1.

7.4K 194 0
                                    

Lâm Kiệt có một bé hầu vô cùng xinh đẹp, tên là Kiều Kiều.

Bé năm nay vừa tròn 18, cơ thể em có hơi đặc biệt so với người khác, dư ra một cái lồn.

Lâm Kiệt đã thử kiểm tra cái lồn ấy bằng con cặc 25 cm của mình. Lồn xinh bót thôi rồi, trắng không một cọng lông, mỗi lần đưa đẩy thịt lồn mút chim Lâm Kiệt làm da đầu hắn tê rần vì sướng, có mấy lần mất quyền kiểm soát.

Kiều Kiều có đôi vú cup B non nớt mà dâm đãng, cái vú ấy lúc nào cũng dính nước bọt của Lâm Kiệt, in đầy dấu tay và vết hôn.

Từ khi biết bé hầu là người song tính Lâm Kiệt đuổi hết người làm đi, để mình bé ở lại phục vụ hắn. Hầu hạ con cặc lúc nào cũng dựng đứng, mỗi sáng sớm bé luôn thức dậy rất muộn vì mệt mỏi, chân tay  nhũn ra rã rời. Thế mà Lâm Kiệt chẳng tha cho bé lấy một ngày, dù Kiều Kiều có xin tha khóc thút thít hắn cũng chỉ địt mạnh thêm thôi.

*

"Há mồm ra."

"Aaa.."

Kiều Kiều đang bị Lâm Kiệt ép lên tường bắt hôn môi, cái môi bé mềm mềm xinh xinh, thỉnh thoảng lại chu ra rất đáng yêu. Giờ bé phải vươn lưỡi cho Lâm Kiệt bú, nước bọt chảy hết xuống khoé miệng trông thật sắc tình.

Bé nhắm tịt mắt, má đỏ hây hây vì xấu hổ. Lâm Kiệt rũ mắt nhìn biểu cảm đáng yêu của bé, cặc lại to thêm một vòng, tay hắn nắn bóp khắp nơi. Chỗ nào cũng đây đặn có thịt. Hắn nhào cái mông cong vểnh đủ hình đủ dạng, đôi khi vói tay vào âm đạo nghịch, hột le bị Lâm Kiệt chơi cho cứng ngắc nhô ra. Âm đạo run rẩy phụ nước ướt đẫm bàn tay Lâm Kiệt

Lâm Kiệt mút lưỡi Kiều Kiều đến phát đau, bé nhăn mặt ư a tỏ vẻ khó chịu. Hắn cũng nhân từ không trêu bé nữa. Lưỡi Lâm Kiệt vói vào trong tìm thêm mật, khuấy đảo mọi ngách ngách. Kiều Kiều không theo kịp đành phải mặc hắn muốn làm gì thì làm, môi em bị mút sưng, hơi đau đau.

"Cậu cho em đi nấu cơm... hức hức"

Lâm Kiệt nhả môi bé ra hôn lên cái má phúng phính. Mặt Kiều Kiều tùm lum nước bọt trông thật buồn cười. Nhìn bé luộm thuôm vô cùng, váy bị tốc lên eo, tay bé nhỏ nhỏ xinh xinh giữ váy. Quần lót trượt xuống tận đầu gối, ướt sũng nước lồn. Đùi trong cũng như tình cảnh cái quần lót, tóc tai rũ rượi như vừa ngủ dậy. Cái quần tây của hắn cũng ướt một mảng vì chà le bé lồn. Lâm Kiệt mê chết cái dáng vẻ vừa dâm vừa ngây thơ này. Hắn lại mút mút cái tai nhỏ xinh nhạy cảm của em. Địt! Chỗ đéo nào cũng bé bé xinh xinh là sao?!

"Nhưng mà tôi đang bị đau chim, bé vừa được sướng lại để tôi chịu khổ hả?!"

Kiều Kiều tính tình lương thiện, bé nghe cậu chủ bị đau mà mặt mày lo lắng cuống quít.

"Thế giờ phải làm sao ạ? Cậu có đau lắm không?". Kiều Kiều ân cần hỏi han, bé đã quên rằng kẻ khiến bé ngày ngày không xuống được giường là ai rồi.

"Đầu tiên bé quỳ xuống đi". Lâm Kiệt đạt được mục đích, hắn nở một nụ cười đầy biến thái, tay thì xoa vú bé Kiều.

Kiều Kiều làm theo ngay lập tức. Đầu gối trắng hồng tiếp xúc với sàn nhà lạnh tanh khiến bé có hơi run.

Lâm Kiệt hưng phấn, hắn vạch ngay quần để con cặc khổng lồ chui ra. Đầu buồi to béo như quả trứng gà đập vào má bé Kiều Kiều, bé giật mình muốn lùi lại ra sau nhưng bị Lâm Kiệt ấn chặt đầu bắt tiếp xúc với cặc hắn.

Mùi dưới háng của Lâm Kiệt thật nồng, có mùi tanh tanh của tinh trùng, lại có mùi khai của nước đái. Bé Kiều đỏ mặt muốn chống cự, nhưng cơ thể không nhịn được xít lại gần. Đầu buồi thấy bé nên rỉ dịch nhờn, nó dựng đứng hùng vĩ và đáng sợ, chim bé cũng chẳng to được như thế.

Hai mắt Kiều Kiều nhìn chăm chăm vào con cặc xấu xí như bị thôi miên, Lâm Kiệt rất hài lòng với biểu hiện thật thà của bé yêu.

"Bú nó đi, bú cho nó bắn thì chim tôi sẽ hết đau."

Kiều Kiều làm theo, cái tay bé xíu ôm lấy thân cặc để cố định nó. Lưỡi bé liếm loạn đầu khấc, mút từ từ hăng say. Miệng Kiều Kiều ấm mềm thôi rồi, con cặc sướng quá lại to thêm. Bé mút chùn chụt, lưỡi gồng lên vói vào lỗ sáo. Rồi bé lưỡi di chuyển mút thân cặc, mùi nó nồng đậm thật khó ngửi, nhưng lại khiến người ta say mê. Một tay Kiều Kiều xoa xoa trứng dái, nó nặng trịnh đầy tinh, phần lông cứng đâm vào làm tay bé vừa đỏ vừa ngứa.

"Bé thu răng lại đi, mút như mút kem ấy."

Kiều không hiểu nhưng cũng làm theo. Bé bắt đầu cho cặc tiến vào sâu hơn trong mồm mình, hơi khó thở nhưng khiến cậu chủ sướng. Bé nghe thấy tiếng rên quyến rũ của cậu, Kiều Kiều cảm giác đạt được thành tựu. Bé lại bú mút hăng say hơn, cho đầu khấc sâu vào cổ họng, mút rất thật thà và ngây ngô.

Trong lúc bú cặc cho Lâm Kiệt, lồn bé Kiều lại rỉ nước, một tay em mò xuống bé sò thủ dâm. Tay Kiều Kiều bé xíu không thể tự làm mình sướng như Lâm Kiệt được. Bé nắn hột le, người giật giật vì sướng. Một ngón tay khác chui vào thăm dò âm hộ, thọc vào rút ra y hệt Lâm Kiệt từng làm. Bé lấy ngón tay gãi vào mị thịt, chân bé run rẩy sắp ngã, rồi bé đánh bạo nhéo ngắt hột le để cao trào thật nhanh, mồm cũng bú cặc sung hơn.

Lâm Kiệt không thể chịu nỗi những ve vãn nhỏ bé này nữa, hắn túm tóc Kiều Kiều ấn sâu họng bé vào con cặc của hắn. Hông Lâm Kiệt dập như đang làm tình, hai quả trứng dái đập vào mồm bé rất khỏ chịu, hắn muốn nhét chúng vào trong miệng của bé hầu nữa. Sướng quá, sướng điên mất thôi.

Lâm Kiệt gầm gừ thoải mái mà bắn tinh. Cùng lúc đó Kiều Kiều cũng lên đỉnh. Bé ngã nhoài ra sàn. Lượng tinh trùng bắt ra khá nhiều, dây hết lên mặt và lên áo Kiều Kiều. Lâm Kiệt thoả mãn với thành quả của bản thân.

"Nuốt hết."

Kiều Kiều tính nhả ra, nhưng hắn ra lệnh bé không thể không làm theo.

"Ực." Vị tanh nồng không dễ nuốt, nó còn nhầy nhầy dính dính. Bé muốn nôn ra ngay tắp lự, nhưng buộc phải kìm nén.

"Xin... xin phép cậu em đi nấu đồ ăn." Kiều Kiều vẫn không quên nhiệm vụ của bản thân. Lâm Kiệt gật đầu không nói, bé chạy nhanh ra khỏi thư phòng với bộ dạng xộc xệch. Thật may vì hắn đã đuổi hết người hầu đi, nếu không thì bé không sẽ có nhiều ánh mắt không an phận với bé ài của hắn.

(Song tính/Thô tục) Vợ XinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ