Chiến thuật "được ăn cả ngã về không" này ngoài dự đoán rất hiệu quả. Họ ngồi chuyện trò đã hơn nửa tiếng, hít phải bao nhiêu là khí vẫn không xi nhê gì.
Ngược lại,
Họ cảm thấy trong người còn thoải mái lạ thường.
Cảm giác cứ như được nằm trên chiếc giường êm ái, chăn êm nệm ấm, âm nhạc du dương bên tai, vừa mở mắt dậy có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bình minh, bên cạnh còn là bạn đời vẫn đang say giấc.
Thoải mái, hạnh phúc như người mình thích cũng thích mình, được thưởng thức món ăn yêu thích cùng người sẽ yêu thương mình đời đời kiếp kiếp.
Hệt chất gây nghiện vậy.
Dường như là thoải mái quá mức cần thiết, Marcellus lên tiếng hỏi:
"Các cậu có cảm thấy trong người có hơi kỳ lạ không?"
"Em cũng cảm nhận được, cứ như dấu hiệu sắp biến thành người có siêu năng lực trong phim ảnh ấy". Archie lập tức đáp lại, trong câu còn là nửa đùa nửa thật.
"Làm sao mà có chuyện đấy được, cậu có phải là trẻ con nữa đâu, đã hai mươi hai tuổi đầu rồi chả lẽ còn xem mấy bộ phim kiểu như 'Spider-Man' à?". Yosef vỗ vỗ vai bạn thân cười cợt.
Cậu cũng không để tâm mấy lời y nói lắm, vì đúng là cậu còn xem mấy cái thể loại đấy thật.
"Để em, để em thử ạ". Fei bé nhỏ xung phong, cậu nhóc vốn đã cực kỳ cực kỳ thích những thứ siêu nhiên, bé luôn ước rằng mình có thể dùng tơ nhện, chạy cực nhanh, nhảy siêu cao hay thứ gì đó đại loại thế.
Nhóc đứng dậy khỏi người Eric, cao cao ngạo ngạo bước sang một bên, hết đưa tay làm động tác của siêu nhân nhện rồi lại cố sức chạy, bật nhảy, nhưng đời không như là mơ, dù có đứng múa may cỡ nào cũng không thể được.
Fei sắp khóc đến nơi rồi.
"Thôi nào, không ai cười em đâu, mau qua đây ngồi đi". Eric nói, bàn tay chống trên đất đập đập.
"Úi, CTI của tôi xuất hiện một phần mềm lạ lắm nè! trông cứ như rô-bốt ý". Yosef nhận được tin nhắn từ CTI, vừa định mở lên trả lời thì nhìn thấy phần mềm mình chưa từng cài đặt chiếm hẳn một khung hình của y.
"Của tôi cũng có". Dexter mở CTI của mình lên, đập vào mắt là một phần mềm to gấp 2 3 lần bình thường, nền màu đỏ, ở giữa hình như là,
Một cơ giáp.
Mọi người đồng loạt mở CTI lên.
"Cái này, là cơ giáp đấy!". Một viên cảnh sát hô.
"Nhưng mà, không phải chỉ có những sĩ quan cảnh sát cấp cao, quân nhân và người của chính phủ mới có sao!?"
Cậu biết cái này, vì bố cậu cũng có, không những có mà còn có thể lái rất thành thạo.
Ông là một tổng tư lệnh.
Ngoài việc biết bố mình có cái này ra thì Archie chịu thua, mỗi lần cậu hỏi ông về việc lái cơ giáp tiêu diệt quái vật thì ông luôn bảo cậu không cần quan tâm, trước mắt cứ học thật tốt đã, không cần dấn thân vào mấy trận chiến nguy hiểm này làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EABO] Anh trai của cô bạn cùng bàn.
Short StoryMột vật thể không xác định lao thẳng xuống Trái Đất tạo nên một vụ nổ rồi chìm sâu xuống đại dương, các chuyên gia lặn biển lập tức được cử đi để tìm hiểu. Đội lặn biển đã phát hiện ra một thứ kim loại mới cấu tạo nên vật thể dị dạng màu đồng. Những...