HopE POV
im Here at room tskk.. Ang Bored ng klase.ngaun pano ba nmn buntis ang teacher... tskk... ehh kung sipain ko kya tyan para lumabs na agad ung.baby...
Hahha... JoKe lng IM GooD GiRL Kaya.... :)
Btw, kung itatanong nio kung anong nangyari.dun sa couzin kong baliw... ayun nag ka black eye tsskk... asar kasi ng asar skin kanina un i cant control my self so i punch his face... tskk....
K... BacK tO reAlIty....
GrR,,, Ang tagal namng matapos ng class.ni mam buntis excited nakong mag recess ei... !!! At kUng Itatanong nio kung puro mayayaman ang nag aaral dto ? Ur wrong meron ding mahirap este may kaya...... *-*
RInggggggh...... ^__^
YEs Yes Yow....AfTer 10 yRs VaCanT Na.... :)
Nagmamadaling nagsilabasan ang iba kong classmate... pati si couzin umaliz narin... tssk what a good couzin....
Pagkalabas ko ng room tinginan agad sakin? What the? Ngaun lng ba sila nakakakita ng angel na bumaba sa langit...?
Hahaha... chozz lng....
"Hey girls look at that girl? She looks like monkey nyahahha....." what the f? Anong sabi nya muka akong monkey?
Dahil sa mabait ako pinalampas ko nlng sinabi ayaw kong magkarecord dto noh... kabago bago ko plang ei..
Habang ako ay naglalakad nakasalubong ko si couz kasama ang barkada nya?
Aalis na sana ako kaso bigla nya kong tinawag......
"Insan sama ka na samin.... papunta kami sa cafeteria sabay kana..." nakangiting sabi ni couz...
"Ahh.. ok couz btw.. who.are they? " NAKangiti kong tanong kay couz....
"Ahh... barkada ko sila...!! guys magpakilala nga kau sa maganda kong insan..." Hahha... loko tlga ito... :)
"HI im jd lopez pero puede mo kong tawaging pogi..." sabay wink haha.... ang pangit... :) syempre joke lng un actually ang cute nya nga eh.....
"Miks loyola bUt U cAn Call me my love " tskk utot moe.....
NGInitian ko lng silang pareho.... actually hindi nmn sila mukang mayayaman parang ok lng pamumuhay nila same at my couzin....
"INSAN LIBRE MO NGA KAMI PLZZ... ALM KO.NMNG MARAMI KANG BAON EI.. KAYA DALI NA " haha... pagbigyan na.nga si couz......
"Haha... ok couz... ill treat u all " masayang sabi ko sa kanila
.......Pagdating nmin sa cafetiria... naghanap agad kmi ng vakanteng puwesto... nung nakahanap na kmi agad kong inutusan si couz na bumili ng order nya or nmin.... nag abot ako sa kanya ng 1000 nagulat nmn ung dalawa hahha... lols...
"Miks papunta na daw ba si jayden? " tanong ni jd kay miks nacurios namn daw ako....
"Hmm.. yeah... " balewalng sabi ni miks....
Maya mya pah....
"Hey guys im sorry late ako hehe... " kay ganda namn ng boses nito
...... kaya napaharap agad ako sa kanya....OHHH MY GOD ANG GWAFU... '!!! *-*
BINABASA MO ANG
WHEN LOVE COME....
Teen FictionIF YOU REALLY LOVE SOMEONE JUST FIGHT HIM/HER NO MATTER WHaT HAPPENED... IM HOPE CRUZ IM RICH KID.. MY FAMILY IS THE OWNER OF ALL MALL IN ASIA.... YEAH U THINK IM HAPPY? YOUR DAMN WRONG IM NOT HAPPY TO MY LIFE DAHIL ANG AKING KAISA ISANG MINAHAL A...