: ente ponn achu, nee tension adikkaathe, avarkkoru kuzhappavum undaavilla.
Rudra: ningalk ath parayam, past experience undallo. Ningade randaamathe aahnel ente ith first time aa.
Rishi: ennum paranj nee ingane ivide kedann vepralam kaanichatt valla karyom undo? Avalkillalo ninte pakuthi pedi.
Rudra: ayn pedi enn paranja saadanam avalk pande illalo.Rudra: ith kore neramaayallo, entha varaathe?
Rishi: ithinokke korch samayam edukkumeda, nee samaadhaanapped.Nurse 1: ee shivagangede aara ulle?
Rishi: sistere, njan avalde husband aahn.
N1: penkunj aahntto.N2: ee shivagouri----
Rudra: entha sistere? Avalk kozhponnullalo, sugalle?
N2: eyy kuzhappamonnumilla, pinne penkunj aahntto.____________________________________
Rithu: ningal ningade twin telepathy veendum veendum prove cheyyuvaanallo.
Jeeva: kunjungale kaanaanum ore pole ille. Randaalum avarde amma maare parich vachath pole ond.
Geetha: sheriya cheruppathil ivar randperum inganethanneyaayirunnu.
Rudra: ente balamaaya samshayam ivar randum avarde ammamaarude part 2 aakumo enna. Non biological twins.
Shiva: asooyapettitt karyamilla mone ,njngade athmabandhamkonda ivar ingane jenichath😌.
Appozhekkum roominte door thurann rishiyum vyomum deepuvum vannu with a bunch of kids.
: ammaa, ente kunjaava evide?
Ganga: ammede ponn ocha vekkathe, vaavakal uranguvalle.
: sorry amma, enk vaavaye kaanich thaaruo?
Rishi: achede ponning vaa, njan kaanich tharam.
Kashinath MenonRishiyudem Gangayudeyum aadyathe kanmani. Achante thani pakarpp.
Rishi avane eduth gangayude aduthekk kondpoyi avante aniyathimare kaanich koduthu.
Kashi: ayyo, enth rasava vaavene kaanaan. Randaalum orupole und.
: enikkum kaananam gangammayide vaavene.
Vyom: nikk, njan kaanich tharam.
Ankit MenonRithuvinteyum vyominteyum ilayaputhran. Avante Gangammayide pet. Chettanmarde ellam kunjaniyan.
YOU ARE READING
Crazy, But She's Mine ❣️
Fanfic:Ente eatta, ineem samayam ond, eattan ee kalyanam thanne veno? :enthada avalkoru kozhappam? : kozhappanme ullu😤, ningal vicharikkana pole aval athra paavam onnumalla, nalla velanja vitha. Baakki storyil😉