Ở đây... em được gặp rất nhiều sinh vật biển,còn được chúng yêu quý nữa..chúng xem em là hoàng tử của biển cả vì em đẹp quá mà..em hiẻu những loài động vật ấy ...chúng nói gì.
.
.
Khi ấy..em được một con hải âu tặng cho một món trang sức vô cùng đẹp. Đây cũng là lần đầu tiên em được em được một ai đó tặng quà..nên em vô cùng trân trọng nó...
.
.
Nhưng mà từ từ...cái này nó ở đâu ra ý nhỉ ?
.
.
Sakura hơi mệt mà hỏi nó
"này ngươi lấy chiếc vòng này ở đâu vậy ?"
Em nhìn nó , nó nhìn em rồi nó kêu
"Oác oác oác" tạm thời dịch là * ta cũng không rõ lắm ta lấy cái này của du khách trên tàu du lịch :>>, với cái bọn du khách chúng cứ khoe cái tay vưói lấy ta >:< nên ta lấy luôn cho người :33*
.
.
Ha ha .. con hải âu này hay ghê ta , còn trơi trò ăn cắp nữa. Haizzzz " lần sau đừng làm vậy nhé , ăn cắp vậy không tốt đâu nha" dù có mắng nó nhưng hành động thì đưa tay xoa đầu chú chim hải âu nhỏ ấy .
.
.
.
Hiện tại em đang ngồi trên mỏm đá ấy chơi đùa cùng chú chim và ngắm trăng,...dễ chịu thật...________chuyển cảnh_
"Này suou - san chúng ta mau đi thôi! Hôm nay trăng đẹp lắm á !!"
Cậu bạn kia vừa hào hứng vừa nhiệt huyết mà nói to. Còn cậu bạn được gọi ấy cũng đáp " ahaha nirei - kun nhiều năng lượng ghê ^^, ừ vậy chúng ta mau đi thôi^^"
Cả hai cùng nhau đi và bàn luận về việc dạo này có tin đồn trên bãi biển nayd xuất hiện người cá, và đương nhiên họ không tin nhưng vì tò mò nên thủ lĩnh của họ đã đề xuất đi biển đer kiểm chứng xem.
"Hở..? Hình như có người ngồi trên đó kìa..hình như... có ý định tự tử hay sao á" cậu bạn này vừa nói vừa run
" bình tĩnh nào nirei - kun chúng ta mau chạy tới đó đi "
"Ừm !ừm ! Mau lên thôi không sẽ có án mạng mất !
.
.
Hở ?
___________
End
BẠN ĐANG ĐỌC
Sóng Biển /wbk /allharuka /allsakura.
FanfictionSAKURA HARUKA là một nhân ngư _nếu có sai chính tả mong hảy nhắc tôi nhe ☺️ _đọc đéo hợp thì bước oke ? _cách bạn đọc chuyện vui vẻ nhé :3 _cảnh cảo : occ nặnh vô cùng