Chương 6

44 6 0
                                    

Xem ảnh thể: (6) hữu hạn song song vũ trụ, hết thảy đều không ý nghĩa

" " - Đối thoại

「 」- Nội tâm hoạt động

[Tên] - Thế giới song song người

【 】 - Xem ảnh nội dung

※ Tuyệt đối OOC, tuyệt đối OOC, tuyệt đối OOC! ! Đến chết lượng tư thiết, đại lượng lỗi chính tả, không có một chút hành văn, thỉnh thiện dùng rời khỏi kiện ※

_________________________

Ở [Sawada Tsunayoshi] lo lắng trong thanh âm.

【 Màn ảnh dần dần ngắm nhìn nằm trên mặt đất Sawada Yui, giống như người bù nhìn giống nhau ao hãm đi xuống bụng, bất luận xem vài lần đều làm Sawada Tsunayoshi vô pháp tiếp thu.

Gokudera Hayato đại giương miệng, tầm mắt vô pháp từ Sawada Yui bụng dời đi, "Này rốt cuộc là tình huống như thế nào! ?"

"Takeshi nhưng không cùng ta nói rồi a! Đây cũng là ảo giác sao! ?" Sawada Tsunayoshi hỏng mất che lại đầu, không thể tin trước mắt nhìn đến hết thảy.

Mà nằm ở sân vận động trên mặt đất Sawada Yui, mặt lộ vẻ thống khổ không cam lòng thần sắc, kêu gọi cho thứ hai tái sinh mệnh người tên: "Takeshi……san…"

nàng ý thức dần dần tiêu tán, cùng với video trung, không biết nơi nào truyền ra "Tất—ba—" thanh.

Màn hình ngoại đại gia cùng Sawada Yui cùng đi tới nàng ký ức bên trong. 】

"! !" [Chrome Dokuro] kinh ngạc nhìn trước mắt hình ảnh. Nàng thực xác định, ngay lúc đó chính mình đã không có năng lực ở thi triển ảo giác, bởi vậy này tuyệt đối không phải ảo giác ô nhiễm sở tạo thành cảnh tượng.

Nàng quay đầu, hỏi hướng lý nên biết được này nguyên do Sawada Tsunayoshi: "Cái này video, vì cái gì sẽ truyền phát tin ta hồi ức?"

Nhưng mà, không đợi Sawada Tsunayoshi mở miệng giải thích, [Rokudo Mukuro] liền trực tiếp tiếp nhận [Chrome Dokuro] nghi vấn: "Kufufufufu, ta đáng yêu [Chrome], ngươi còn nhớ rõ mới vừa mở màn khi, đối phương cho chúng ta nhìn đến điện ảnh phiếu sao?"

[Chrome Dokuro] nghiêng nghiêng đầu, tự hỏi [Mukuro]-sama lời nói: "……Đúng vậy, mặt trên nói sẽ cùng chúng ta nhân sinh có trình độ nhất định thượng liên hệ……! ! !"

Nàng kinh ngạc nhìn [Mukuro]-sama, có chút không thể tin được.

Nhìn [Chrome Dokuro] biểu tình, [Rokudo Mukuro] càng hiện sung sướng: "Kufufufu, không sai nga, [Chrome], này đoạn video, là thế giới kia trung, lấy ngươi vì vai chính, từ ngươi sở trải qua mỗ một đoạn nhân sinh lấy ra nga."

Nguyên bản bị [Chrome Dokuro] sở dò hỏi Sawada Tsunayoshi, cũng đi theo mở miệng giải thích lên.

"[Chrome], không cần lo lắng nga, nơi này gần là rạp chiếu phim mà thôi." Hắn mỉm cười, lần đầu tiên cường điệu khởi nơi này rốt cuộc là địa phương nào, "Bất luận phát sinh cái gì, nhìn đến cái gì, đều đã là chuyện quá khứ, bởi vậy [ngươi] cũng không cần lo lắng tạo thành cái gì ảnh hưởng nga."

Mà ở hắn dưới chân ngồi Gokudera Hayato cũng đi theo mở miệng giải thích: "Nếu thật sự vô pháp lý giải, trực tiếp đem phim nhựa trở thành đèn kéo quân thì tốt rồi."

【All27/Xem ảnh thể】 Hữu hạn song song vũ trụ, hết thảy đều không ý nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ