❛ [Khi họ nhận được tin nhắn triệu tập từ Akashi] ❜
không,
Lễ khai mạc Winter Cup hoành tráng đối với nhiều người, nhưng đối với Akashi buổi lễ đó như là một tín hiệu gặp mặt.
Sáu người thuộc Thế hệ kỳ tích chưa chạm mặt nhau kể từ khi tốt nghiệp sơ trung, sẽ tụ tập vào ngày hôm nay.
một,
Aomine đang lật sách ảnh của Mai–chan, cùng với Momoi đang ngồi bên cạnh.
Momoi chống tay lên hông, bất lực nói: "Dai–chan! Cậu có nghe tớ nói gì không? Lễ khai mạc sắp bắt đầu rồi đấy!"
"Tôi biết, buổi khai mạc quái quỷ đó có gì thú vị?" Aomine vẫn cẩn thận lắng nghe, lễ khai mạc luôn rất nhàm chán.
Momoi, vào lúc đó, không biết phải phản bác thế nào nhưng quyết tâm không bỏ cuộc: "Mọi người sẽ có mặt đầy đủ để tham dự lễ khai mạc, cậu không muốn gặp các cậu ấy sao?"
"Không cần lãng phí thời gian đi gặp bây giờ, tôi có thể gặp những tên đó trong khi thi đấu." Aomine cụp mắt xuống, ngơ ngác nhìn người phụ nữ trong ảnh, nhưng trong lòng không khỏi suy nghĩ. Kể cả khi bọn họ gặp mặt thì đã sao? Ngoài những lời lẽ gay gắt còn có thể nói điều gì khác nữa à?
"Tớ không thèm quan tâm cậu nữa!" Momoi không khỏi tức giận, rồi sau đó bỏ đi.
Aomine chỉ liếc nhìn lấy một cái, không đáp lại cũng không đi theo. Anh chuyển tư thế ngồi sang nằm, lấy cuốn tạp chí che mặt, định chợp mắt một lát để giết thời gian.
Không biết anh sẽ đối đấu với ai đầu tiên? Anh nghĩ vậy khi đang trong cơn buồn ngủ, nhưng chiếc điện thoại di động trong túi quần lại vô tình phát ra âm thanh.
Ting ting!
Không phải Satsuki vừa mới rời đi sao? Imayoshi thì lại không thể nhắn tin sớm như này. Aomine giả vờ không nghe thấy và bất động, nhưng lại thêm một tiếng ting nữa vang lên.
Đôi mắt nhắm nghiền tò mò mở ra, nhưng chỉ có một người nhắn? Hình ảnh trượt xuống trước mặt anh, Aomine lấy điện thoại, từ "Akashi" hiện lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌠trans ⸝⸝ akashi⌡ mùa đông không lạnh
Fanfictionnhững mẩu truyện nho nhỏ xoay quanh em đỏ cùng với hội màu mè. ❗️non-couple pha chút hài hước❗️