2.

4.9K 200 7
                                    

Lâm Kiệt cao 1m89, mà Kiều Kiều chỉ vỏn vẹn 1m65 thôi. Mỗi khi hai người đứng cạnh nhau, nhìn Kiều Kiều không khác gì một đứa trẻ con.

Khi hai người làm tình, cả cơ thể hắn sẽ bao bọc lấy em, khiến em nằm gọn trong cái ôm bá đạo của hắn, bị cặc hắn nhồi đầy lồn non.

Kiều Kiều rất ngưỡng mộ cậu chủ nhà mình, hắn cao to, đẹp trai, lại còn tài giỏi nữa.

Gia thế của Lâm Kiệt vô cùng hiển hách, dòng họ giàu từ lâu đời, tổ tiên làm quan to trong triều đình. Đời ông cha hắn có công với cách mạng, đến đời hắn thì làm doanh nhân thành đạt, đóng góp lớn vào GDP nước nhà nên được nể phục vô cùng. Cái tên Lâm Kiệt dù chưa gặp nhưng chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua.

Dĩ nhiên, một cậu chủ siêu phàm thì người hầu cũng không được tầm thường. Nhà Kiều Kiều không giàu nhưng thuộc dòng tri thức, tổ tiên nhà bé làm quan to trong triều đình ngày xưa, sự nghiệp học hành vẫn cứ nối tiếp từ đó đến giờ. Kiều Kiều tốt nghiệp thạc sĩ của trường đại học danh giá, em vừa làm thư kí vừa làm kẻ hầu người hạ cho Lâm Kiệt, công việc hằng ngày chẳng đếm xuể lại còn bị đè ra đụ. Nhiều khi làm tình xong, Kiều Kiều vẫn phải lê thân đi xử lí tài liệu.

*

Lâm Kiệt có thú chơi tình dục rất kì cục. Như hôm nay, khi Kiều Kiều đang làm món canh cà chua với trứng. Chẳng biết Lâm Kiệt chui ra từ đâu, hắn bế thốc em lên trên bàn nấu ăn. Mò vào trong xoa nắn lồn nhỏ. Kiều Kiều đã quen với việc bị sờ mó, mới chạm nhẹ vào thôi cũng khiến em chảy nước lênh láng.

"Chụt... sao mà lắm nước thế em?" Lâm Kiệt hôn lên cái má bánh bao của Kiều Kiều, hắn rất thích phản ứng cơ thể của bé hầu nhà hắn. Điều đó chứng tỏ rằng Kiều Kiều đã bị hắn đụ cho chín rục, lồn nhỏ chỉ thấy hắn thôi cũng đã chảy nước đòi địt.

"Cậu chủ... cậu để em nấu cơm đã..." Kiều Kiều rên rỉ nức nở, Lâm Kiệt càn rỡ xoa hai môi lồn cho chúng cọ vào nhau. Hột le cũng bị day, dứt cho to lên thành hạt đậu. Kiều Kiều run rẩy giật bắn, đôi tay bé nhỏ quàng vào vai của Lâm Kiệt. Cả người dính chặt vào lồng ngực vững chãi như điểm tựa.

Lâm Kiệt sắp chết vì sự đáng yêu này rồi, hắn liếm láp quanh cái tai bé xinh của Kiều Kiều. Tiếng liếm láp làm em xấu hổ rụt người lại, cánh tay nhỏ nhắn cố gắng đẩy hắn ra xa. Hôm qua Lâm Kiệt mới hành em một trận đến gần sáng rồi, sao hắn như chó động dục thế không biết.

Tay di lồn cho nó chảy một vũng nước to, hắn giật phăng cái quần lót rem trắng ra, ngón tay thô dài vói vào trong khều thịt âm đạo, gãi gãi làm Kiều Kiều sướng đến rên rỉ. Một ngón rồi hai ngón, cứ thế Lâm Kiệt nhồi lồn bé hầu bằng ba ngón tay. Tay hắn to làm Kiều Kiều sướng như được ăn cặc, ba ngón tay thọc vào rút ra mô phỏng động tác làm tình. Lồn xinh quen mùi mút chặt vô cùng, làm Lâm Kiệt sướng tê da đầu. Hắn muốn đút chim vào nơi ẩm ướt này ngay lập tức. Càng nghĩ mắt Lâm Kiệt càng hằn nhiều tơ máu, tay hắn di chuyển vô cùng nhanh, tiếng lép nhép dồn dập vang lên khắp cả phòng bếp.

Kiều Kiều sướng đến nổ đom đóm mắt, vì động tác của Lâm Kiệt quá nhanh nên em thở không kịp, miệng mở ra lộ cái đầu lưỡi hồng hồng. Trông em như con đĩ bị địt cho mụ mị đầu óc.

Cả người Kiều Kiều tê giật, em hét lên mong Lâm Kiệt dừng lại. "Aaaa, sắp... sắp ra... cậu chủ ơi..." Sau tiếng hét, Kiều Kiều căng người cao trào, chim nhỏ phóng tinh trùng đầy mặt Lâm Kiệt, lồn nhỏ cũng ồ ạt nước thấm đẫm đũng quần cùng con cặc của hắn.

Kiều Kiều ngã lên bàn nấu ăn, hai chân banh rộng lộ cái lồn đầy nước đỏ au dâm dục, Lâm Kiệt không nhịn được lấy điện thoại ra chụp làm kỉ niệm.

Bỗng hắn thấy mấy quả trứng gà và mấy quả cà chua chưa được chế biến. Ý nghĩ xấu xa nổi lên, nhân lúc Kiều Kiều đang xụi lơ, hắn dùng những thứ đó nhét vào cái lồn đang mấp máy của Kiều Kiều. Kiều Kiều thấy bé sò của mình đang bị nhét thứ gì đó liền hốt hoảng khép chân lại. Nhưng Lâm Kiệt nhanh tay hơn, giữ chặt lấy hai chân em, hoàn toàn nhét được một quả cà chua bi vào âm đạo của bé hầu. Kiều Kiều không phải lần đầu chơi thứ này, nhưng em vẫn sợ hãi, bất lực xin tha:

"Hôm qua làm rồi mà, em mệt lắm. Cậu tha cho em hôm nay đi." Kiều Kiều nũng nịu, chu cái môi hồng hôn lên khắp mặt Lâm Kiệt. Nhớ ngày xưa chỉ cần em nũng nịu với ba như thế, ba sẽ dành hết những thứ tốt đẹp cho em.

Nhưng Lâm Kiệt đâu phải ba em. Bé hầu đáng yêu chủ động như thế, con cặc dựng lên như muốn chui ra khỏi quần địt nát cái lồn của bé hầu lẳng lơ.

Lâm Kiệt đen mặt, tay hắn giơ lên rồi tát mạnh vào cánh mông núng nính thịt của Kiều Kiều. Em hét toáng lên vì đau, mắt ồ ạt nước chảy ra, lồn cũng chảy không ít nước. Chẳng biết Lâm Kiệt phát điên cái gì mà cứ đánh mông em mãi, hết cái này đến cái khác. Kiều Kiều không chịu nổi sự đau đớn, em khóc lóc muốn tụt khỏi người Lâm Kiệt nhưng bị hắn chen con cặc vào cửa lồn không thể thoát ra.

"Có giỏi thì cứ xuống đi, nếu như nhảy xuống thì cái lồn chưa kịp bôi trơn của em sẽ húp hết con cặc tôi đấy. Em nghĩ cảm giác sẽ như thế nào?" Lâm Kiệt trầm giọng đe dọa. Ngày thường giọng hắn đã trầm rồi, đến giờ giọng còn trầm đục hơn, hung ác hơn. Cặc hắn rất to, bình thường phải hai lần dạo đầu Kiều Kiều mới cho Lâm Kiệt đút vào trong. Em sợ xanh mặt khóc huhu, mặt mũi tèm lem nước mắt vẫn cố chu mỏ hôn lên cằm lên mặt của Lâm Kiệt.

"Em xin lỗi... hức hức... cậu chủ đừng giận em... đừng giận em.."

Bé hầu khóc lóc trông thật tội nghiệp. Lâm Kiệt cũng không phải kẻ tán tận lương tâm, không thể không tha cho bé thỏ xinh xắn đang nằm trong lòng hắn khóc lóc được.

"Nín đi. Kiều Kiều phải nhớ chỉ được để tôi địt, chỉ được hôn mình tôi thôi. Có hiểu chưa?" Giọng Lâm Kiệt dịu đi trông thấy, hắn vươn lưỡi liếm láp khuôn mặt ướt nước mắt. Tay xoa xoa mông xinh vừa mới bị mình đánh xong.

Kiều Kiều được dỗ dành cũng sụt sùi nín khóc, em ôm chặt lấy cậu chủ của em, giọng vẫn mang theo tiếng nức nở chọc người yêu thương, ngoan ngoãn đáp: "Dạ."

Up luôn sợ bão mình không up được😭😭😭

(Song tính/Thô tục) Vợ XinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ