- tới mày kìa ruồi!
ruka ra hiệu, tay cầm xấp bài xáo đi xáo lại như chuyên nghiệp lắm, đếm sương sương rớt gần chục lá xuống đất rồi đó trời. cô, kim asa và chị đang cùng nhau chơi thật hay thách vì hôm trước lỡ mồm hứa với bé út (bé nó muốn mấy chị thách nhau mấy trò zui zui ấy mà...), unnie-line thì phải uy tín chứ đúng không??
- thách đê!!!_chị vỗ cái đét lên đùi.
- uầyyy ghê nhaaaa, lần đầu từ lúc chơi đến giờ mới thấy unnie chọn tháchhh!!_cục bông nhỏ của nhóm nằm ườn trên ghế sô pha bật cười.
- trời ơi chơi thì phải cân bằng cả hai chứ cưng._ thú thật chứ pharita đây dell muốn bị thách đâu, cân bằng thì có nhưng mà là cân bằng phương trình. do cái nết chị sĩ bỏ mẹ ra chứ trước giờ chị có công bằng với ai???
- nãy giờ đang còn nhẹ nhàng, mà chị iem với nhau không bỏ mặc nhau được...nên là..._asa cúi gằm nhỏ giọng...
- làm sao..._ruka cũng ghé sát vào như sợ ai nghe lén.
- NGÀY MAI TỤI MỀNH ĐI UỐNG RƯỢU, THÁCH BÀ RUỒI UỐNG 5 LY!!!!
- mày giết người hả con???_pharita tròn mắt. - tao đi uống với mày xong về tao thành con gì mày biết không??
- con naiiiiiiiiii_út cưng nhảy cẫng lên bám cánh tay chị.
- ờ, đúng rồi.
- ?????
.
.
.
.
.
- nè he nè he, tao dặn mày rồi nha út??? đêm nay CẤM CÓ CHƠI GAME!
- chị iem zới nhao có miếng game thoi làm gì căng zạyyyyyy???
ai đó làm ơn cứu jung ahyeon khỏi con em "trời trao" này đi?? hôm nào cũng đòi cậu cho em chơi một tí, một tí thôi, một tí mà 11 giờ trưa hôm sau còn chưa dậy, màn hình còn chưa thoát về màn hình chính?? cậu quá mệt mỏi với nó rồi!
- tao căng vậy đó, mày mà còn lì mai tao không chở đi ăn tteokkbokki nữa đâu con ạ!_cậu vội bỏ vào phòng, leo lên giường thoăn thoắt, phải ngủ thôi, nó làm gì kệ nó..cậu phải phong cách như vậy cho nó biết mặt chứ...
- xí! làm như có mình bà biết quán ăn ngon vậy! không tteokkbokki thì người ta rủ prita đi ăn tomyum, hong thèmmmm!!!_nó lè lưỡi tinh nghịch rồi chạy đi mua kem cherry ăn lấy sức.
.
.
.
trẻ con, tụi nó lì thì thôi rồi! nhất là canny riracha đây nhé, đợi cho bà gấu nâu kia ngủ say như chết em mới khẽ đắp chăn kín mít, rạng rỡ bấm vô cái khung vuông nho nhỏ đề chữ "đu ô linh gô", trước khi chơi cũng phải học một tí chớ! gương mẫu lên!!
tuyệt vời, app bị lỗi rồi, thôi kệ đi, vậy thì có nhiều thời gian cày game chứ sao?!
- bằng bằng bằng chíu..chíu...mày chết...tới số gòi con traiiii!!!!_may là nó khóa cửa rồi chứ giờ này mà nhỡ có bà chị nào vô, nghe mấy tiếng nó phát ra từ trong chăn chắc tưởng nó tự kỷ thì chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
(pharita x chiquita) {tataz, chipha, phachi, chirita, phaquita} S.C.O.U.S
RomanceS.C.O.U.S: viết tắt của "secret of us". biểu thị một thứ tình cảm không gọi là mập mờ, cũng không hề nồng cháy, mà là những thứ chỉ có chúng em hiểu được, một trong số đó, là tình yêu. warning: lowercase note: 1. hai chap đầu và cuối (trừ chương "n...