Knavelumi
Tôi bị mê bà Arlec top, bây giờ tự dưng có truyện Arlec và 100 con vợ thì tôi cũng có thể hiểu tại sao đó.
Bả với nhân vật nữ nào cũng hợp. Mà tôi thì mê yuri.
Sau này còn nhiều đôi tà đạo nữa, Knavelumi với Arlebina vẫn là bình thường.
Tôi ship Knavelumi đúng là vì tôi simp Lumi nên tôi cho mọi người iu em í, tôi ship cũng một phần nữa là do fan art.
Tôi thấy fan art dễ thương quá nên cũng ship luôn đôi này. Tiếc cái là dạo này càng ngày người ta càng ghét ship nlh nên đôi này cũng không mấy nổi nữa (nó có nổi đâu)
Nhưng fan art thì tôi vẫn ăn đều đều, ai làm tôi ăn hết.
Phận đói hàng.
___
Neuvifuri
Các bạn có tin là tôi sủa ngay tại đây luôn không?
Đùa thôi.
Tôi thích đôi này thứ hai sau Scaralumi. Tôi ship từ đợt art leak rồi cơ.
Hai người này dễ thương kinh khủng, tôi yêu height gap omg. Cũng một phần là tại cha Neuvi thì già và không hợp gu tôi (nói thẳng ra là xấu).
Còn Furina thì đẹp xao xuyến con tim.
Nhân vật tôi ghét x Nhân vật tôi thích = perfection
Shipdom thường rất là đáng yêu, trừ một vài trường hợp. Fan art hay content cũng đều rất là dịu keo ha.
Nhưng điểm mà tôi không thích duy nhất của shipdom Nvfr là có một số artist vẽ Furina trông giống một đứa trẻ hơn là một người trưởng thành bình thường.
Cũng chính vì vậy nên Nvfr mới được gọi là proship.
Cái này không hẳn là điểm trừ nhưng tôi muốn nói. Đó là việc các bạn headcanon Furi và Neuvi là bố con, anh chị em hay họ hàng xa, bạn bè hay cái gì đó thì tôi không để tâm. Bởi vì nếu nói đến family headcanon thì tôi cũng có cho hai người này là bạn.
Nhưng nếu các bạn í ép cái ý kiến của mình lên Nvfr shippers và công kích họ bằng những comment như thế. Thì khi đó mới là không ổn, và tôi cũng không thích điều đó.
Tôi hiểu rằng là hai người trông giống nhau, nhưng dù sao cũng không phải là anh chị em thật nên việc ship cũng không phải là vấn đề gì quá to tát.
Bạn ghét Nvfr, oke không sao cả. Nhưng bạn cũng đừng công kích ai ship Nvfr cả, tại ship người ta mà, không loạn luân hay ấm dâu là được.
___
Neuvithesley
Tôi có chấp niệm với Neuvillette top.
...
Tôi không thể tưởng tượng được cái cảnh ông Neuvi ổng bị đè ấy. Các bạn nhìn ông Neuvi tóc dài, trông bê đê nên các bạn để bot, còn Wriothesley trông men men nên các bạn để top phải không?
Còn tôi ngược lại.
Tôi thấy Neuvi men hơn, Wrio cũng men nhưng vì tôi thích ổng hơn nên ổng làm bot.