CHAPTER 1

10 0 0
                                    

HOPE POV

Yawnn... !!!

"MAM GISING NAPO... FIRST DAY NYO PO NGAUN SA NEW SCHOOL NIO BAWAL PONG MALATE..." naGising ako sa lakas ng sigaw ni yaya sa labas ng room ko...

Yawnn !! Antok pako huhu... whats time na bah?

I puT my cp in the side table and tinignan ko kung anong oras na... hmmm ... 6:00 Am palng huhu... si yaya tlga 8:00 pasok ko ei....

HMmm.... maaga pa nmn eh... kaya i introduce my self muna hehe....

Im HoPe cruz 13 yr old.. i have 2 siblings... one girl and one boy... some people  said to me na im so lucky daw because ang yamn daw namin...  Yeah you read it right? Im RiCH kid mY family is the owner of all mall in asia... then my older.sister is model in paris my  brother namn is vocalist ng banda nya... sikat sya sa buong mundo... yeah... parang ang swerte ko ani hha....,,,, kasi lht nasa akin na... pogi at mgandang kapatid mayamn na magulang  ano pa? Wla nakong mahihiling pah... wla na....

Hmmm ok na... Napapahaba na ang kwento ko ei haha.... :)

Btw, FiRst day Ko ngaun sa new school na papasukan ko... nakakaasar kasi si dady nilipat ako ng school.. masaya pa nmn sa dati kong school... hmm lets not talk bout that....

Pumunta na ako sa kitchen namin and as usuall  kami namn ng kua ko ang sabay kumain busy kasi si momy at dady ei....

"hey BRo GOOD MORNING" masayang bati ko sa kanya sabay kiss sa cheeks nya... lagi ko namn itong ginagawa sa kanya so sany na sya....

"SAME MY PRINCESS" yeah she prepaired to call me princess...

After eating breakfast i decided to go back to my room and prepared the things that i used...

Im grade 8 palng hehe..... bata pa ko ani. Haha.... :)

Nag shower nako after kong magshower nagbihis nako ng uniform hihi... ang cute bagay na bagay sakin.... :D

Then, i brush my long hair... natural pati ang pagkaka curl ng buhok ko hehe... tapos naglagay lng ako ng lipgloss tska baby powder then boom mala dyosa na ko haa.... xd :V

Bumaba nako para tawagin si manong driver...

"MANONG LETS GO NA PO " masayang tawag ko kay manong na sya nmng sinang ayunan nya agad.. :)

After how many yrs narating din namn ang scholl haha... jowk mga 30 min. Lng.. :)












"WELCOME TO MY NEW SCHOOL"

WHEN LOVE COME....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon