S(ecret of us)

54 16 8
                                    

note: có những tình tiết tớ lấy từ đời thật nhưng rất ít, còn lại đều do trí tưởng tượng của tớ mà ra, zui zẻ hong quạo nha!

.

.

.

.

.

- sao vậy hai đứa? đồ ăn không ngon sao?_mẫu hậu của riracha dừng gắp thức ăn mà hỏi han hai đứa nhỏ, nãy giờ chẳng thấy tụi nó ăn miếng nào cả, hay do cô gọi món không hợp khẩu vị tụi nó? ê khoan khoan nha, hai con bé đó món gì chả quất sạch, có chừa lại miếng nào đâu?? không hợp lí, hay do hôm nay quán làm đồ ăn không ngon?? blah blah..

- dạ không dì ơi, nãy cháu ăn vài miếng tteokkbokki nên giờ no ngang rồi ạaaa!_pharita lễ phép đáp lại, điêu nữa rồi, đang bận cho bé đồng hương nghịch tay mình chứ bộ. đúng là có mua tteokkbokki thật, nhưng ăn có 2, 3 miếng rồi đưa em ăn hết chứ đã có gì bỏ bụng nhiều đâu.

- dạ đúng òiiii!! hộp tteokkbokki á mẹ, nó to như zầy nèeee! mấy miếng bánh gạo dài cỡ này luôn nèeee!!!_chiquita đưa tay ước chừng khiến bà chaikong bật cười bảo:

- bé nhà chị dễ thương gớm!

- dạ ở ngoài nó zậy chứ ở nhà nó báo mẹ ghê lắm._cô không ngại ngần thú nhận.

- ơ mẹeeeeee?!!??

.

.

.

.

.

- aaaa đi chơi vui quá chờiiiii!_nó vươn vai sau khi xuống xe về khách sạn, no căng bụng, mỏi nhừ chân, nói chung là pơ phẹt!

- iem ơi cho chị xin chìa khóa phòng..._mẫu hậu chaikong hai tay xách đồ cầu khẩn, lễ tân ơi lẹ lẹ lên gãy tay mất..

- dạ dạ...để iem xem...chị lấy trước chìa khóa phòng 095 đi ạ..._cô lễ tân nhẹ nhàng đặt chìa khóa lên trước mặt chiếc túi bác đang mang.

- vậy nhường hai đứa nhỏ lên phòng trước đi chị nhỉ?_mẹ em hỏi.

- ừ vậy cũng được, PHARITA BOONPAKDEETHAVEEYOD!!!!!!!!!!!!

- mẹ ơi con họ chaikong màaaaaaa

- ờ ờ mẹ cuên...XÁCH ĐỒ HỘ MẸ RỒI ĐƯA EM LÊN PHÒNG MAU LÊNNNN!!!!

- dạ dạaaaaaaaa

.

.

.

.

.

- đã quáaaaaaaaaaaa~!!!!_em mèo mới bước vô phòng đã nhanh chóng lao lên giường nằm ườn ra đó, đúng là trẻ con.

- ủa sao lại là phòng một giường nhỉ?_pharita đặt túi trái cây lên bàn ngó khắp căn phòng, hai đứa mà có một giường thôi là sao?

- ể..._chiquita ngồi bật dậy, nửa buồn cười nửa phát khóc.

- hmm...nhưng cũng khá to đó chớ, thôi cưng chịu khó xíu he!_chị bật cười.- tại chốt phòng xong rồi á, chị sợ đổi phiền mọi người.

- naeeeee!!!!

.

.

.

- ẹc, nãy đồ ăn ngon em ăn nhìu quá giờ đánh răng mà vẫn còn mùiiii

- nãy nhóc xài bút gì vẽ con mèo lên tay chị mà nãy giờ chị đánh hong raaaa!!_chị xoa đầu đứa nhóc đang chùm trăn hơn nửa người xoay lưng về phía chị.

- ehehe, em lấy bút của nhân viên phục vụ hoi màaaa_nó xoay người lại phía chị tinh nghịch cười khúc khích, một phần vì nó đang cảm thấy được cưng chiều, một phần vì nó đang nghĩ tới hình ảnh con mèo mặc bộ đồ con nai nó vẽ lên lòng bàn tay pharita.

- zị he, mai đưa cái mặt đây tui vẽ râu mèo cho!!

- hong cho hong chooo! dơ khuôn mặt xinh đẹp đáng iu này mấtttt!!_nó chu chu cái mỏ ra tỏ vẻ bất bình khiến chị không kiềm được mà kéo người nó vào lòng ôm ấp.

- khiếp, tự luyến quá đó cô nương!

- ý chị chê em xấu chứ gìiiiii

- đã ai nói gì đâuuuu???_chị gõ nhẹ vô trán nó.

- hứ, tui bíc chị lắm mà.

một nai một mèo cứ thế mà đùa giỡn đủ kiểu, không hề hay biết hai mẫu hậu đang lén la lén lút thập thò ngoài cửa nghe ngóng tình hình. 

- này chị, từ khi nào mà tụi nhỏ thân nhau đến vậy nhỉ?

(pharita x chiquita) {tataz, chipha, phachi, chirita, phaquita} S.C.O.U.SNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ