Isagi đổi tư thế, để Rin có thể thoải mái gối đầu lên đùi cậu nghỉ ngơi, tay cậu vẫn xoa đầu nó đầy dịu dàng. Có vẻ cơn bạo nộ đã tiêu hao quá nhiều năng lượng của nó, khiến cho thằng nhóc vừa nằm xuống đã lim dim theo từng cái vuốt ve của cậu.
Cậu liếm bờ môi khô, mắt xanh khẽ chớp đầy suy tư, dường như đang sắp xếp câu chữ phù hợp để giải thích sao cho dễ hiểu.
"Ừm, chào mọi người. Em là Isagi Yoichi, em ấy là Itoshi Rin, bọn em đều được mời tham gia dự án Blue Lock. Ở thế giới bọn em đều có mọi người."
Isagi ngoan ngoãn giới thiệu bản thân, sau đó chỉ về cánh cửa pha lê trong suốt, tiếp tục nói:
"Anh chị biết thuyết đa vũ trụ không, về sự tồn tại của các thế giới song song ấy. Cánh cửa đó là cầu nối giữa các thế giới. Trước đây ở chỗ bọn em từng xuất hiện nó một lần...khoảng đợt tuyển chọn thứ ba. Cũng có những bọn em khác từ cánh cửa đó xuất hiện. Nhưng không ai giải thích được sự tồn tại và cách hoạt động của nó. Nó không gây hại gì đâu, cũng biết lựa chọn thời điểm 'dịch chuyển' để không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày, sau khi trở về, thời gian của thế giới chỉ mới trôi qua vài phút thôi."
"Mỗi thế giới chỉ tiếp xúc được với một thế giới song song, tránh việc quá nhiều thời không va chạm cùng một lúc sẽ gây hủy diệt. Tức là, cho đến khi bọn em về nhà, thế giới của các anh chị sẽ không có thêm bọn em nào khác đâu."
"À, khi nó xuất hiện sẽ tạm thời làm nhiễu sóng tín hiệu, có lẽ đó là cơ chế bảo vệ của nó đối với những người không được chấp nhận."
Ego Jinpachi, người theo chủ nghĩa duy vật và thuyết vô thần, đã rơi vào trạng thái hoài nghi nhân sinh. Không chỉ có hắn, bốn vị huấn luyện viên cũng tạm thời chưa thể chấp nhận được những thứ vừa nghe được từ miệng Isagi.
Học tập mấy năm giáo dục bắt buộc, bọn họ đã sớm tiếp nhận chủ nghĩa duy vật, thêm việc bị cuộc sống bôn ba mài mòn, khiến cho chẳng ai còn tin vào câu chuyện thần thoại về sức mạnh siêu nhiên.
"Thế giữa hai nhóc là chuyện như thế nào?"
Snuffy dò hỏi. Mặc dù thuyết đa vũ trụ gây hoang mang cực kì, nhưng tình huống vừa rồi cũng quan trọng không kém. Ít nhất bọn họ cũng phải nắm được nguyên nhân Itoshi Rin nổi điên và tấn công Isagi Yoichi để làm công tác đề phòng.
"..."
Nhắc đến vấn đề này, Isagi đột nhiên im lặng, Rin đang nghỉ ngơi cũng cảm nhận được sự dè chừng từ người khác, liền mở mắt không vui. Đôi mắt xanh u ám bị tóc mai che phủ toát lên sự hung hăng, nếu không phải cậu trai nhỏ vẫn kiên nhẫn vỗ về, có khi nó đã nổi khùng lần nữa.
Cái nết xấu chẳng chỗ khen như vậy mà sao vẫn được chiều không biết.
"Ở thế giới bọn em, ngoại trừ giới tính sinh học nam và nữ, còn một dạng phân chia nữa là người thường, Cake và Fork. Fork đến một độ tuổi nhất định sẽ mất đi vị giác, ngoại trừ hương vị của Cake ra không cảm nhận được bất kì vị gì từ đồ ăn thức uống. Người trong xã hội không thích Fork lắm...bởi vì sự an toàn của Cake. Cake từ khi sinh ra đã là sự tồn tại đặc biệt với Fork, và cũng là đối tượng dễ bị tấn công bởi Fork nhất, vì toàn bộ cơ thể của Cake toát ra mùi vị cám dỗ Fork đến ăn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | All Isagi ] Yoichi nhà ai?
Fiksi PenggemarTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Yoichi nhà ai? Disclaimer: Các nhân vật trong bộ truyện Blue Lock thuộc về thầy Kaneshiro Muneyuki và thầy Nomura Yusuke Thể loại: Truyện dài :^) Tình trạng: Hố đào nhưng không chắc...