Nhớ một cái não động
Chủ yếu là vì làm 27 thoát ly nguyên bản gia đình, giảm bớt sinh trưởng hoàn cảnh thu được thương tổn, cấp Primo một hợp lý dưỡng nhãi con lấy cớ. Không biết có hay không người cảm thấy hảo chơi QAQ, nếu là có người cảm thấy muốn nhìn sẽ nếm thử khoách viết, nhưng là ta chính mình hành văn quá rác rưởi không dám viết, cũng không biết có hay không thái thái nguyện ý nhìn xem, lúc sau tam thiên thượng giả thiết, một cái chuyện xưa đại khái.
Chủ yếu CP là Gokudera, Yamamoto, Hibari, Mukuro, R, Byakuran, Shouichi, Chrome, Enma, bởi vì Lambo, Fuuta, I-Pin quá nhỏ, Onii-san có quan xứng, cho nên này vài vị chủ yếu là hữu nghị → thân tình, 27 bởi vì sinh trưởng hoàn cảnh bất đồng, không có mối tình đầu, nhưng là cùng Kyoko chờ nữ sinh tổ cũng là hữu nghị phát triển trở thành thân tình.
Varia còn lại là bởi vì không nghĩ tới cụ thể suất diễn cho nên không tiêu, Basil còn ở bổ truyện tranh, cho nên trước không tính.
Não động giả thiết 1
Nơi này giả thiết thuần túy não động, dùng đại lượng a6 lão sư tranh minh hoạ thế giới quan đồ vật, cũng gia nhập chính mình não động, nếu là xâm quyền phiền toái liên hệ, sẽ lập tức xóa rớt QAQ
Giả thiết trung khả năng sẽ dùng đến danh từ:「 Thiện ý 」: Sinh vật cùng Tử Thần sinh hoạt hằng ngày trung thong thả phóng thích không thể thấy sản vật, vô pháp hình thành thể rắn, sinh vật cùng Tử Thần có thể thông qua tiếp xúc mặt khác thân thể đạt được 「 Thiện ý 」. Tiếp thu đến 「 Thiện ý 」 sinh vật sẽ triệt tiêu chút ít 「 Tuyệt vọng 」, đại bộ phận Tử Thần cũng yêu cầu tiêu hao thiện ý duy trì tự thân ổn định, bảo trì lý trí, nhưng thiên sứ cũng không cần.
「 Ái 」: Sinh vật sinh hoạt hằng ngày trung thong thả phóng thích không thể thấy sản vật, có thể thông qua cùng mặt khác thân thể tiếp xúc đạt được không thể thấy 「 Ái 」, do đó triệt tiêu nhất định lượng 「 Tuyệt vọng 」. Thiên sứ có thể thông qua 「 Công tác 」 áp súc 「 Ái 」, làm này trở thành thể rắn nhưng dùng ăn màu đỏ 「 Ái 」. 「 Ái 」 thông thường có thể ở 「 Thiên sứ cửa hàng tiện lợi 」 nội mua sắm. 「 Ái 」 sẽ theo thời gian trôi qua dần dần tiêu tán, cao chất lượng 「 Ái 」 hương vị phi thường vừa miệng, thả ăn xong sau sẽ có ấm áp chống đỡ toàn thân, mà càng thấp kém 「 Ái 」, hương vị càng là chua xót, nhưng như cũ sẽ có ấm áp cảm giác. Siêu cao chất lượng 「 Ái 」 thông thường là tự nhiên dựng dục mà thành, trừ bỏ có đặc thù nhập hàng con đường 「 Thiên sứ cửa hàng tiện lợi 」 ngoại, chỉ có thế giới ý thức tổ chức 「 Đào mạng hội 」 trung xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】 Hữu hạn song song vũ trụ, hết thảy đều không ý nghĩa
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20677184 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Diệp An https://ak4798...