Chap 3 : Làn Sóng Từ Trái Tim

38 0 0
                                    

Buổi sáng hôm đó, không khí trong lớp học rộn ràng hơn thường lệ. Thầy giáo thông báo về chuyến cắm trại vào ngày mai, và ngay lập tức, cả lớp bùng nổ trong sự phấn khích. Fourth cảm thấy hào hứng, nhưng không thể không lo lắng về sự xuất hiện của Gemini.

Khi ngày cắm trại đến gần, Fourth chuẩn bị đồ đạc và gia nhập vào đoàn. Trời nắng ấm và gió nhẹ thổi qua, tạo nên một không khí dễ chịu. Các học sinh tụ tập tại trường từ sớm, và tất cả đều háo hức chờ đợi chuyến đi.
_______________________________

Trên xe buýt, Fourth tình cờ gặp Phuwin, một học sinh mới từ lớp khác. Phuwin, với nụ cười hiền hòa, đã yêu cầu được ngồi cùng với Fourth vì lớp cậu đã đủ xe. Fourth ngạc nhiên nhưng gật đầu đồng ý. "Chào cậu, tôi là Phuwin," cậu nói với một nụ cười tươi.

"Chào, tôi là Fourth," Fourth đáp lại, cảm thấy một chút bối rối.

Khi xe khởi hành, Phuwin và Fourth trò chuyện vui vẻ, trong khi Gemini lặng lẽ quan sát từ phía sau. Cậu ta cảm thấy không hài lòng khi thấy Fourth và Phuwin ngồi gần nhau.

Khi đến khu cắm trại, mọi người bắt đầu dựng trại và sắp xếp đồ đạc. Cảnh vật xung quanh tràn ngập ánh sáng mặt trời và sự tươi mới của cánh rừng xanh. Trong lúc mọi người chuẩn bị, Fourth không quên liếc nhìn Gemini, cậu ta vẫn giữ vẻ lạnh lùng như thường lệ.

Thầy giáo thông báo rằng sẽ có các trò chơi tập thể vào buổi chiều. "Các em hãy chuẩn bị cho các trò chơi vui nhộn. Đây là cơ hội để các em thể hiện khả năng teamwork và làm quen với nhau hơn," thầy nói với nụ cười thân thiện.

Buổi trưa, mọi người ngồi xuống ăn uống tại khu vực cắm trại đã được chuẩn bị sẵn. Bữa trưa được tổ chức ngoài trời, với món ăn phong phú như : sandwich, trái cây và nước uống. Các học sinh ngồi theo từng nhóm, trò chuyện vui vẻ và chia sẻ món ăn với nhau.

Fourth đang ăn sandwich với Phuwin thì Gemini bất ngờ tiến lại gần. "Chào các cậu, tôi có thể ngồi đây không?" Gemini hỏi với giọng lạnh lùng nhưng không hề xa lánh.

"Chào Gemini," Phuwin đáp lại, mỉm cười với sự hiền hòa. "Tất nhiên, cậu có thể ngồi đây."

Fourth cảm thấy bất ngờ khi thấy Gemini ngồi xuống bên cạnh mình. "Tại sao cậu lại ngồi đây?" Fourth hỏi, cảm giác hơi bối rối khi có sự hiện diện của Gemini.

"Chỉ là muốn ngồi gần hơn thôi," Gemini đáp, và bắt đầu ăn món ăn của mình một cách bình thản.

Phuwin thấy vậy cũng tham gia vào cuộc trò chuyện, hỏi Gemini về những sở thích và hoạt động yêu thích của cậu. "Cậu thích làm gì trong thời gian rảnh?" Phuwin hỏi.

"Thỉnh thoảng tôi thích đọc sách và đi dạo trong công viên," Gemini trả lời, không quên liếc nhìn Fourth với ánh mắt khó đoán.

Fourth nhìn thấy sự tương tác giữa Phuwin và Gemini, cảm thấy một chút ghen tị và không hiểu tại sao Gemini lại chủ động gần gũi như vậy. "Cậu có vẻ rất thích đọc sách," Fourth nói, cố gắng giữ cuộc trò chuyện dễ chịu.

"Ừ, đúng vậy," Gemini đáp, không rõ là đang nói với Fourth hay chỉ đơn giản là phản hồi câu hỏi.

Khi bữa trưa kết thúc, các nhóm học sinh bắt đầu chuẩn bị cho các hoạt động buổi chiều. Thầy giáo tổ chức các trò chơi tập thể, và các đội được chia ra để tham gia vào các trò chơi. Gemini, Fourth và Phuwin được xếp vào cùng một đội.

Secrets cannot be hidden - bí mật không thể giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ