Đọc chuyện vui nghen :>>
_____________"Cậu cũng đi hẻ sako- chan :3?"
"Ừm..tôi nghe anh Higari - san nói về nó rồi nên tôi cũng muốn xem xem như nào...mà anh ấy nói nó đẹp đến chết người."
"Cậu nghe về tin đồn rồi hả ? "
"Ừm."
"Ban đầu t cũng khopng tin , nhưng sau khi fuurin đi và kể lại thì tôi mới khi ngờ muốn kiểm chứng"
"Thế thì mai chúng ta đi luôn đi !!!!^^"
"Haha..Chouji vẫn nhiều nhiệt huyết như khi nào ^^"
"Vậy thì đi về nhà xắp sếp rồi đi thôi nhỉ ?"
"Yeppi :3 "
_________chuyển cảnh____
"Chúng - tới - biển - rồi !!!!!!"
"Biển đẹp ghê "
"Hehehehehehe"
Hôm nay là ngày 3 người họ vui không hết , trò chuyện đi dạo biển, ăn uống và ngắm hoàng hôn lặn.Khi gần chiều về.
Tối ngày họ cũng bắt đầu dục dịch.
"Okeeee , tối rồi nà tầm mấy giờ chúng ta đi săn tiên cá vậy :>?""Hưmmm"
"Chắc tầm 2 rưỡi sáng chúng ta đi"
"Cũng được nhưng phải đi ở gần khu vách đá cao hoặc sau chỗ đó , thì mới nhìn thấy người cá chứ ?"
"Sao cậu biết nhiều vậy Sako ?"
"Tôi nghe anh Higari -san nói á "
"Ồ"
"Vậy đi chúng ta cần mang theo những gì bây giờ "
"Mang theo chắc là - ""Người hết "
"Ồ..."
":0..."
"E hèm ! Thôi giờ đi ngủ đi , đặt bào thức đi xíu nữa còn dậy đi xem ! Nghe chưa !"
"Biết hết rồi mà "
"Hahaha..."
Mọi người cũng đi ngủ , nhuang cậu thủ lĩnh có vẻ cực kì là hào hứng .nên khi mọi ngưòi đều đã chìm vào giấc ngir thì cậu vẫn còn xoay ngang xoay dọc vì hưng phấn :>>.
Rồi xuối cùng cậu cũng ngủ...
"Haizzzzz"
"Chouji à dậy đi "
"Cậu nói là sẽ đi xem tiên cá đó.."
"Bỏ ra....yên cho bố mày ngủ...nhòm..nhòm..."
"Trời ơi..nói thì to cuối cuồi thì ngủ như chết gọi cũng chụi dậy luôn.."
"Haizz... vậy 2 chúng ta đi cho cậu ấy ngủ vậy..."
"Sako vậy chúng ta đi "
"Ừm"
____________
2h23 phút sáng
Bọn họ đi dạo và ngắm quanh bờ biển ấy, vừa đi họ vừa nhìn xung quanh xem có ai không thì-
BỤP
Nửa người ướt nhẹp do bị nước hớt vào người , trên đầu mới còn 1 con hải âu đang đậu vô đầu anh tràng đang đeo kình kia nữa chứ...
Anh đeo kính có vẻ khá bực mình , vừa bỏ mắt kính xuống anh đã nhìn thấy người mà được nhiều tin đồn nhắc tới...
Đó là em.."Tôi..tôi..xin lỗi..anh ấy có sao không.."
______________
End
BẠN ĐANG ĐỌC
Sóng Biển /wbk /allharuka /allsakura.
FanficSAKURA HARUKA là một nhân ngư _nếu có sai chính tả mong hảy nhắc tôi nhe ☺️ _đọc đéo hợp thì bước oke ? _cách bạn đọc chuyện vui vẻ nhé :3 _cảnh cảo : occ nặnh vô cùng