CHAPTER 2

4 1 0
                                    

HOPE POV




Haissst!! Super LakI Namn nitong univesity na ito huhu.... dko makita kung saan ang room koe.....

Grr,,, plzz someone help me huhu....

I started to walk when someone caught my attenion... a guy standing infront of me...his familliar with me.. he looks like my couzin...

Ai.... Si cOUz NGa Yta Un...
kesa para akoNg tanga dtong kinakausap ang sarili ko so i decided to call him....

"HEY COUZ" i shouted him... then boomm si couz nga... mabilis pa sa alas 4 humarap ei. Ahahaha....


mAbilis syang naglakd papunta skin... woah... im shocked because he hug me tightly hahha.....

"Hey i cant breath... whats wrong with you couz?" Tanong ko sa kanya na may halong inis.... kht sino nmn ei... i hug kaba namn sa public place at ito pa ang daming nakatingin samin.... huhu... lupa kainin mo.na ko......


"Hehe,,, namiss lng kita insan.... btw , insan bagong lipat ka ba dto?" Ehh.. kung sapakin ko to? Namiss eh. Parang kahapon lng magkasama kmi nito.. ei... pati tanga ba ito natural im new here... tssk.. bago nya nga lng ako nakita dto ei......!!!








"Couz are u idiot or what? Grve namn couz parang kahapon lng magkasama tau ei.... tskk.... are u out of ur mind?" Grrr,,, nakakaasar na si insan ah....


"PUTEK INSAN WAG MO KONG ENGLISHIN NOSEBLEED NA KO ANO BAH TIGIL MO NA KAKA ENGLISH MOE...." huh? Ano daw whhhaha..... bago lng nag sink in skin cnabi nya.. hahah.... seriously ayaw nyang kinakausap sya ng english tskk....


"Haha... Yeah right couz.... btw,, dba magka batch tau? " tanong ko sa kanya....

"OO BKT?" Un ohh... haha.... hulog din pala ng langit itong si couz... haha.....




"Anong section mo couz" tanong ko sa kanya....


"Black sapphire insan ehh ikaw? " wow ang cool ng name ng sec...... hahah.....


"Wait insan tignan ko lng..." sabi ko sabay kuha ng sche. Ko sa bag.... tuwang tuwa ako dhil dko classmate si couz... hahah....


"Ano couz?" TANONG nya...


"Haha... couz BlacK saPph----- WHAT THE FUCK CLASSMATE TAU HUHU... NO FREAKING WAY... " huhu... napasigaw nako sa sobrang asr ayoko syang mging classmate huhu... im sure aasarin lng ako nyan..


"Anong masama dun insan hhah... ang saya kaya nun..." puta anong masaya dun....?

Btw, dko pa pala sya naiintroduce sa inyo sya si JAYDEN CRUZ.. haha.. sya ang pinsan kong gwapo... makulit palging nagaasar pero wag ka caring yan hhhha......

"I DONT WANT YOU TO BE MY CLASSMATE HUHU.... IM SURE NA AASARIN MO LNG AKOE.... I TALK TO DAD HUHU... YEAH BLACK SPPHIRE IS A COOL NAME... BUT UR NOT COOL HHUHU..... DAMN THIS LIFE....." HUHU... ayoko tlga sa kanya close kmi oo.... pero pag dting sa school tskk.... stranger
..



"Yeah couz im not cool beacuse im hot..." puta hot daw? Kapal... ng muka ni insan ah......





"Grrr,, i know this damn year is hell" iam right?







"Hell Tlga hahaha.... Kya Couz bE ready.... :) " mapangasar nyang sabi...








Grrrr,,, i quit huhu.... Damn this life....

WHEN LOVE COME....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon