Xem ảnh thể: Hữu hạn song song vũ trụ, hết thảy đều không ý nghĩa
" " - Đối thoại
「 」- Nội tâm hoạt động
[Tên] - Thế giới song song người
【 】 - Xem ảnh nội dung
※ Tuyệt đối OOC, đến chết lượng tư thiết, đại lượng lỗi chính tả, không có một chút hành văn, thỉnh thiện dùng rời khỏi kiện ※
🐟: Xem bộ này là Cá hệt như cái sound "Tôi bị lag, tôi đang bị lag……"
_________________________
Tự chương
Đây là một nhà rạp chiếu phim.
Tối tăm không gian, thật lớn màn ảnh, cùng với dày đặc, phảng phất tễ ở bên nhau chỗ ngồi, hết thảy cùng bình thường rạp chiếu phim giống nhau như đúc.
Nhưng bên phải một nửa vị trí bị màu trắng sương mù sương mù sở bao phủ, vô pháp thấy rõ bên trong bộ dáng.
"Ai~ Lần này là xem ảnh sao?" Yamamoto Takeshi thanh âm truyền đến "Tsuna, mau tới đây, chúng ta ngồi ở cùng nhau!"
"Chậm một chút, Takeshi, không cần sốt ruột, rạp chiếu phim chỗ ngồi có thể điều chỉnh." Sawada Tsunayoshi thanh âm hơi hiện bất đắc dĩ, nhưng là cũng có thể nghe ra trong đó hưng phấn, "Dù sao cũng là cùng đại gia cùng nhau xem ảnh sao, hơn nữa còn có mặt khác khách nhân, phỏng chừng một hồi liền đến."
Lúc này, so hai người hơi sớm đến đạt Gokudera Hayato đang ở điều tiết khống chế chỗ ngồi.
Vì bảo đảm mọi người xem ảnh hiệu quả, chỗ ngồi hẳn là mặt triều màn hình, mà vì thỏa mãn tư tâm, hắn đem Sawada Tsunayoshi chỗ ngồi điều tiết so cao một ít, lấy hiện tại đại gia 18 tuổi thân cao, Sawada Tsunayoshi ngồi trên đi tuyệt đối sẽ xuất hiện chân không chạm đất hiệu quả.
「 Juudaime, ngồi ở mặt trên, nhìn đến kích động thời điểm, chân sẽ hơi hơi lắc lư...... Cảm giác không thoải mái nói có thể trực tiếp đạp lên ta trên người…… 」 Gokudera Hayato đầy mặt đỏ bừng, đem chính mình chỗ ngồi thiết trí ở hơi chút thiên hạ địa phương.
「 Đến nỗi những người khác...... 」Gokudera Hayato táp hạ đầu lưỡi, đem trừ bỏ Reborn bên ngoài, những người khác chỗ ngồi thiết trí tới rồi 10m có hơn.
"Có bao xa lăn rất xa hảo." Hắn nhỏ giọng lẩm bẩm.
"Bạch tuộc đầu, nơi này cách màn hình cùng Tsunayoshi quá xa, cực hạn không được a! !" Sasagawa Ryohei đột nhiên xuất hiện ở Gokudera Hayato bên người, câu lấy cổ hắn, một cái tay khác tắc điều chỉnh chính mình chỗ ngồi, đặt ở Sawada Tsunayoshi ghế phía bên phải.
"Ngô! ! Mặt cỏ đầu ngươi cho ta buông ra, ai quản các ngươi a!" Gokudera Hayato không rảnh lo đang ở tiến hành "Công tác", tận lực chống cự lại lặc ở trên cổ tay, "Hỗn đản, thu thu lực đạo, chúng ta hiện tại không ở trong trò chơi! Đầu lặc rớt nói thực phiền toái a ngươi tên hỗn đản này mặt cỏ đầu!"
"Nga nga, cực hạn xin lỗi, đột nhiên đổi mới địa điểm có điểm không phản ứng lại đây!" Nói liền buông lỏng ra Gokudera Hayato trên cổ tay, xem Gokudera Hayato ho khan lợi hại, Sasagawa Ryohei đỡ Gokudera Hayato cũng tận lực trợ giúp này chải vuốt lại hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】 Hữu hạn song song vũ trụ, hết thảy đều không ý nghĩa
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20677184 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Diệp An https://ak4798...