3

8.5K 52 1
                                    

Tok tok.

Pang apat na kwarto na tong kinatok ko pero wala pa ring may bumukas sa akin. Sino ba naman ang gising ng alas kwatro ng umaga?

Panghuli na tong kakatukin kong kwarto pero nag aalangan ako. Siya kasi yung sinasabi kong lalaki sa kabilang kwarto. Yung umuungol tuwing alas siyete ng gabi.

Tok. Isang katok ko pa lang nabuksan na agad ang pintuan niya. Napaka creepy naman nito. Parang hinahatak ako ng kwarto na to papunta sa isang lalaki na nakahiga sa kama niya.

"Sino ka!?" Napakaganda nang pagkakasabi niya. Lalaking lalaki. Iba pala yung ungol niya kung maririnig mo sa kabilang kwarto.

"Ah. Si Greg po. Sa kabilang kwarto lang. Gusto ko sanang humiram ng flashlight. " pautal utal ko yung sinabi.

Maliit lang kasi yung inuupahan naming kwarto sa dorm kaya pag pasok mo pa lang higaan na tapos banyo at maliit na lababo sa tabi nito. (Naiimagine nyo po ba?)

"Ah. Pasok ka muna."

"Madilim po kasi hindi ako makakita."

Agad naman niyang pinindot ang switch ng ilaw.

"Shiiiit" Bulong ko sa sarili ko. Napapamura ako dahil sa ganda ng kwarto niya. Ang iniimagine kong parang dark aura na room ay baliktad pala.

Napaka classy ng kulay ng pinturang ginamit niya sa dingding ng kwarto. Light blue at may dark blue na mural basta... tapos ang linis pa. Lahat organize.

Na iinsecure ako promise.

Hindi lang pala ako na amaze sa kwarto niya pati rin sa hubog ng katawan niya. Six pack abs. Toned biceps. Perfectly shaped.

"Umupo ka muna." Pag anyaya niya.

"Ah. Wag na po. Hihiramin ko lang po kasi yung flashlight nyo, tapos aalis din naman ako. "

"Ah sige. " Umalis na siya papunta sa hindi ko alam. Bakas ang malaki niyang puwet nung tumalikod siya. Tsss. Behave junjun!.

Linibot ko uli yung mata ko sa kwarto niya nang may nahagilap itong picture frame. Isang chix at yung lalaki kanina.

Hinawakan ko ang picture frame. I observed it very well. The two of them looks very happy but why is that man looks different now?

"BITAWAN MO YAN!" Sigaw niya . Dahil sa nagulat ako, nabitawan ko ang picture frame.

Basag! Now, Im TOTALLY DEAD!

Ang Lalake sa Kabilang Kwarto (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon