Ựa đi xem danh sách lớp xong sốp tan vỡ luon các bạn ạ,lười viết kinh😞
_________________________________________Em và Wooin đã chia tay nhau được hơn nửa năm nay. Hắn nổi tiếng là một dân chơi đào hoa,gái theo hắn phải nói là xếp cả hàng dài,bạn bè của em cũng vô tình vài lần chụp được những bức ảnh Wooin ôm ấp mấy cô gái lạ ở trước cổng quán bar. Em nói mãi hắn cũng chẳng chịu nghe,do quá tủi thân nên em đã quyết định buông tay.
Ngộ nghĩnh thay là Wooin lại không đồng ý và có ý níu kéo em. Em đã từ chối và chặn tên trơ trẽn đó trên mọi nền tảng . Sau đó không lâu em chuyển nhà đến một nơi khác.
Em có quen một người bạn làm phục vụ ở quán bar. Hôm nay cô ấy bị bệnh không thể đi được nhưng quản lí quán bar lại không đồng ý cho nghĩ nên cô đã nhờ em đến làm thay mình một ngày. Em không thích môi trường phức tạp của quán bar nhưng do cô bạn cứ nài nỉ mãi nên em đành miễn cưỡng đồng ý.
Ở cái nơi quái đản này em gặp được một vị khách đặt biệt.
- Cho tao phòng vip nhé bé~
Tên đàn ông nháy mắt với em. Tên khách chết tiệt này cứ đứng đây lải nhải miết nên em thấy rất khó chịu,đã vậy hắn còn là người yêu cũ của em nữa chứ.
- Vâng,giờ anh có thế cút được rồi đấy thưa quý khách
Em cố gắng dùng hết sự lịch sự của mình để rặn ra từng chữ. Không hiểu sao em lại cảm thấy khó chịu tới vậy
- *huýt sáo* Bé cưng đây là muốn đuổi khách hàng à~?
Wooin nhếc môi cười đê tiện. Hắn vẫn chẳng thay đổi,cách ăn mặc màu mè hoa lá đó lúc nào cũng làm hắn nổi bật trong đám đông.
Em im lặng không nói gì,tiếp tục làm công việc của mình. Hắn hơi khó chịu vì bị bơ nhưng cũng chỉ đành nén xuống. Wooin quay người bỏ đi cùng chiếc thẻ phòng vip trên tay,không quên nghoảnh đầu lại nhắc nhở cô nhân viên bướng bỉnh kia.
- Chuẩn bị xong thì đem lên phòng cho tao nhé~
Wooin gọi hai chai rượu ngoại thượng hạng. Đưa rượu cho khách vốn là nhiệm vụ của một nhân viên khác nhưng giờ anh ta đang dở tay nên em cũng đành làm nốt. Bước về phía hướng phòng vip,em cau có tặc lưỡi
- Mẹ kiếp sao mình có thể gặp lại tên khốn đó ở cái chốn này chứ
Em mở cửa mà chẳng hỏi trước,đám người ngồi cùng Wooin không hiểu sao lại rời đi hết khi thấy em. Hình như trước khi đi bọn họ còn nói gì với nhau qua ánh mắt. Em cũng hơi hoang mang nhưng vẫn tiếp tục hoàn thành công việc.
- Đây nhé quý khách,hốc lẹ rồi bấm giùm
Em nhìn Wooin nở một nụ cười rạng rỡ nhưng miệng không ngừng tuôn ra những lời tàn nhẫn.
- Uống với tao một ly đi
Wooin níu tay em lại khi thấy bóng dáng ấy sắp quay lưng bỏ đi. Em giật mình,cố rút tay lại nhưng càng làm hắn càng nắm chặt hơn.
- Bỏ ra
- Muốn bị đuổi ?
Wooin cầm chiếc thẻ vip của mình lên để nhắc nhở em,điều hắn muốn nói là chỉ cần bản thân phàn nàn với quản lí một câu thì bạn em sẽ bị đuổi,không những vậy còn phải bồi thường nếu làm vị khách vip ấy không hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Windbreaker_ only Wooin] Tổng hợp R18
Fiksi Penggemarnhững chiếc r18 dỏm bởi meow meow=)))