoon bảo sẽ về sống ở ký túc xá của GenG nên Jihoon tạm bỏ qua.4.
Jeong Jihoon rất yêu Choi Hyunjoon, nhất là lúc anh cosplay thỏ con ngồi nhún trên người cậu. Dương vật cương cứng được ngậm trong cái miệng nóng ấm kiến Jihoon cảm thấy nếu không có Choi Hyunjoon, Jihoon sẽ chết vì không thể tìm đâu được nơi nào ngon miệng như thế này.5.
Jeong Jihoon không thích trẻ con. Quá rắc rối, rắc rối không răng và rắc rối hay khóc, Jihoon chịu không nổi. Nhưng mà Lee Cheonghee 3 tuổi với Lee Sangho 2 tuổi nhà anh Wangho trông có vẻ đáng yêu. Vậy nên, nếu anh Wangho không phiền thì Jihoon và Choi Hyunjoon có thể nuôi hai đứa nó khi bọn nó có thể tự ăn, tự tắm và nghe lời, còn giờ thì tụi nó vẫn nên ở với anh Wangho và Lee Sanghyeok thì hơn.6.
Khi Anh Hyunjoon bế Lee Cheonghee và Lee Sangho về nhà vì anh Wangho nhờ trông hộ, Jihoon không vui lắm. Ai sẽ trông Jihoon đây? Cậu cũng là em bé hơn 300 tháng cần được chăm sóc, nhất là cần được thỏ tinh Choi Hyunjoon chăm sóc mỗi tối. Chứ không phải nhìn Choi Hyunjoon ôm Lee Sangho ru ngủ rồi đọc truyện cổ tích cho Lee Cheonghee nghe.Bộ anh Wangho và ngài F kia định hâm nóng tình cảm để đẻ thêm đứa thứ ba hay sao mà đi vắng tận một tuần?
7.
Jeong Jihoon hôm nay nghe nói con cái là sợi dây kết nối trong hôn nhân. Jihoon thấy mình và anh Hyunjoon cũng khá là hạnh phúc rồi, chắc không cần đâu. Hàng tháng vẫn nên đi mua 10 hộp bao cao su thay vì 10 túi bỉm thì hơn.8.
Bảy điều trên là Jihoon lúc vừa kết hôn nghĩ thôi. Còn Jihoon của năm thứ bảy của hôn nhân có suy nghĩ khác rồi.ĐÚNG THẬT LÀ KHÔNG NÊN CÓ CON!!!!
"Choi Dojoon!!! Con mau uống sữa đi, muộn giờ đi nhà trẻ rồi."
"Không ún đou!!! Nhày là chữa con gái.." Choi Dojoon vùng vằng.
Jeong Jihoon một tay bế Jeong Mina ba tuổi, một tay dúi cho con trai bốn tuổi hộp milo in hình bạn nữ chơi cầu lông.
"Sữa không có phân biệt giới tính!!!!! Uống nhanh lên, xe bus của trường học sắp tới rồi." Jeong Jihoon muốn gào lên nhưng như thế sẽ ảnh hưởng đến Choi Minhee bảy tháng đang nằm trong cũi và bà bầu Choi Hyunjoon bốn tháng đang ngủ bù vì đêm qua chuột rút không ngủ được.
"Hông mà!!!" Choi Dojoon gào mồm lên khóc.
Được rồi... Jeong Jihoon chịu thua lục tung tủ lạnh một lần nữa, tìm được một hộp sữa có thằng nhóc chơi bóng rổ đưa cho con trai lớn.
"Này cầm lấy."
Đúng lúc này, tiếng xe còi xe bus của nhà trẻ vang lên.
Jeong Jihoon quyết định sẽ không có hộp sữa nào được uống ở nhà. Cậu xách con trai cả và bế gái yêu chạy ra xe bus.
"Nhờ cô giáo cho thằng Dojoon uống sữa giúp tôi, còn Mina thì đã uống rồi." Jeong Jihoon cũng không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu kể từ khi thằng giai cả đi lớp mầm mà chuyện ăn sáng phải nhờ giáo viên nữa.
Cô giáo đón hai nhóc lên xe, và đồng ý.
9.
Sau khi tiễn đưa hai rắc rối biết nói đi, Jihoon vào dọn dẹp căn bếp ngang cỡ tàn tích của chiến tranh thế giới để lại.Sau đó vào phòng em bé , bế gái yêu Choi Minhee bảy tháng lên hít lấy hít để mùi hôi sữa của gái yêu và cho uống cữ sữa sáng.
Còn Choi vợ bầu thì đang ngủ.
10.
Sau khi cho gái yêu ăn xong và ru bé vào cữ ngủ, Jeong Jihoon đi đến phòng ngủ thăm vợ bầu xinh đẹp.Vợ bầu xinh đẹp đang ngủ khò khò dưới lớp chăn bông trắng, xinh đẹp quá mức.
Xinh như thế này mà để lại gen cho bốn đứa (tính cả đứa đang ở trong bụng) thì tiếc quá.
Jeong Jihoon nghĩ.
Nên đẻ thêm đứa thứ năm không nhỉ?
_____
Choi Dojoon 4 tuổiJeong Mina 3 tuổi
Choi Minhee 7 tháng
Đứa thứ 4 có các dì đặt tên đó 😋 Đặt đi không sốp sẽ cho cháu tên Jeong Jây chín bảy.
(Hoặc là nếu có đứa thứ năm sẽ tên Jây chín bảy)
BẠN ĐANG ĐỌC
| choran | kids material
FanficSeries cuộc sống hôn nhân của Jeong Jihoon và Choi Hyunjoon. Warning: Trai có bầu, không thích thì out nha, không tiktok, không fb. Các cp xuất hiện trong truyện: fakenut, rr