sâu răng

950 112 9
                                    

thành an nằm lì trên giường, úp mặt xuống gối, từng tiếng thút thít nho nhỏ của cậu đã đánh thức người nằm cạnh, dù thành an đã cố nén lại âm lượng nhỏ đi.

- mày làm sao vậy, khóc lóc gì mới sáng sớm ?

"mày" đó là cách người yêu cậu gọi cậu dù anh hơn cậu 4 tuổi. thành an có anh bạn trai nóng tính, cọc cằn, nhưng luôn luôn quan tâm và để ý từng thứ nhỏ nhất của cậu. vốn dĩ tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm còn hay dễ khóc, sao lại có thằng người yêu kiểu này vậy...?

- em...em đau...

- huh? qua tao có làm gì mày đâu mà mày đau ?

- em đau răng oá hu hu hu hu...

quang hùng bật dậy tiện tay kéo luôn con thỏ nhỏ kia, lấy tay vớ cặp kính ở đầu giường đeo vào, chớp chớp mắt mấy cái, ôi bảo bối của anh hai mắt đỏ lừ nhăn nhó trông xấu ghê.

- ngoan nín, há miệng anh xem nào.

- đau lắm....

ma sát hai lòng bàn tay lại với nhau cho nóng lên, anh áp tay lên hai bên má xinh trắng tròn của cậu, xoa xoa nhẹ nhỏ giọng an ủi.

- xem xíu thôi, còn biết đường đi bác sĩ.

thành an lắc đầu, giờ mà há nhẹ thôi cũng đau điếng luôn rồi.

- mày không há tao cho mày què luôn ?

lại doạ nạt gia trưởng với em bé nữa, thành an sợ nha. nước mắt lưng tròng, lê quang hùng đáng ghét.

- anh biến đi ! em đau rồi anh còn quát em, kệ em đi anh dậy đi học đi.

nói rồi thành an vùng vằng nằm xuống trùm chăn kín mít. trẻ con.

- ừ kệ mẹ mày đấy, nó ăn cho sâu cả hàm răng thì đừng có kêu.

tiếng khóc trong chăn oà lên, sợ rồi sợ rồi, đúng là con nít mà.

- anh ơi....

quang hùng vẫn đứng ở tủ quần áo, không màng tới lời em người yêu gọi.

- anh.....anh hùng...

vẫn là không mảy may chú ý tới em bé, thành an uất ức chạy ra cửa, mà bị anh tóm lại. không nói không rằng bế xốc em đặt lên bàn học.
thành an thêm một phen hoảng, gì vậy trời mới sáng sớm đã....

- cho một cơ hội cuối, há miệng ra anh xem không thì hôm nay miệng em không ngậm lại được đâu.

thành an biết chứ, biết rõ mẹ luôn cái ý anh ta nói. sợ, sợ quá trời sợ. đành phải há mồm ra.

- đấy thấy chưa, ăn ít đồ ngọt thôi, sâu răng rồi. à, thêm cả ăn đêm xong không đánh răng leo lên giường ngủ luôn.

- điêuuuuuu, em sạch mà không dơ vậy nha !

- ngủ chảy ke thì biết cái gì.

| hùng an | dỗ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ