6

6.2K 43 0
                                    

Nakahiga kami ngayon sa kama niya. Nakakapagod talaga mag

"WHAAAATTTTT?"

"Ang OA mong mag react ha"

"Sino ba ang hindi magugulat sa request mo? Napakamanyak mo"

"Hindi kita maintindihan" he looks confused.

"Akala mo ba hindi ko rinig yung ungol mo sa kabilang kwarto? Every 7 pm? " confident na sabi ko.

"What are you talking about?"

"Hindi mo pa rin gets?"

"Hindi."

"Anong ginagawa mo every 7 pm?gabi gabi ha? Ano? Sabihin mo."

"Nag eexcercise sa mini gym ko"

"Huh?"

"Baka nagkakamali ka lang sa narinig mo? "

"-----" ( speechless here.)

"Lets just forget it Greg, by the way Orrie " sabay abot ng kamay niya.

Ang lambot.

"Sorry Orrie. I thought you were doing something perv every 7 pm"

"Nah- its fine. I just noticed na iniimagine mo pala ako, doing something bastos?"

"Hindi kaya" (blushing)

"Orrie, payag na ko mag

exercise.

Nasira ang katahimikan nung gumuwa ng tunog yung tiyan ko.

"Hahaha"- tawa ni Orrie

"Sorry."

"No, its fine Greg. Ill just get you a food sa cabinet ko. "

Umalis na siya sa pagkakahiga niya at pumunta sa cabinet niya. Kitang kita ko ang laman nito. Ang dami ng damit niya. Iba-iba ang kulay. Ang swerte niya naman. Ang yaman yaman niya.

"Oh" sabay abot ng tinapay. Gardenia specifically.

"Salamat Orrie."

Walang anuman.

After I ate the bread, bumalik muna ako sa kwarto ko para kunin mga notes ko at damit ko. Okay lang naman daw na dun ako maligo.

"Hindi ito, hindi , hindi, eto" sabay wagayway ng damit na nahanap ko. Haha.

Bumalik na agad ako sa kwarto niya at nilagay ang notes ko sa study table niya at ang damit ko sa kama niya at umupo ako sa mini sofa niya.

"Greg" nagulat ako nung nakita ko siyang naka underwear lang.

"Bakit?" Linibot ko na lang ang mata ko sa kwarto niya. Baka kasi sabihin niyang may gusto ako sa kanya na apparently totoo na siguro.

"Sabay na tayo maligo"

"WHAAAAAATTTT???"

Ang Lalake sa Kabilang Kwarto (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon