Chap 3

205 29 0
                                    

Sakura hơi ngơ khi họ ,lầm tưởng cậu đang đi tự vẫn thì phải...nhưng mà cậu hơi lo khi nghĩ .Về cảnh bản thân bị bắt về nơi nhàm chán ấy mà giật mình nhảy xuống .

TÙM!

Hình như do cú nhảy ấy, em đã bị vấp vào chỗ nào đó mà , đã có một phần vảy bị bong rồi. Nhưng giờ kệ đi chạy cái đã.

"Ây ây này....cậu gì ơi.."bạn này có vẻ khá hoảng loạn khi nhìn thấy cảnh ấy.
"Nhưng mà nhìn kĩ chân của ấy là vây cá thì phải.. ?"

Cậu bạn bịt mắt giờ mới lên tiếng" hay là chúng ta gập phải người cá nhỉ ? Chúng ta lên chỗ cậu ấy ngồi đi ^^"

"Ừm ừm!"

Sau ấy là hai bạn cùng lên xem, và xem họ nhặt được gì này. Họ nhặt được 1 cái vây có màu xanh loang đen to bằng 3 đốt ngón tay trụm lại. Cũng trả hiểu sao, cái vẩy cá ấy lại hơi mang mùi hoa anh đào dù nó chả liên quan mấy. Nhưng thật sự cái vẩy ấy vừa đẹp vừa thơm thì ai mà chả mê.

"Suou -san chúng ta đem cái này về báo cho anh umemiya - san đi , về việc chúng ta gặp được người cá đi !"

"Chắc họ cũng bất ngờ lắm"

"Ừmmm...cũng được nhỉ ?"

"Vậy chúng ta về thôi suou - san"

Họ rời đi về khu nhà của trường. Cả hai vừa tán ngẫu về em vì nhìn em vừa đáng yêu và cũng quyến rũ nữa. Sau ấy cả hai cuối cùng cũng về được khu nhà.

_________chuyển cảnh__

"Hả!? Thật sự là hai nhóc gặp được người cá à !?"

"Vâng ạ!  Vào lúc 00:00 ,Chúng em còn nhặt được một cái vẩy cá nữa, nhưng cậu ấy đi nhanh lắm. Ban đầu bọn em tưởng cậu ấy định tự vẫn ai ngờ lại gặp người cá!"

"Ể ~ biết thế tớ cũng đi cùng để xem người cá ra làm sao ~"

"Hay thôi chúng ta mau đi ngủ đi , tối mai rồi tính tiếp. Nếu may mắn thì gặp như hai nhóc kia, không thì thôi "

"Ừ vậy nhé chúng ta mau ngủ thôi "

"Chúc mấy đứa ngủ ngon"

"Chúc cậu ngủ ngon"

Hiện tại tất cả đều đã trìm váo giấc ngủ , ai cũng ngủ ngon còn bên này
.
.
.
________________
End

Sóng Biển /wbk /allharuka /allsakura.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ