part 7🔞

4.1K 82 1
                                    

MikhAiah pov:

I help keal- go to our room Kasi bagsak na Ang katawan nito.

Aiah-Yan na nga sinasabi ko. Naiinis nitong Sabi habang naka alalay sa nobyo

Keal-I'm sorry babi, oum babi can I have I question?? seryosong tanong nit sa nobya

Aiah-sure what is it?? Sagot nito habang nag hahanap Ng masusuot Ng nobyo.

Keal-can I??

Aiah-what??

Kael-can we do it.

Aiah-do what?? Takang tanong nito dahil Hanggang ngayon di nito maintindihan Ang nobyo.

Sinunggaban Ng halik ni keal Ang nobya at agad naman nitong kina-gulat

Aiah-hmm~~k-keal ba-babi what are you doing. Sambit nito habang sa pagitan Ng halik.

Keal-I want you aiah plss.

Aiah-bu- di nito na tapos Ang sasabihin dahil bilang minasahe Ng nobyo Ang masilang bahagi Ng dalaga

Keal-I wanna feel you babi.dahan dahan nitong tinanggal Ang pagkaka angkla Ng bra Ng dalaga. Di na tumutol SI aiah dahil pati Sy nadala narin dahil sa init na nararamdaman my dahil sa ginawa Ng nobyo.keal remove aiah's clothes at di na nag sayang Ng oras sinunggaban nito Ang dalawang malaking umbok sa dibdib Ng dalaga.bumalik ito sa pag kakahalik sa labi at dahan dahang ihiniga sa kama.

Aiah-ba-babi? Dahil pakiramdam Ng dalaga iBang tao Ang kaharap nya.

Kael-hmmm? Patuloy parin ito sa pag halik pa baba sa leeg pababa sa dalawang umbok Ng dalawa at nilaro nito Ang Isang nipple gamit Ang dila at Ang isa ay naka masahe sa Isa. Di mapigilan ni aiah umungol dahil sa init na nararamdaman. Maya Maya bumaba Ang binata papuntang tyan nito pababa sa masilang bahagi Ng dalaga Ang dahan dahan tinanggal Ang suot nitong skirt pati narin Ang undies nito, bumongad Ang pagka babae nito at agad namang hinagkan at nilaro ito ni keal.

Aiah-ughh k-keal don't stop I'm cumm*Ng. Hingal na sambit sa nobyo.

Keal-go babi ilabas mo lang patuloy parin ito sa ginagawa

Aiah-what??. Inosenting tanong nito

Keal-I said ilabas mo lang. Maya Maya na abot narin Ng dalaga Ang kayang sukdulan at hingal na hingal ito. Puma-ibabaw Ang binata sa nobya at tinanggal Ang suot na white polo shirt at khaki pants tanging boxer briefs nalang nito Ang na iwan. Kitang kita sa mukha Ng dalaga Ang Kaba at takot dahil baka may mabuo sa gagawin nila.

Aiah-wait babi can you use protection I'm not ready ehh.

Keal-sure. keal- go to his wallet and get some protection, at isinuot ito.

Keal-get ready babi. Sabay halik sa labi Ng dalaga at agad nitong tinungoan Ng halik.tinutok Ng binata Ang sandata nitong malusog at mahaba, ramdam nito Ang Kaba na nararamdaman Ng nobya.

Keal-don't worry babi I'll be gentle. Bulong nito sa dalaga."spread your legs for me please"sunod pa nitong Sabi,di na Rin tumutol sa nobya dito,Maya Maya dahan dahang ipinasok Ng binata Ang alaga nito at naka ramdam Ng matinding sakit Ang dalaga.

"Ughhh~ m-masakit kael ano ba!!" Hingal nitong usap sa binata dahil tila pakiramdam nito na hahati Ang pagitan nya.

"I'm sorry babi"hingal nitong Sabi sa dalaga,makalipas Ang ilang minutong di pag galaw Ng binata nararamdaman nitong medyo nakaka pag-udjust na Ang binata."babi can I move it?"tanong nito sa dalaga tumungo lang Ang dalaga dito at dahan dahang gumalaw.maya Maya unti unti itong binilisan Ang pag ta-trabaho, di naman maiwasan Ng dalaga Ang mapangol dito.

"K-keal ughh~ faster plss" usap nito sa nobyo habang habol parin sa pag hinga"babi I'm cumm*Ng"habol nitong usap sa binata.

"Shit so tight babi" mahinang usap Ng dalaga habang tina-trabaho Ang ibaba Ng dalaga Maya Maya nakaramdam ito na malapit na ito sa kanyang sukdulan."babi I'm cumm*Ng to, sabay tayo okay"tumungo nalang Ang dalaga dito at Maya Maya nakarating narin ito sa kanyang sukdulan. Keal remove the condom and put it on the trash.maya Maya Nakita Ng binata na may dugo sa bedsheets.

"Shit shit I'm sorry babi let me clean it plss" keal get sa wet towel para punasan Ang dumo-dugong masilang bahagi Ng dalaga."i'm so sorry babi nabigla ata kita, you okay???"tanong Ng binata sa dalaga para masiguradong okay ito tumungo lang ang dalaga at dahan dahang pumunta sa Cr para maligo."where are you going??" Takang tanong nito.

"Let me take a bath bago matulog plss"sambit nito sa nobyo habang dahan dahang pumunta sa Cr.

"Sabay ako" sambit nito habang papatayo ito pinigilan ito Ng dalaga.

"No Jan kalang"cold tone

"But let me join you plss"pag mamakaawa nito para pumayag Ang dalaga.

"Ohh sya Tara na"sambit nito habang papunta sa banyo.

"Yeahey"usap Ng binata na tila ugaling bata ngayon.










Cr:

"Babi I'm sorry kanina ha kung na bigla kita, I didn't mean it"malungkot na usap Ng binata sa dalaga habang naka sandal ito sa kanya,di nag salita Ang dalaga."babi sorry na po" niyakap nito Ang dalaga at hinalik-halikan Ang leeg nito.

"It's okay babi don't worry"usap nito sa binata.
"Sure??"paninigurado Ng binata dito.
"Yeah, let's go na para makapag pahinga narin tayo" sambit nito sa binata at umalis ng banyo. Sumunod Ang binata dito nag bihis at nag pahinga narin.

"Good night babi I love you"sambit Ng binata dito.

"Good night kael I love you more"usap nito At yumakap sa binata at natulog.

















Whatsapp watataps readers can I have a vote I really appreciate it thank you and keep supporting my story love you all.

im inlove with my boss.  (Nicolas Marcus Vergara)Where stories live. Discover now