🅦︎🅔︎ 🅐︎🅡︎🅔︎ 🅣︎🅡︎🅐︎🅟︎🅟︎🅔︎🅓︎ 5

99 16 36
                                    

𝙷𝚎𝚕𝚕𝚘 𝚐𝚞𝚢𝚜...

𝚈𝚘𝚞𝚝𝚞𝚋𝚎 𝚒𝚕𝚕 𝚎𝚎 𝚜𝚝𝚛𝚢 𝚍𝚎 𝚝𝚛𝚊𝚒𝚕𝚘𝚛 𝚔𝚊𝚗𝚍 𝚎𝚗𝚗𝚎 𝚜𝚞𝚙𝚙𝚘𝚛𝚝 𝚌𝚑𝚎𝚢𝚝𝚑𝚊𝚝𝚑𝚒𝚗𝚞 𝚝𝚑𝚊𝚗𝚔𝚜❤️🫰🏻𝚍𝚎𝚊𝚛𝚜....

𝚃𝚛𝚊𝚒𝚕𝚘𝚛 𝚎𝚐𝚊𝚗𝚎 𝚒𝚗𝚍𝚊𝚛𝚗𝚗𝚞 𝚔𝚘𝚕𝚕𝚊𝚛𝚗𝚗𝚘.. 𝙺𝚊𝚗𝚍𝚊𝚟𝚊𝚛𝚞𝚍𝚎 𝚊𝚋𝚑𝚒𝚙𝚛𝚊𝚢𝚊𝚗𝚐𝚊𝚕 𝚙𝚊𝚛𝚊𝚗𝚓𝚒𝚝𝚝𝚞 𝚙𝚘𝚔𝚞𝚔𝚊🤧🫣....

𝙴𝚍𝚒𝚝𝚒𝚗𝚐 𝚒𝚕𝚕 𝚎𝚗𝚍𝚎𝚕𝚞𝚖 𝚖𝚒𝚜𝚝𝚊𝚔𝚎𝚜 𝚘𝚔𝚔𝚎 𝚒𝚗𝚍𝚎𝚕 𝚗𝚒𝚐𝚊𝚕 𝚙𝚊𝚛𝚊𝚢𝚊𝚗𝚎.. 𝙴𝚗𝚗𝚊𝚕𝚎 𝚌𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛𝚜 𝚎𝚍𝚒𝚝 𝚌𝚑𝚎𝚢𝚢𝚞𝚖𝚋𝚘 𝚎𝚗𝚒𝚔 𝚜𝚎𝚝 𝚊𝚔𝚔𝚊𝚗 𝚙𝚊𝚝𝚝𝚞𝚞.. 😁

𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 1 𝚟𝚊𝚛𝚊𝚗 𝚎𝚝𝚑𝚒𝚛𝚒 𝚕𝚊𝚝𝚎 𝚊𝚔𝚞𝚖.. 𝙵𝚒𝚛𝚜𝚝 𝚏𝚏 𝚊𝚢𝚘𝚗𝚍 𝚍𝚞𝚋𝚋𝚒𝚗𝚐 𝚘𝚔𝚔𝚎 𝚒𝚝𝚑𝚒𝚛𝚒 𝚝𝚒𝚖𝚎 𝚎𝚍𝚞𝚔𝚔𝚞𝚖.. 𝙿𝚒𝚗𝚗𝚎 𝚎𝚕𝚕𝚊𝚊𝚖 𝚗𝚓𝚗 𝚝𝚑𝚊𝚗𝚗𝚎 𝚘𝚝𝚝𝚊𝚔𝚔𝚊𝚗 𝚌𝚑𝚎𝚢𝚢𝚊𝚗𝚎 𝚎𝚍𝚒𝚝+ 𝚍𝚞𝚋 🤧🤧.. 𝙰𝚝𝚑𝚒𝚗𝚍𝚎𝚝𝚑𝚊𝚢𝚊 𝚙𝚛𝚋𝚕𝚖𝚜 𝚒𝚗𝚍𝚊𝚔𝚞𝚖🤧🤧🤧..

𝚂𝚘 𝚕𝚊𝚝𝚎 𝚊𝚔𝚞𝚖 𝚢𝚘𝚞𝚝𝚞𝚋𝚎 𝚒𝚕𝚕 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚟𝚊𝚛𝚊𝚗.. 🤧🤧

.

.

.

.

Kuttosan: Appo nammal evida nirthiyee..🤔

Luttapi: orma kanilla.. Poyi onnudi chapter 4 vayichitt vaa..

Kuttosan: enik orma ind.. Readers nu orma kanilla.. So onudi vayichitt varuka😁..

Luttappi : athenne..😁..

Kuttosan :appo namak thodagam.. Dakini ellam set alle.. Characters and camera man okkey set alle.. 😌

Dakini : set ahn kuttosa..

All characters : set ahn madam.. 👍🏻

Cameraman biju: ellam set ahn..

Luttapi: start camera.... actioooonnnnnnnnn.....🎬📢

.

.

.

Sound ketta bagathekk kichu vegam thanne odi ethi.. Ath aa thekke attathe aa muriyayirunnu..

Thurakkaruthennu manas paranjegilum kichu ath kelkkan kootakkathe aa vathil thurannu...

Avan aa muriyillekk kalu vekkan poyathum pinnale oodi vanna jewel thadanju..

Jewel :kichu... Nilkkk.. Aaa muriyillekk keranda.. Ee muriyill ghost und🤧.. Njn kandatha.. 🤧ammooma thurakkaruthennu paranja muriya.. But njn egano aa muri thurann agath keri.. Enik ormayilla onnum🤧..

Kichu pathiye thande kal pinnilekk vachu.. Ennitt aa muri yude ullbagam onnu neereekshichu.. 👀..

Kichu endho chodikkan ayi vannathum..nammude bakki piller set muzhuvan main hall ill ninnu oodi vannethiyathum correct timing ayirunnu.. Avarum kettirunnu aa alarcha..

Manu: eddaaa.. Enna oru alarcha kettath..?

Abhi: ningalk kozapponnullallo..

Jewel: ella.. Kozapponnullya.. Ariyilla njangal balcony yill nilkkumboza alaracha kettath.. 🙂

🅦︎🅔︎ 🅐︎🅡︎🅔︎ 🅣︎🅡︎🅐︎🅟︎🅟︎🅔︎🅓︎ 🔥👻💀☠️Where stories live. Discover now