O(m em vao long)

113 17 51
                                    

- này, ngày mai chúng ta được đi cắm trại nhóm đó!_ruka ôm điện thoại nhắn tin trong group mừng rỡ reo lên khi nhận được thông báo.

- hurrayyyy!!!!_main vocal nhà ta cũng nhảy cẫng lên theo chị cả, hiếm lắm mới có dịp cả nhóm được đi chơi chung, bữa giờ cày lịch trình còn hơn cày rank liên quân, mệt chết!

thế là bạn lười "điều hành" 6 đứa nhóc còn lại lôi hết đồ đạc cá nhân, vali, blah blah ra phòng khách rồi cùng ngồi bệt xuống sàn bàn tán.

- đến đó em sẽ cùng asa và ruka unnie nướng thịt!_lee dain-phó đầu bếp của nhóm lên tiếng trước.

- đúng ời! tao hơi bị giỏi nêm nước sốt!!_ruka vỗ ngực tự hào.

- và cũng giỏi "test đồ ăn" nữa!_ahyeon phán một câu khiến cả nhóm phá lên cười, nhưng mà đúng, cô luôn là người đầu tiên xung phong thử món mỗi khi dain bưng đồ ăn ra. nói vậy cho oai chứ chưa lần nào thấy cô chê món gì nhé!

- đến đó nhớ mang cái mic loa với usb để buồn buồn ngồi hát chơi!_haram khoác vai cô bạn cùng lứa, ý kiến.

- kiểm kê hết đi, bàn chải, kem đánh răng, sữa rửa mặt, khăn mặt, quần áo, blah blah blah,... đã đầy đủ hết chưa??_người mẹ dà chu toàn của nhóm luôn như thế mà, lo cho cả đám nít quỷ cũng khổ..tổn thọ hết cái lưng dà..

- đủ òi màaa!!!_dain kéo tay bà chị ngồi xuống.

- còn canny? em chuẩn bị những gì rồi?_ahyeon quay sang hỏi em.

- em sẽ mang hai con gấu bông iu thích nè, rùi còn mấy hũ slime quý giá của em nữa!

- trời ạ, thế em đã mang đủ những thứ cần thiết chưa?_asa hỏi.

- chời ơi cái đó chị khỏi phải lo!! em mang theo hết òi!!

- ê...ê...prita...PRITA?!

- h...hả?

trời đất ơi, đừng nói là nong prae-ssi bị lây nhiễm cái thói "đăng xuất tạm thời khỏi server trái đất" của con bé jung ahyeon cao 163 cm kia rồi nhé???? cũng may, nếu chị không trả lời kịp thì sẽ bị kawai ruka vả một cái thương yêu cho tỉnh đó.

- mày bị đơ à??? giao diện iphone hệ điều hành android giống ahyhy hả??

- ai đụng mà bạn chạm???_gấu nâu bất bình lên tiếng.

- kệ tao mày...chuẩn bị những gì rồi??_ruka quay sang chị.

- đồ dùng cá nhân, quần áo, dây sạc, tiền và...

- sao lại có cả bút màu với giấy trong đây vậy bà?_rora nhìn vào một góc túi nhỏ trong chiếc vali của chị, hỏi.

- có lẽ canny sẽ cần nó, tên tao mang._chị tỉnh bơ đáp lại.

cả đám được phen trầm trồ, khiếp chưa, tiểu thư chaikong mang đồ của mình chưa đủ đâu, còn phải lo cho bé út nữa đấy!

.

.

.

.

.

- dậy đê anh em!! ra xe tập trung cái coi nàooooo!!!!!_vẫn là cô chị cả "đảm đang" gọi mấy chú lợn con thức dậy đây, siêng năng nhờ?

(pharita x chiquita) {tataz, chipha, phachi, chirita, phaquita} S.C.O.U.SNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ