Nghe được câu trả lời như ý muốn, Lâm Kiệt hôn chụt lên cái môi chu chu của Kiều Kiều. Đôi môi thơm mềm ngọt ngào làm hắn nghiện. Lâm Kiệt hôn mút say mê, lưỡi liếm quanh miệng Kiều Kiều. Rồi cái lưỡi thô to của hắn vói vào trong đuổi bắt cái lưỡi nhỏ xinh rụt rè của bé hầu. Nước bọt của em như được thêm ma tuý, khiến Lâm Kiệt không dứt ra được. Hắn hôn mút hăng say, tiếng chóp chép chụt lanh lảnh trong phòng.
Vì đã được dạo đầu một lần rồi nên Kiều Kiều ăn ba ngón tay rất dễ, nước nôi lại ồ ạt trào ra. Ngón tay hắn đẩy sâu quả cà chua vào trong, lồn bị trướng khiến Kiều Kiều ê a nức nở.
"Huhu, lấy nó ra... lấy ra đi cậu chủ... em không thích." Kiều Kiều lại khóc huhu, Lâm Kiệt hôn vào má em an ủi.
"Không sao đâu, bé ăn ngoan mà đúng không? Một xíu xiu nữa bé thích mê cho mà xem, bé tin anh mà phải không bé?"
"Dạ." - Em ngoan ngoãn đáp.
Được an ủi động viên, Kiều Kiều lại bị dụ dỗ sa vào vòng xoáy dục vọng. Những ngón tay thô dài có vết chai cào vào lồn em, khiến em vô cùng ngứa ngáy, quả cà chua cứ thế bị đẩy sâu vào trong. Dưới sự co bóp của âm đạo và lực đẩy của ngón tay Lâm Kiệt, quả cà chua đi qua đi lại điểm G khiến em ngửa cổ sướng rơn, ngón chân tròn tròn cuộn lại vì khoái cảm.
Ngực của Kiều Kiều cũng bị hành hạ, dấu vết tình ái hôm qua còn chưa phai, hôm nay đã thêm cái mới. Áo sơ mi bị mở phanh ra, bộ ngực như gái mới lớn, đầu vú dựng đứng gặp được không khí nên hơi run rẩy.
Mồm Lâm Kiệt mở to bú vú. Sức hút của hắn vô cùng lớn, hắn hút sưng vú Kiều Kiều, bên còn lại thì bị nhào nặn đủ hình đủ dạng. Hết nắn rồi lại nhéo cái vú như muốn núm đứt cả ra. Kiểu Kiều khóc lóc, em vừa đau vừa sướng, không sao đỡ nổi.
Khi Lâm Kiệt buông tha đôi vú, chúng đã đầu hằn dấu tay và nhầy nhụa đống nước bọt.
Cảm giác sung sướng ở cả phía trên và dưới cùng nhau đánh úp làm Kiều Kiều mụ mị đầu óc.
Kiều Kiều bắt hùa di chuyển của tay hắn làm hắn, trong đĩ đượi vô cùng. Lâm Kiệt cảm thấy sự khô nóng phía dưới, cơ bắp trên người căng chặt. Hắn muốn thay cái tay của mình bằng con cặc để đút vào lồn em.
Sau lần dạo đầu thứ hai, Kiều Kiều cũng đã sẵng sàng nghênh đón thứ hùng vĩ trong quần Lâm Kiệt.
"Thèm không?" Lâm Kiệt mờ mịt hỏi.
Trong mắt Kiều Kiều chỉ còn lại sự si mê đờ đẫn. Bị tình dịch thuần phục không còn suy nghĩ được gì nữa. Em gật đầu theo bản năng, ngón tay xinh đẹp du tẩu trên từng khối cơ của Lâm Kiệt. Em cảm nhận được sự nóng bỏng của da thịt và hơi thở dồn dập của hắn. Em hôn lên lồng ngực, nơi trái tim đang đập của Lâm Kiệt.
"Em thích cậu!" Giọng nói nhỏ nhẹ thì thầm, Lâm Kiệt không nghe thấy còn tưởng em đang nứng tình.
Trong mắt Lâm Kiệt, Kiều Kiều đang chủ động quyến rũ hắn, chân em mở rộng lộ cái lồn đỏ au, thắt lưng hắn dí chặt vào lồn em, cách một lớp quần con cặc hắn cảm nhận được sự nhầy nhụa ướt áp của con sò đang chờ được ăn kia.
Cảm giác chinh phục người đẹp là đây.
"Cho em ngay đây." Lâm Kiệt không nhịn được nữa, con cặc bật ra khỏi quần. Không chần chừ hắn nhắm thẳng vào cửa mình của Kiều Kiều, đụ địt không kiểm soát.
"Aaaaaa... Nhanh... nhanh quá... ứ."
Cơ thể của Kiều Kiều bị địt văng, âm thanh rung như đang ngồi trên máy rung chế độ cao. Lâm Kiệt như mất kiểm soát, hắn đẩy vào rút ra rất nhanh, cách làm tình không kĩ thuật, nguyên thuỷ nhất để làm Kiều Kiều sướng phát điên. Lâm Kiệt mê điên đảo cái lồn ấm áp này. Hắn cúi xuống nhìn nơi giao hợp của hai người. Lồn bé xinh đang ra sức cắn mút cây gậy thô to, hắn càng điên cuồng địt bé đĩ này.
"Ư... cậu chủ... cậu chủ..." Kiều Kiều sướng tê lồn, Lâm Kiệt nắc vào vô cùng kịch liệt, mỗi lần đều địt đến nơi sâu nhất.
"Tôi đây... lồn em sướng quá, địt bao nhiêu lần vẫn sướng." Lâm Kiệt cảm thán, hắn thật may mắn khi có được bé hầu này, tài sắc vẹn toàn lại còn khiến hắn vô cùng hài lòng về chuyện giường chiếu.
Lúc này, Kiều Kiều chẳng còn nghe được gì nữa, em hoàn toàn bị nhấn chìm trong ái tình mãnh liệt.
Quả cà chua bên trong cũng bị dập cho nát nhừ, theo nước sò chảy ra ngoài không khác gì máu trinh
Lâm Kiệt day day hột le phía dưới, hắn ấn chặt, nhấn nhấn nó. Kiều Kiều ré lên phun nước, bắn tung toé lên cơ bụng của Lâm Kiệt. Hắn chẳng mảy may em đã lên đỉnh, cứ thế dọng thật mạnh cặc vào trong. Lồn bị địt khi đang lên đỉnh càng thít chặt hơn. Kiều Kiều hét toáng lên:
"Không nổi, cậu... dừng lại đi... em sướng quá... chịu không nổi."
Lâm Kiệt bị kẹp cho suýt bắn. Hắn vỗ mạnh vào cánh mông núc ních thịt.
"Nào, thả lỏng."
"Haaa... em sướng... cậu chủ ơi... em lạ quá."
Kiều Kiều đỏ mặt nũng nịu, sự đỏ chót trên khuôn mặt em không phải vì ngại mà là vì sướng. Cái lưỡi nhỏ nhắn hồng hồng thè ra, trông như muốn hôn vậy.
Lâm Kiệt mút lấy lưỡi em, cả trên lẫn dưới đều ra sức làm Kiều Kiều sướng. Hai tay day núm vú bị bỏ quên.
"Ngọt ngào thật, bé mật ong." - Lâm Kiệt tấm tắc.
Đêm nay lại là một đêm dài.
————-
Dạo này mình thấy truyện của mình được đón nhận quá, đâm ra cũng áp lực. Sợ phong độ không còn trên đỉnh, truyện viết dở đi làm mọi người thất vọng hihi.
😞z hoi tạm bịc mn💗
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song tính/Thô tục) Vợ Xinh
Short StoryChuyện kể về một em hầu xinh trai và cậu chủ của ẻm