Cạch cạch.
Tiếng con dao làm bếp va chạm với mặt thớt.
Archie mặc một chiếc tạp dề màu đen thắt nơ ngang hông, đây là chiếc tạp dề do Melani sử dụng số tiền tháng đầu tiên mình làm ra mà mua, cả những đồ dùng trong bếp khác cũng là nhờ số tiền đó mà có.
Món cuối cùng được làm xong, cậu bưng ra bàn, tháo tạp dề giắt lên móc quay lưng định lên lầu gọi Marcellus lại phát hiện hắn đã ngồi nghịch CTI trên sô pha phòng khách từ lúc nào.
"Anh à, em nấu xong rồi, chúng ta vào ăn thôi". Cậu cất giọng gọi hắn.
"Ừm". Hắn quay sang nhìn cậu gật đầu rồi tắt CTI đứng dậy đi theo sau cậu.
"Em nấu nhiều thế làm sao ăn hết đây?". Hắn ngồi xuống nhìn quanh bàn, chỉ có hai người ăn nhưng có tới 5 6 món.
"Không sao đâu anh, em có thể ăn hết mà". Cậu cầm dao nĩa lên nhe hàm răng trắng bóc cười he he.
Không những trình độ nấu ăn rất tốt mà sức ăn của cậu cũng chẳng kém cạnh chút nào.
"Mấy món này lần đầu anh nhìn thấy đấy, trang trí cũng rất bắt mắt nữa."
"Bên đó là gà xào ngô, bò hầm bia, thịt heo cuộn nấm, kia là bánh kếp mặn, bánh kếp kiểu Pháp, bánh xèo nhân hành và có cả nước ép táo nữa, anh mau ăn đi". Cậu giới thiệu từng món cho hắn.
Hắn gắp một miếng bò bỏ vào miệng.
"Ưm...ngon thật đó, bò rất mềm, cũng thấm gia vị lắm."
"Vậy anh ăn nhiều vào nha!". Gương mặt tuấn tú cười đến xán lạn.
"Em vất vả rồi, lát nữa em có muốn đi đâu chơi trước khi về nhà không?". Hắn cảm thấy mình cũng nên bù đắp gì đó cho cậu.
"Em muốn đến quán cà phê của anh được không ạ?". Một phần cậu cũng muốn thử đồ uống do chính tay anh pha, một phần muốn xác minh lại cái người tên Ellis kia thật ra là ai.
Hắn có chút ngạc nhiên nhưng rồi vẫn gật đầu đồng ý.
–––––
Leng keng.
Tiếng chuông trên cửa ra vào vang lên.
Hai người đàn ông cao ráo, một đẹp trai, một xinh đẹp bước vào.
Vì quán này được xây nên bằng tiền tiết kiệm của hắn sau khi bị đuổi việc nên nhìn chung cũng không rộng lớn gì, cả máy móc như ở cửa hàng tiện lợi cũng không thể có.
"A, anh Reign". Một thanh niên mặc tạp dề màu nâu viền xanh lá in hình một ly cà phê bốc khói vừa nhìn thấy anh đã gọi.
"Ừm, hôm qua hình như em đã làm hỏng gì đó nhỉ, Ellis?". Hắn ung dung khoanh tay hỏi.
"Vâng anh...em xin lỗi, nhưng mà, em đã mua mới cả rồi anh không cần lo". Cậu thanh niên tóc hồng gãi gãi đầu có vẻ hơi chột dạ.
"Mua mới? Em không đùa đấy chứ?". Hắn hoài nghi, sao nhóc ấy lại có tiền mua cơ chứ? Mặc dù tháng bào trả lương cho cậu hắn cũng cho thêm một ít nhưng mà với hoàn cảnh gia đình cậu kể cho hắn lúc mới vào làm thì làm sao đủ tiền để mua?
BẠN ĐANG ĐỌC
[EABO] Anh trai của cô bạn cùng bàn.
Storie breviMột vật thể không xác định lao thẳng xuống Trái Đất tạo nên một vụ nổ rồi chìm sâu xuống đại dương, các chuyên gia lặn biển lập tức được cử đi để tìm hiểu. Đội lặn biển đã phát hiện ra một thứ kim loại mới cấu tạo nên vật thể dị dạng màu đồng. Những...