Sai: hello, Inspector. Enna vishayama vanthurukinga?
Ins: Madam, intha textile showroom avangalodathunu claim panranga Mr and Mrs Chandrasekhar.
Sai: Document ethavathu vachurukangala?
Ins: illa, Madam. But avanga paiyan ippo abnormal ah irukanala, avangaluku than properties mela right nu claim panranga. Already veetuku vanthurukanga. But anga ivangala yaaro mariyathaiya nadathalanu avanga mela defamation case um and unga mela property theft case um potrukanga.
Sai: oh!
Sairandhiri raised her eyebrows and twisted her lips with sarcastic smile. Abhimanyu's father, Chandrasekhar and mother, Rohini, approached the Inspector.
Chandrasekhar: Sir, naanga intha ponna arrest panna ungala kootitu vantha neenga enna kathai pesitu irukinga?
Rohini: Oru velai ivalo periya textile ku iva owner nu sollitu thiriyuranala neenga panakari nu nenachu bayapaduringala, Inspector. Ithellam avaluku sonthamanathu illa. En mamanar enga paiyanuku ezhuthi vachathu. Avan ippo mananilai bathika patu irukan. Avanuku kalyanam anathe engaluku theriyathu. Iva avan wife nu solli emathi intha showroom ayum veetayum forged documents vachu valachu potruka. En paiyanaiyum sethi. Ivala first arrest pannunga, Inspector.
Sairandhiri yawned once she completed ranting and turned to look at the Inspector. Before that chair was provided to her.
Nivetha: sorry, Inspector, she is pregnant. Rompa neram ninna sirama paduva. Nee ukkanthutu pesu, Saira.
Sairandhiri smiled at her and looked at the Inspector. He nodded his head and she sat down.
Sai: Inspector, I am sorry, thevai illama unga neratha ivanga veenadichutanga. Enkita direct ah vanthu ketruntha naane sollirupan ivanga enna try pannalum salli paisa ku prayojonam illanu.
Rohini: hey! Yaaru di nee? Mananilai bathika patavanu therinjum en paiyan kooda paduthu vayithula pulla vangirukiye vekkama illa unaku. Chi!
A tight slap fell on her cheek. She turned and looked at Aadhi, who was standing there like a erupting volcano. Chandrasekhar clutched Aadhi's shirt collar and tried to strangle him in anger. Constables intervened and separated them.
Chandrasekhar: how dare you to slap my wife?! Inspector, arrest him immediately.
Ins: first thappa pesunathu unga wife. Avangala apologise panna sollunga.
Rohini: what! Appo neenga namburingala iva Abhi ah sattapadi kalyanam panni than avan kooda paduthanu.
Sairandhiri rose up in utmost rage and slapped hardly on another cheek of Rohini. She fell down due to the force. Even Chandrasekhar stepped back, seeing the angry face of Sairandhiri, which wasn't less than Goddess Kali.
Sai: innoru vaati en purushan peru un vaaila irunthu vanthuthu intha edathulaye vetti pothachuruvan.
Nivetha rubbed her back to make her calm. A girl employee rushed to her and give her water. Whole shop was silent, since they had never seen Sairandhiri with this much anger since she took over the company after Abhimanyu's accident.
Ins: Madam, calm agunga first uh. Naan avangala deal pannikiran.
Sai: illa, Richard anna, neenga irunga naan pesikiran. Ithungalalam manusha jenmanu nenachu jail ah pota anga irukavangalayum keduthurunga. Enna pannanumo atha naan pannikiran. Neenga kelambunga.
Chandrasekhar: Ama yaaru nee? Unnala engala enna panna mudiyum? Already enga paiyana emathi ivalo periya showroom ah valachu potuta. Ippo engala torture panni engakita iruka enga sothaiyum thirudalamnu paakuriya. Inspector, neenga enna ava soldratha ketutu irukinga? En pondati ah eppadi adichu asinga paduthiruka. Athum unga munnadiye. Arrest her!
YOU ARE READING
💛💛 Tharamae Tharamae 💛💛
FanfictionThey were leading a happy married life until the tragic incident brought his nightmare true. Can they overcome it and live happily ever after? Witness the journey of 32 years old Abhimanyu and his wife 25 years old Sairandhiri in their life testing...