Angane divasangal kadann poyi. Vivaahadivasam adukkumthorum avante ullile kanalinte oorjam koodan thudangi. Aadhi vannath avanoru samaadhaanamaayenkilum avante avasthakk valiya maattamonnum undaayirunnilla.Kalyanathinte orukkangal aarambhichappol athinte thirakkukalokke rudra eatteduthu. Idavelakalillathe oro avashyathin vendi pokunna samayamenkilum ellam ormikkathirikkan pattumallo.
Kalyanathalenn. Aalum bahalavumaayitt veed niranjirikkukayaan. Ellavarum aaghoshikkumbol rudrakkum aadhikkum athin kazhiyunnundaayirunnilla.
Rudra: eda aadhi, enikk ivide nikkan kazhiyunnilleda. Namukk onn purath poyalo? Kurach neram ividunn maari nikkaalo. Ee bahalam okke kazhinjitt thirich varam.
Aadhi: ivide ellavarum ninne anweshikkille?
Rudra: valla athyavashyom undenn paranj irangam. Nee vandi edukk njan ellam paranj set aakkeett varam.____________________________________
Rudra: *in drunk voice* edaaaa aval poyeda.... vennila chandanakkinnam thaan thaan poyeda😭😭😭😭.
Aadhi: eda mathiyeda kudichath. Ineem kudicha veettil keran pattilla.
Rudra: nee poda... innenikk kudikkanam. Kudich kudich enikk ellam marakkanam....
Aadhi: ennitt marakkunnathin pakaram ellam enni perukki oormmikkuvaanallo nee.
Rudra: ennalum avalkkith cheyyan engane thonni😭😭.
Aadhi: neeyalleda ellam oppich veche, ennittippo avale paranjitt enthina?
Rudra: eda aadhi nee para, avakkenne aayirunnilleda ishtam. Njangal aayirunnille match? Pinne enganaada avalk ente eattane kettan manass vanne?
Aadhi: saaravillada potte. Ninakk avale vidhichittillan vicharich move on cheyy. Ninte maalakha samayamaakumbol ninne thedi vannolum.
Rudra: vendada, enikkini oruthiyem venda. Ee Rudransh Menon oru pennine mathre snehichittullu, athente shivaya. Avalallathe oru pennum ini ee rudrayude jeevithathil undaakilla. I'm her's, only her's.
Aadhi: athine kurichokke namukk pinne charcha cheyyam. Ippo mon vanne, namukk veettil pokam.
Rudra: veettilalla, namukk vere oridam vare pokanam. Nee vaa.Rudra nere poyi bike eduthu. Aadhi vegam bill okke settle cheyth avante pirakil kayari.
Aadhi: eda, drunk driving thettaneda. Nee evidekkann paranja mathi njan kondovameda.
Rudra: nee pedikkanda, vandi oodikkanulla bodham okke enikkund.
Aadhi: atleast ee nattapaathiraakk nee ithengotta pokunne ennenkilum onn parayuvo.
Rudra: shivaye kaanaan.
Aadhi: very funny.Aadhi: eda nee seriously avalde veettilekkano ee pokunne?
Rudra: athe.
Aadhi: eda ninakk vattundo ee paathiraathri 1 manikk angott pokan?
Rudra: enikk avale kand samsaariche pattu. Ippo ath nadannillenkil pinne orikkalum athin pattilla. Ninakk venamenkil ente koode ninnal mathi. Illenkil enne avide irakkiyitt nee pokko. Enthaayalum njaninn avale kaanathe pokilla.
Aadhi: ninne ottakkaakkeett njn pokumn ninakk thinnunnundo? Ninakk athra nirbandhamaanel nee poyi kanditt vaa. Maybe angane enkilum ninakk oru closure kittiyalo...Angane avar randperumkoodi avalude veettilekk poyi. Randperum mathil chaadi akath kadannu. Aadhiye thazhe kaaval nirthi rudra veedinte balconyilekk kayari. Aa door aaro adakkan marannupoyirunnathkond avanathuvazhi akathekkukayari. Shivayude muriyethaanenn thirayan nilkumbozhaayirunnu angottekkoraal vannath. Ennal puram thirinj ninnathinaal avanath kandirunnilla. Avan thirinj nokkiyathum aa vyakthi avane kandathum ore samayathaayirunnu. Appozhundaaya njettalil aduthulla oru vase thazhe veenu. Aarenkilum varunnathin munne avaneyum kond oru murikkakathekk kayari.
???: neeyentha rudra ivide?
Rudra: njn ninne kaanan vannatha.
Shiva: ninakkentha rudra pranthaano? Ee raathri neeyivide vannenn aarelum arinjalundakunna avastha enthanenn ninakk ariyuvo?
Rudra: naalathe kalyanam mudangum enn pedichittano? Ennal aa pedi venda. Aarum ariyathethanne njan ividenn poyikkolaam. Pakshe enikk parayan ullath motham nee kettitte njan poku.
Shiva: nee kudichittundo?
Rudra: onn dhairyam kittanum korch samaadhaanathinum vendi kurachadhikam kudikkendi vannu.
Shiva: enikk ninnodonnum samsaarikkanilla.
Rudra: ennal enikkund. Ath nee kette pattu.
Shiva: enthanenn vecha onn paranj tholakk vegam.
YOU ARE READING
Crazy, But She's Mine ❣️
Fanfiction:Ente eatta, ineem samayam ond, eattan ee kalyanam thanne veno? :enthada avalkoru kozhappam? : kozhappanme ullu😤, ningal vicharikkana pole aval athra paavam onnumalla, nalla velanja vitha. Baakki storyil😉