:eda cherukka nee onn vegam irangi varunnundo?
:ah amma njn dhe varunnu.
:uchakk munne ang ethamenn paranjatha avarod, ithippo ninte orukkam kazhinj avdekk ethumbozhekk naale aakumallo🤦🏻♀️.
:amma ingane ochappad ondakkallenn, ente concentration ponu😤.
:ayyada avante oru concentration. Ee kaanikkana shushkaanthi nee collegeil kaanichirunnel ithrem supply medich koottendi varillarnnu💀.
:amma enthina ee pazhe karyangal ingane kuthipokkunne🤡 njan aa poya paper okke ezhuthi edth nalla assalayi pass aayathalle.
:enthaayalum supply ondarnnille ninakk, athan ivde pradhanam😌. Alla nee enthaada aa mudiyil qutub minar paaniyuvaano👀.
:alla taj mahal😤 ee amma onn povunnundo😤.
:oh njan poyitharame, pakshe vegam orungi erangikkonam, enne onnode ingott varuthikkaruth, angane vendi vannal ariyalo ninakkenne😠 veruthe oru vazhikk erangumbo entenn thall medikkaruth kettallo😤
: aykotte mathashree.Meet Mr. Rudransh Menon.
Nerathe oru mothal mudiyil taj mahal paniyunnundayirunnille, aa mothal aan ee mothal. Allara chillara kozhitharangalum kuruthakkedum okke aayt jeevich ponu. The nadukkashnam of the family. Achan Jayadev, amma seetha. Ippol enth cheyyunnu enn chodichal, onnu pennukaanaan pokan ready aakunnu enn parayam.
Rudrede muriyil ninn erangiya seethamma nere hallilekkan poyath.
Seetha: ah nee ready aayo?
:njn ready ayi vann ivide irikkan thodangeett neram kore aayi. Ningal entha ingane late aakkunne.
Seetha:ayn njngal okke ready aayatha, late aakkunnath ninte punnara aniyana.
Dev:avante orukkam ithuvare theernnille?
Seetha:evide, avde taj mahalum paninjond nikkunnund.
:food kazhichitt njngal randum orumicha ready aakan poyath, ennatt ente kazhinj manikkoor onn kazhinjattum avante theernnille? Ithippo ente aano atho avante ahno pennukaanal🚶♀️.Wait wait wait ✋️ ee puthiya aal aaranennalle, paranju tharam.
Meet Mr. Rishikesh MenonVeettile mootha santhathi. Korach chuttikkali okke ondelum aal decent ahn. Naattkarkkum veettkarkkumokke nalla mathippaan. Ee mothalinte pennukaanal chadanginaan ivarellam pokan nikkunnath.
: athavan budhikk kalikkunnathalle ente kichuvetta😌
Rishi: enthonn?
: oo ente chetta, inn nee penn kaanan pokumbo ninte koode vann aa veettile eathelum sundariyaaya penninem mayakki valachedukkan olla orukkam alle ath. Inippo athum allenkil nee kaanaan pona penninn athava ninne ishtaayille aa vazhikkum onn nokkalo😌 ithan aa moyalinte kuruttubudhi.
Rishi:ivan namukk thall vaangi tharuo💀
:mikkavarum.
YOU ARE READING
Crazy, But She's Mine ❣️
Fanfiction:Ente eatta, ineem samayam ond, eattan ee kalyanam thanne veno? :enthada avalkoru kozhappam? : kozhappanme ullu😤, ningal vicharikkana pole aval athra paavam onnumalla, nalla velanja vitha. Baakki storyil😉