Sai: ungaluku therinjathu intha oru textile showroom matum thana? Haridev thatha uruvakuna intha showroom ah thana ungaluku theriyum. Ana en purushan, athavathu neenga vendamnu thooki erinjutu pona unga paiyan uruvakuna textile samrajyam ungaluku theriyathula?
Rohini and Chandrasekhar looked at each other with puzzled expression. Sairandhiri clicked her fingers infront of them.
Sai: enna, Mrs Rohini Chandrasekhar? 32 varusham munnadi en purushanoda thatha, Haridev kita intha, athavathu ippo neenga etha sontham kondaditu vanthu nikuringalo, antha textile showroom rompa rompa chinna shop. Neenga Mr Chandrasekhar ah love marriage pannikitinga. Ana neenga panakara veetu ponnu. Athoda manushangala manushangala mathikatha character. So, en purushanuku disorder maybe irukalangra ore karanathukaga avara thooki potutinga. Middle class ah iruntha unga mamanar mamiyar kooda iruka mudiyathunu unga amma appa veetuku poitinga. Neenga than venumnu petha amma appavaiyum avaru petha pullaiyum vitutu intha aalum unga pinnadiye vanthutaru. Anga poi luxuryana vazhkaiya vazhnthinga. Ungaluku oru heir venumnu innoru kuzhanthaiku try panninga. Appo poranthathu than ungaloda rendavathu paiyan Raveendran. Unga appa ku ore ponnundranala ella sothaiyum unga perula ezhuthivacharu. Avlo sothu unga perula vanthathum thala kaal puriyama iruka business ayum olunga gavanikama iruntha panatha vachutu companyla velai seiyuravangala nambi vazhkaiya nadathuninga. Ungaloda paiyana rompa chellama valathuninga.
She paused and panted a little. Rohini and Chandrasekhar were frozed, hearing her. They didn't expect her to dig their history this much, as they were living in Ooty all these years, which was Rohini's birth place. Abhimanyu's grandparents never checked on them after they left Abhimanyu. Neither they bothered to check on the old couple and Abhimanyu.
Nivetha: pothum nee kathai sonnathu. Ukkanthu intha thanni ah kudi. Ippo ithungaloda intha veena pona varalaru rompa mukkiyam.
Sairandhiri chuckled and had the water, sitting on the chair. She looked at Richard and he blinked his eyes with the smile.
Richard: ungaloda antha chella paiyan valara valara avan ungaloda ella propertiesayum vithu kudichu kudichu avan naasama ponathu pathathunu ungala ippo nadu theruvula niruthirukan.
Aadi: hey, Richu, ella propertiesuma? Avanga than billionaire ache. Avan avalayuma vithu kudichutan?
Richard: Amam da. Ippo vayiru veengi hospitala paduthurukan. Antha alavuku kudichurukan paaren. Already business ah gavanikama vitu employees ellam ivangala emathi business loss agi atha iluthu mooditanga. Appove ivanga destruction arambichuduchu. Antha kadana adaika konjam properties ah sales pannirukanga. Meethi irunthatha ivanga saptum avanga paiyan kudichum azhichutan.
Sai: ippo puriyuthu, anna. Antha kudikarana kaapatha en purushanaiyum avar thatha paatiyum konnu intha properties ah eduthukalamnu paathurukanga. Avanga ethirpaakatha twist uh Abhimanyu ku kalyanam agi avaruku pondati nu oruthi irukurathu.
Rohini: yaara paathu di kudikaranu soldra? Naaka izhuthu vachu aruthuruvan.
She marched towards Sairandhiri. But stopped on her tracks when Richard kept his 'lathi', bamboo stick, in her way. She gulped, looking at it. Sairandhiri smirked, looking at her, sitting on her royal chair, just like a queen.
Sai: ungala nadu theruvula niruthuna pullaiya kudikaranu sonnathuke ivlo kovam varuthe, en purushana poranthathum vendamnu thooki potutu poitu avara amma paasathukaga thavika vitutu, ithana varusham kalichum avara nimmathiya vaazha vidama kola panna pathutu, avaru thatha paati ah konnurukiye enaku evlo KOVAM VARANUM!
Everyone jerked, hearing her shout. Rohini and Chandrasekhar shut their eyes, shivering a little.
Nivetha: Saira, keep calm. Athungala vida ippo namaku namma papa than mukkiyam.
YOU ARE READING
💛💛 Tharamae Tharamae 💛💛
FanfictionThey were leading a happy married life until the tragic incident brought his nightmare true. Can they overcome it and live happily ever after? Witness the journey of 32 years old Abhimanyu and his wife 25 years old Sairandhiri in their life testing...