"Về lời nói lần trước của chị...nó có còn hiệu lực không ạ?"
"Huh?"
Sazume mở to mắt ngạc nhiên, trong lòng cuộn sóng, mặt cô nàng đăm chiêu, bộ em ấy có chuyện muốn nói về lời đề nghị lúc ấy của mình hả? Dù em ấy có từ chối hay không hay không phải là lời hứa của mình với Akemi-chan... thì mình vẫn sẽ coi em ấy như một người em gái mà, cả Ran-chan hay Kudo-kun và cả con bé Kazuha-chan nữa, bộ mình đã làm sai chuyện gì sao?
Như sợ Sazume từ chối nghe hiểu, cũng như sợ chị ấy đổi ý, con bé càng khẩn trương:
"Ngày đó lúc em tủi thân vì nhớ đến chị gái Akemi-neechan, chị đã nói rằng 'nếu em muốn có một chỗ ấm áp để dựa dẫm thì chị sẽ là mái ấm thứ hai của em, để bờ vai cho em tựa mỗi khi em buồn, chị hứa sẽ luôn bên cạnh em mỗi khi em cần chị, chỉ cần khi đau thương em quay lưng về phía sau, chị sẽ luôn ở đó chờ em', vậy bây giờ nếu em nói rằng em sẵn sàng bên cạnh chị và mong muốn chị sẽ là bến đỗ thứ hai của em, có được không ạ?"
"Em mong muốn được gọi chị là hai tiếng neechan, giống như cái cách em luôn gọi tên Akemi-neechan...vậy có được không...chị Sazume?"
"Là thế sao, Shiho? Em sợ chị sẽ rời bỏ em như cái cách Akemi-san đã rời bỏ em ư? Ôi em ơi...chị cứ nghĩ rằng...em sẽ chỉ xem chị như một người bạn để an ủi mình, không ngờ em lại coi chị như chị gái thế này...và có lẽ, em đã xem Ran-san cũng giống như chị, là một người chị gái của em đúng không?"
Sazume cuối cùng cũng thu liễm vẻ ngạc nhiên của mình, nàng không ngờ em ấy sẽ trực tiếp nói đồng ý như thế này, nhẹ nhàng nhìn đứa trẻ mà cô đã coi như em ruột giống Heiji, con bé lo lắng đến nỗi tay siết lấy phần váy, khuôn mặt không nhìn thẳng vào nàng mà cúi xuống như đứa trẻ cần phải trách phạt. Tự nhiên thấy xót quá, hay giờ mình hù bé nó cái cho bé nó sợ chơi thêm ta:)))) Một ý kiến không thể nào mà perfect hơn=)
Bàn tay duỗi đến ân cần chạm đến má Shiho, thanh âm dịu dàng nhưng đối với Shiho nó lại mang phần quyết định làm cô không khỏi lo lắng
"Shiho, mặt đối mặt với chị nào"
Thân thể Shiho run lên một chút
Chị ấy kêu mình nhìn thẳng vào mắt chị ấy để nghe chị ấy nói lời từ chối sao? Mình không nỡ, mình không muốn nghe chị ấy nói lời từ chối một chút nào...nó thật khó chịu và đau đớn, mình không thể tưởng tượng được một người mà mình coi như chị gái ruột như Akemi-neechan...
...nói lời từ chối phũ phàng đối với mình
Lời nói dịu dàng của nàng như thanh âm điều khiển cô bé làm em vô thức nhìn thẳng vào Sazume, mắt đối mắt, đồng tử màu xanh biển bình thản của Sazume xoáy thẳng vào đôi đồng tử xanh parakeet* của Shiho làm em càng căng thẳng hơn, đôi môi vô thức mím chặt và ánh mắt mông lung như chỉ đợi đến thời cơ là tuôn trào cảm xúc
Sazume mỉm cười lên tiếng:
"Shiho...em sẵn sàng nghe câu trả lời của chị chưa?"
Thấy em gật nhẹ đầu, nàng nói:
"Như những gì em nghĩ..."
Quả nhiên là chị ấy sẽ từ chối mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] CÙNG MIYANO SHIHO XUYÊN KHÔNG ĐẾN 1 THẾ GIỚI GIỮA NGƯỜI VÀ QUỶ
FanfictionTên khác: CÙNG MIYANO SHIHO XUYÊN KHÔNG ĐẾN THẾ GIỚI KIMETSU NO YAIBA Kết thúc trận chiến thế kỉ giữa phe đỏ và phe đen, cả 2 bên đều tổn hại rất nhiều và có những thương vong không mong muốn, cũng như thương tật đáng kể. Nhưng sau cùng đã chấm hết...