Đàm Trác cùng Tuyết Cầu ngồi bấm điện thoại trước cửa. Ra vào liên tục là đội chuyển phát, cô vừa mới chuyển nhà đến đây - căn hộ số 25 tầng 9. Con số đẹp nhỉ... dự cảm sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho cô.
"Đàm tỷ..."
''Có chuyện gì sao?"
''Có mấy thùng để hình bàn chân thú là đồ của Tuyết Cầu đúng không ạ?"
''Phải!"
''Vậy chị định để ở đâu, có cần tụi em sắp xếp luôn không?"
''Không cần đâu! Mấy cái thùng giấy tờ, sổ sách, tài liệu của tôi cứ để ra phòng khách. Tôi sẽ tự dọn. Còn chỗ ở của Tuyết Cầu cũng sẽ do chính Tuyết Cầu lựa chọn. Được chứ?"
''Gâuuuu"
''Vậy đồ cá nhân của Đàm tỷ tụi em sẽ để nguyên. Chỉ cần khiêng mấy đồ lớn như kệ, tủ, giường sofa là được đúng không ạ?"
''Phải phải!"
''Được vậy tôi xin phép vào trong làm tiếp!"
''Cảm ơn cậu!"
''Gâu~"
''Đói sao? Chị cũng chưa ăn gì cả... ở gần đây có chỗ nào bán đồ ăn ngon không nhỉ?"
''Tiệm ăn Trương Ký ở phía sau chung cư mới mở được 1 năm. Đồ ăn rất ngon. Còn có cả chỗ giữ chó mèo. Nếu Đàm tỷ đói có thể xuống đó ăn."
''Ngô Cẩn Ngôn???"
''Xin chào Trác tỷ!"
''Ngô đại ca vậy mà cũng ở đây à?"
''Hề hề! Phải đó. Em không những ở đây thôi đâu. Căn em còn sát bên tường Trác tỷ luôn nha~"
''Thì ra căn 24."
''Trác tỷ cứ việc vào quán đó ăn. Em có phiếu giảm giá siêu đặc biệt."
''Còn có cả Trương công chúa. Trương Ký....àaa quên mất. Nhà hàng 5 sao đó là của tập đoàn Trương Gia."
''Em cũng là hàng xóm của Trác tỷ luôn đó nha~"
''Hàng xóm cũng được. Đừng phá tôi là được!"
"Lạnh lùng thế cho ai xem a~ Ể là cún con. Đáng yêu quá!"
'' Tuyết Cầu! Đuổi khách!"
''GÂU GÂU GÂU GÂU !!!"
''Nè NÈ! T-uyết TUYẾT CẦU! NÈ! Đừng sủa nữa! Im lặng tí coi! Nè!"
''Sao chủ với sen gì mà cục tính như nhau vậy a!"
''Đàm tỷ! Chúng tôi đã làm xong!"
''Cảm ơn các cậu nhiều. Vất vả rồi!"
Đàm Trác bế Tuyết Cầu vào trong rồi khoang thai đóng cửa lại. Bỏ ở ngoài là 2 khuôn mặt nghệch ra.
Ngô Cẩn Ngôn - con gái rượu của lão Ngô - giám đốc Ngân hàng công thương. Cũng có thể liệt vào dạng tiểu thư con nhà giàu. Hiện đang được baba đại nhân mở cho công ty đòi nợ thuê. Đó cũng là lí do mà Đàm Trác trêu chọc gọi Cẩn Ngôn là Ngô đại ca.
Trương Gia Nghê - công chúa của Trương lão gia, cô tiểu thư giữ chức quản lý giám sát trụ sợ chính. Trương gia nhiều đời, nhiều nhánh, nhiều hệ đều kinh doanh ngành nhà hàng, khách sạn. Sở hữu chuỗi nhà hàng cao cấp từ 4* trở lên, độc chiếm 1/4 thị trường nội địa.
Đàm Trác vốn là luật sư trẻ, có tiếng lại còn rất uy tín nên từ lâu đã là đối tác tin cậy của 2 nhà Ngô - Trương. Vì vậy mà có mối quan hệ thân thiết với Cẩn Ngôn và Gia Nghê.
Lần này chuyển nhà đến đây, không chỉ làm đối tác, làm hàng xóm mà cô chắc phải kiêm luôn chức bảo mẫu. Nói 2 đứa nhóc đấy tài giỏi thì có tài giỏi thật. Nhưng tính khí trẻ con đương nhiên là 2 ông ba vẫn muốn Đàm Trác quan sát trông chừng.
Nghĩ đến việc cô vừa có ý định chuyển nhà thì cả 2 sếp lớn đều không hẹn mà kêu cô ở khu căn hộ cao cấp này. Còn đặc biệt tặng riêng, không phải tốn tiền trả. Ngoài việc thuộc dưới sự quản lý của Trương gia, thì cô không nhìn ra việc 2 cô nhóc kia ở đây và bản thân rơi vào bẫy đường mật của 2 lão chủ. Thôi thì đã được cho cái bánh hời này thì cô cũng ráng mà làm.
Nhưng đây cũng chỉ là bất ngờ phụ, nhẹ nhàng tình cảm. Vì bên trong còn chuyện đáng quan ngại hơn cơ.