- Cảm ơn Hà trụ đại nhân. Nếu ngài không đến đây kịp thời, thì cả làng chúng tôi sẽ chết dưới tay lũ quỷ này mất!
- Tấm lòng trượng nghĩa của Hà trụ đại nhân, chúng tôi suốt đời không quên.
- Xin nguyện cả đời có thể hỗ trợ cho Sát quỷ đoàn...
- Cảm ơn ngài rất nhiều!
- Cảm ơn ngài
- Cảm ơn...
- ...
.
.
Muichiro đã lao đi ngay trong đêm với một tốc độ chóng mặt khi biết quạ truyền tin đã để thất lạc thông tin quan trọng về số lượng quỷ tăng bất thường ở trên ngọn núi ấy. Ngọn núi đêm nay em nhận được lệnh đi làm nhiệm vụ. Trong cuộc họp, con bé đã hăm hở xung phong ngay sau khi nhận được thông báo:
- Em có thể đi được một mình. Mọi người không cần phải lo cho em đâu ạ. Hãy để dành sức mạnh của các trụ cột vào những nhiệm vụ còn lại.
Từng bước chân của cậu thiếu niên gấp gáp vang lên trên con đường đầy đen tối. Trong lòng cậu, nỗi lo lắng đang dâng trào, mỗi nhịp tim lại nhắc nhở về điều cậu không thể để xảy ra thêm một lần nào nữa. Bởi nếu không kịp đến để cứu em khỏi bàn tay tàn ác của loài quỷ, thì những gì đang chờ đợi không chỉ là sự mất mát của một linh hồn, mà còn có khả năng trở thành nỗi đau giày vò cậu trong suốt quãng đời còn lại. "Không bao giờ có thể yên tâm được về con bé này", Muichiro thầm nghĩ.
Nhưng... cậu lại tới muộn nữa rồi.
Mọi thứ đã kết thúc.
Dừng lại trên một mái nhà hiện vẫn còn nguyên vẹn, Muichiro vội vã quét mắt qua khung cảnh đổ nát hoang tàn xung quanh, rồi nhìn những dân làng đã sống sót qua một đêm kinh hoàng trước mắt.
Cậu đang tìm kiếm thứ gì đó.
Thấy rồi!
Trong mắt Muichiro hiện lên hình ảnh những ánh hào quang rực rỡ trải đầy trên một mái tóc trắng tinh khôi, lấp lánh như vàng như bạc dưới mặt trời. Em cười tươi tựa đóa hoa lê trắng nở đầu mùa, rạng rỡ đón từng cái bắt tay của những người được em bảo vệ trong trận chiến ngày hôm qua. Chính hình ảnh đó đã một lần nữa chiếu rọi lên mọi suy nghĩ tối tăm đang hiện diện nơi tâm trí cậu thiếu niên. Gánh nặng trong lòng dường như đã được trút bỏ.
Cậu thở phào nhẹ nhõm.
- Mọi người không có ai bị thương quá nặng đâu đúng không ạ? Các Kakushi của chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi người trong việc chữa trị, nên mong mọi người hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé. Ơ anh Muichiro-
Một cái ôm gấp gáp ập đến từ phía sau khiến em không khỏi bất ngờ. Những dải tóc xanh đen tuyệt đẹp trượt khỏi bờ vai vững chãi nay đã cao lớn hơn nhiều, mơn man trên đôi má em. Em cảm nhận được trái tim của người ấy đang đập rộn ràng qua lớp áo, qua cái ôm ghì chặt, hơi ấm từ tiếng thở thổn thức đang sưởi ấm bờ vai em.
Em lại để Muichiro phải lo lắng nữa rồi.
.
Một đêm, 10 con quỷ được cho là mạnh tương đương cấp Hạ Huyền, tấn công ngôi làng với 174 người bao gồm cả người già và trẻ em. Không một ai vong mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY - Muichiro x Reader] - Em và nắng
FanfictionÁnh nắng ban mai ngay lập tức chiếu rọi qua những tán bạch dương dày đặc ở góc rừng, đồng thời xuyên thẳng qua màn sương mờ bao phủ tâm trí cậu thiếu niên. Những giọt sương li ti lơ lửng trong không khí hòa quyện cùng hàng vạn sợi bạc lấp lánh, khúc...