Monica
Nandito AKO mag-isa sa bahay. Yes, mag-isa lang ako.Si Nikki? Ayun, nandun sa hotel nila, pinapatawag nina Tito at Tita, tuturuan ata siyang mag-patakbo ng kompanya.
Si Yaya Stella? Ayun, may klase. 1:00 - 5:00 lang naman yung klase niya. 4th yr. College student siya sa University of the East. Oh ha? Social noh? Scholar kasi siya diyan, matalino kasi eh! Course niya HRM.
Ako kaya? Ano kayang kukunin kong course? Saan kaya ako mapapadpad?
Hay nako,3rd year ka palang! Huwag mo munang problemahin yan!
Edi huwag!Pumunta nalang ako sa kitchen at may nakita akong Carbonara sa ref.
Kinain ko nalang dahil nagugutom ako.
Pumunta ako ng sala at pinaandar ang tv.
*lipat lipat*
Borringgggg!Kumuha ako ng kutsilyo at pinatay yung tv. Ayyyy! Jokeee !
Hmm? Ano kayang magandang gawin?
Na-bo-bored ako eh!Tininganan ko yung palibot at napatingin ako sa kalendaryo.
June 22, 2015 - Monday
May naalala ako! Bukas na pala birthday ng pinsan kong si Francheska, na ngayon ay nasa langit na. :(((
Parang iiyak na talaga akooo. :"(((
Okay change topic!
Topic: Ano ba ang magandang gawin pag ikaw ay nabo-bored?
Tumayo ako sa sofa at pumunta ako ng kwarto ko. Hindi ko alam kung bakit dun ako pumunta. Kinuha ko nalang yung phone ko at bumaba.
Tinawagan ko nalang si Alexandra, kaklase ko sa Section 5.
Calling Alexandra....
"Problema mo girl? Bakit ka napatawag?!" SiyaHindi ata uso Hi/hello sa kanya noh?
"Hindi ba uso sa inyo ang Hi o Hello? Ganyan ka ba talaga? Ahahaha" ako
"Sorry, hindi eh! Hahaha!" Siya.
Baliw talaga to!"Hold ka muna, tatwagan ko si Gwyneth" ako.
"Sure"
Calling Gwyneth...
"Gwyn!" Sigaw ni Alex"Oh! Ano ba?! Ganyan na ba talaga ako ka sikat?!" Sabi ni Gwyneth.
"Huh? Ano ba ang connection niyan Gwyn?" Ako
"Ahahaha! Wala! Trip ko lang" siya.
Nagkwentuhan kaming tatlo. Puro ka-baliwan naman yung kwentohan.
Inaya nila akong mag-mall. Syempre pumayag ako.
BINABASA MO ANG
Will You Be Mine
Ficção AdolescenteSamahan ang simple at ordinaryong babae sa kanyang kakaibang istorya.