sau chương trình "anh trai say hi" thì quang hùng được nhiều người biết tới hơn vì tài năng và sự chân thành kính nghiệp của anh trong âm nhạc, cũng vì vậy mà lịch trình chạy show của anh ngày một nhiều, hầu như là ngày nào cũng có show, không có thì cũng là đi event, đi này đi kia, nói chung là bận ác!
- em bé của anh ơi anh về rồi đây !
- ò.
- sao lạnh nhạt vậy lại đây anh ôm yêu yêu nhớ quá đi mất.
- khỏi, đi tắm đi.
- ơ em chê tui sao ? người nước hoa thơm phức như này mà ?
negav không chê anh, anh của nó lúc nào cũng làm nó chết mê mùi hương nhẹ nhàng nhưng nam tính cực kì, nó đang ghen đó, nãy đi catwalk với mấy cô người mẫu đó, người toàn mùi nước hoa nữ thấy ghét.
- hắc chết đi được xê ra nha, tắm xong thì lên ngủ.
nói xong phủi đít đi vô phòng để anh chàng áo da beo đứng chôn chân tại chỗ, tự ngửi trên áo của mình xem có mùi gì lạ không mà em lại kêu hắc, ối giời, mùi nước hoa nữ, bảo sao ẻm giận rồi.
tắm rửa thơm tho sạch sẽ là phi ngay lên giường rúc vào cổ em bé đang chau mày bĩu môi kia liền, negav rõ ràng đang rất giận mà không hề đẩy anh ra luôn.
- hết mùi nước hoa nữ rồi.
- ò.
- hôm nay em ở nhà cả ngày hả ? ăn uống đàng hoàng không đó ?
- sáng 12 giờ em dậy ăn cơm tấm xong em ngủ tới 4 giờ chiều em ăn snack.
dạo này bận quá không có dẫn em yêu đi ăn này ăn kia được thành ra ẻm ăn uống sinh hoạt quá vô tổ chức đi, nhưng mà biết làm sao, thành an thì không muốn ra đường, đặt ship cũng không muốn, hàng cơm tấm kia là quán quen của hai đứa rồi nên không có lo lắng gì.
- hay thuê giúp việc tới nấu ăn cho em ?
- khùng, khỏi đi em chẳng đói.
- em ăn uống vậy không được, cãi nhờ?
- thế còn anh thì sao ? anh ăn uống có đủ bữa đúng giờ không ?
ừ không, bận tối mặt tối mũi ra, toàn tới tận khuya mới được ăn, mà ăn thì buồn ngủ đâm ra nhiều lúc vừa nhai vừa gật gù. vào nam rồi lại ra bắc, đi tỉnh này tỉnh kia, trong tháng trước còn có show ở úc, có hôm còn nhận 2 show 1 ngày, thành an ở nhà lo sốt vó luôn chứ đùa, mấy ngày không gặp mà mắt đã thâm như con gấu trúc, má hóp lại, giọng khàn nói năng cũng khó khăn, ai mới là người phải bị mắng hả ?
- anh....nhưng mà anh ăn nhiều lắm, toàn đồ ăn ngon.
- ừ nửa đêm úp mì gói ha, ngon đấy.
- tại ăn rồi mà vẫn đói thôi ha ha anh ăn khoẻ mà.
- tui chả tin, anh đó. mấy ngày nay anh ngủ tổng được mấy tiếng ?
- ờm....anh tranh thủ chợp mắt nên cũng không xác định được, cũng cũng đó.
an đặt tay lên xoa mái tóc đen, nhìn mượt mà vậy thôi chứ cũng tổn thương nhiều rồi, không nhuộm tóc được nữa. negav xót người yêu quá, cảm ơn vì mọi người đã yêu quý anh, cảm ơn vì mọi sự cố gắng 10 năm qua của anh được đền đáp, nhưng để đánh đổi kiểu này nó thật sự vô cùng đau lòng.
- anh sút cân gòi bé ơi, anh hệt con panda luôn á hùng.
- không sao mà, xứng đáng.
- em thương anh lắm, anh vất vả rồi, nghỉ ngơi nhé.
giọng an dịu đi phần nào, như rót mật vào tai quang hùng, mắt an hơi rưng rưng khi nói câu đó.
anh ôm nó vào lòng, xoa đầu nó thủ thỉ.- em chịu nhiều thiệt thòi rồi, có anh cũng như không, cho anh xin lỗi em vì không thể sẻ chia vui buồn với em mọi lúc, em bệnh anh cũng không về để ở bên em được, không làm được gì với những lời công kích em ngoài kia, càng không thể ở bên em khi em cần anh nhất...
- em không có giận anh mà, em hiểu hết mà không sao đâu, em không cô đơn đâu, đừng nghĩ bản thân anh có lỗi như vậy em không cho phép.
- toàn bộ thời gian khi ở nhà anh đều dành hết cho an, điện thoại anh để chế độ máy bay rồi, không có công việc gì hết, kệ.
- i không được, lỡ quản lí gọi thì sao ?
- anh bảo là nào cần anh gấp lắm thì gọi số em, không gấp thì đợi anh dỗ vợ xong anh trả lời.
- nè nha anh bắt đầu hư rồi đó.
- một tay em dạy anh mà.
- anh quỷ lắm rồi đó, hoi đi ngủ đi mệt rùi.
- em nói chuyện tâm sự với anh đi chứ sao ngủ sớm vậy mới 2 giờ sáng.
negav đánh yêu vào tay hùng một cái, là sớm dữ chưa ? dù cũng muốn huyên thuyên với anh cả đêm nhưng an lo cho sức khoẻ của anh, sáng mai lại phải bay sớm nữa nên thôi tranh thủ ngủ chút, dù gì cũng được ngủ trong vòng tay của anh mà, quá là hạnh phúc rồi.
- anh ngủ liền cho em, mai 7 giờ anh phải ra sân bay còn gì, ngủ ngủ ngay.
- anh yêu an anh yêu an anh yêu an.
- điên hả ? ngủuuuuuuuuuu !
để em nằm trong lòng, đầu em gối lên cánh tay mình, tuy là tê đấy nhưng mà vì là an nên không vấn đề gì. đôi mắt cụp nhắm nghiền, hàng lông mi dài rung rinh theo nhịp thở đều của thỏ con, quá đỗi đáng yêu. một chiếc thơm nhẹ lên trán, kết thúc ngày dài làm việc mệt mỏi về ôm em say giấc nồng, thế giới cũng chỉ đến thế là cùng.
dạo lày siêng ghê hưc